Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới
Subaru đã chọn triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2017 làm nơi ra mắt mẫu XV hoàn toàn mới của mình. Xe hứa hẹn nâng cấp rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm nhưng vẫn giữ được tinh thần thiết kế cũ.
[pagebreak][/pagebreak]
Lấy cảm hứng từ mẫu xe XV Concept trình làng năm ngoái, phiên bản sản xuất Subaru XV sở hữu ngoại hình theo phong cách cũ nhưng dễ nhận diện và nổi bật hơn. Xe được trang bị giá nóc trắng, vòm bánh xe đen và toàn bộ phần bảo vệ dưới màu đen. Có thêm dải viền bạc ở cửa sổ dưới và lưới tản nhiệt càng làm nhấn mạnh hơn ngoại hình của xe. Phần cản trước màu bạc được trang trí bằng các hốc bạc chữ nhật thay vì màu cam như ở bản concept. So với XV cũ, dòng xe mới còn có cụm đèn pha và đèn hậu dạng chữ C thể thao.
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới

Chiều cao của xe cũng được nâng cao. Và đặc biệt, ngoại thất nay được thêm vào nhiều màu mới như xám Cool Grey Khaki và cam Sunshine Orange. Những màu này càng làm nổi bật thêm phần giá nóc trắng và bộ mâm 18 inch kiểu mới.

Nội thất xe bao gồm một màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch có chức ăng kết nối điện thoại thông minh. Khung gầm mới cứng cáp hơn 70-100% so với đời cũ. Nó rộng rãi hơn và cách sắp xếp các chi tiết mới cũng giúp cho không gian bên trong xe thoải mái hơn và nhiều chỗ để hành lý hơn.
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới

Động cơ xe vẫn là Boxer 2.0 L nhưng 80% bộ phận trong đó đã được nâng cấp. Nhờ vậy mà công suất xe tăng lên 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 196 Nm. Đi cùng với nó là hệ dẫn động tất cả các bánh Symmetrical All-Wheel Drive và hộp số 7 cấp Lineatronic với chế độ số tay (hộp số này có chế độ giả lập 7 cấp độ).

Các tính năng an toàn được tìm thấy trên Subaru XV hoàn toàn mới chính là hệ thống hỗ trợ lái EyeSight với chức năng kiểm soát phanh tiền tai nạn (Pre-Collision Braking Control), điều khiển hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control ), hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist), hỗ trợ đèn pha (High Beam Assist), hệ thống phát hiện phương tiện phía sau của Subaru (Subaru Rear Vehicle Detection)...
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới

Giá bán chính thức và chi tiết các phiên bản của Subaru XV hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Dự kiến mẫu SUV XV mới này sẽ được phân phối tại các thị trường như Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và sẽ được giới thiệu tại Đông Nam Á vào cuối năm nay. Subaru XV cũng sẽ xuất hiện lần nữa tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào tháng 4 tới.

Một số hình ảnh của Subaru XV tại triển lãm Geneva Motor Show:
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới
[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới

[GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới [GIMS2017] Subaru XV 2018: ngoại hình cũ, "trái tim" mới

Theo Subaru​
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
25/2/17
4
9
3
30
Impreza nâng gầm thành con này hay con này hạ gầm thành levorg nhỉ. Máy kia có tăng áp thì phê. Nhưng 2.0 không tăng áp mạnh bằng máy 2.7 của phò. Tâm tư ghê.
 
Hạng D
20/6/12
1.516
538
113
Q3, TPHCM
Impreza nâng gầm thành con này hay con này hạ gầm thành levorg nhỉ. Máy kia có tăng áp thì phê. Nhưng 2.0 không tăng áp mạnh bằng máy 2.7 của phò. Tâm tư ghê.
Bác đừng so sánh với phò, đừng có nhờn với cụ ấy, cụ ấy xuất sắc lắm. :D :D
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
XV là Impreza nâng gầm bác ạ, Levorg là bản wagon của WRX (từ 2014 Subaru tách Impreza và WRX/STI thành 2 dòng riêng biệt rồi, ko còn chung thiết kế như trước nữa).
Impreza nâng gầm thành con này hay con này hạ gầm thành levorg nhỉ. Máy kia có tăng áp thì phê. Nhưng 2.0 không tăng áp mạnh bằng máy 2.7 của phò. Tâm tư ghê.
 
  • Like
Reactions: Tomd3993
Hạng B2
14/2/15
428
676
93
Động cơ xe vẫn là Boxer 2.0 L nhưng 80% bộ phận trong đó đã được nâng cấp. Nhờ vậy mà công suất xe tăng lên 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 196 Nm.
chả biết nâng cấp kiểu gì mà momen xoắn thì như cũ, công suất tăng được tới ... 4 mã lực lại còn tiếp tục dùng hộp số CVT. Subaru có tiền thì nên chơi tăng áp, còn động cơ với hộp số kiểu phổ thông này thì cứ CX-5, CR-V, hay Tucson mà chơi
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
chả biết nâng cấp kiểu gì mà momen xoắn thì như cũ, công suất tăng được tới ... 4 mã lực lại còn tiếp tục dùng hộp số CVT. Subaru có tiền thì nên chơi tăng áp, còn động cơ với hộp số kiểu phổ thông này thì cứ CX-5, CR-V, hay Tucson mà chơi
Má thừong không tăng áp chạy sướng hơn và bền bỉ hơn máy tăng áp nhiều chứ..
 
  • Like
Reactions: phuhung271113