bắt đầu từ trạm phong điện ra đến Diên khánh, chổ đồng trống là gặp gió ngang liền, sedam cũng bị ép lạng quạng tay lái luôn, đừng đùa
ở QL1A khúc qua Cà Ná, gió ngang cross wind mạnh đến nói em chạy motor 100cc phải nghiêng xe chạy, có thấy 1 lần gió thổi lật 1 chiếc xe tải nhỏ loại dưới 1 tons.
Nói vại chứ đang chạy tốc độ cao gặp gió ngang mạnh ghê bỏ mịa, cảm giác mất điều khiển xe luôn đó....Ql 51 khúc ngay ngã ba rẽ vào đảo Gò Găng, đường trống, hơi cua, lại nghiêng nữa, gặp hôm gió mạnh chạy 80 đã thấy bay bay rồi....nói gì 120! Keke....Đại hiệp Quách cảnh báo xe bán chạy nhất VN mà gầm cao kèm ứ có ESP thì cẩn thận mà. Sedan anh gà thì vô tư đi.
Năm ngoái chạy đường Phan Thiết xuống Mũi né, gió ngang mạnh thấy rõ bác Fò tủn chạy trước nghiêng nghẹo luôn! Sedan thì đỡ hơn, nhưng vẫn cảm thấy nghiêng nghiêng...!

Chạy 80 hạ kính xuống đã khó chịu rồi, chạy 120 mà hạ kính gió ngang chắc đồ đạc trong xe bay như trên tàu vũ trụgió ngang thì hạ kính xuống chạy bình thường. em hạ kính chạy 120 luôn nghe cũng vui tai
Các bác nên nghe theo lời khuyên của bác chủ, em chạy 16 chỗ đi về cao tốc này đều gặp tình trạng đó. Nếu như tụi em đang chạy 90, 100 mà các bác qua mặt llại gặp gió ngang thì rất nguy hiểm cho các bác.
Em khuyên các bác nên chạy 90 thôi.
Em khuyên các bác nên chạy 90 thôi.
giờ thì em hiểu tại sao bên Macao rất nhiều sedan và SUV gắn thêm body kits vì hình như nó làm tăng độ khí động học của xe, giảm bớt tác động của crosswind, ngoài ra các xe khi xuất xưởng đều có làm bài test wind-tunnel testing, các bác tìm xem giới hạn của em nó ra sao còn biết mà tránh
Ví dụ trong giây 50 của video sau đáng rút ra gì đó
Ví dụ trong giây 50 của video sau đáng rút ra gì đó
Hãy học bọn Tây mũi lõ mặt xanh, qua mặt làn ngoài xong thì vô ngay lại làn trong, để làn ngoài luôn trống cho xe khác vượt cũng như phòng khi có sự cố toàn tuyến!