Hạng B2
10/7/17
143
17
18
29
www.carviet.vn
Thị trường camera hành trình hiện nay rất đa dạng, phong phú mẫu mã với rất nhiều sản phẩm cùng các mức giá khác nhau. Tuy vậy, những sản phẩm giá rẻ thường thiếu những tính năng quan trọng như GPS, đo tốc độ, cảnh báo tài xế và đặc biệt là không hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tiên tiến của Khách hàng, VietMap đã cho ra mắt sản phẩm Camera hành trình VietMap K9 Pro ghi hình với độ phân giải 2K, cảm biến ma trận ghi hình cực rõ ban ngày, ban đêm, lấy nét biển số, ghi hình với thông tin tọa độ, bản đồ, tốc độ. Ngoài ra K9 pro còn có tính năng độc đáo cảnh báo thông tin giao thông bằng giọng nói mà không loại camera hành trình nào khác trên thị trường có được (Cảnh báo biển báo tốc độ, báo qua cầuhầm rạm thu phí, báo cấm vượt, khu dân cư....)


Cách đây vài năm, một chiếc Camera hành trình chỉ đơn thuần là ghi hình và ghi âm, giám sát hành trình của lái xe. Ngày nay, ngoài những chức năng đặc trưng rất ổn định trên thì nó còn là một thiết bị hỗ trợ việc lái xe được an toàn.

Những tính năng hỗ trợ lái xe tân tiến, ADAS - Advanced Driver Assistance System đều được tính hợp trên Camera hành trình thông minh VietMap K9 như :
– Hệ thống cảnh báo chuyển làn đường (LWDS), khi vận tốc cao trên 50Km việc chuyển làn rất nguy hiểm, nếu xe của bạn không để ý lấn làn... thiết bị có thể cảnh báo bằng tiếp Bíp trên màn hình - Lane Departure Warning System (LWDS)




– Nhắc bật đèn pha khi trời tối – Headlight Warning
– Nhắc nhở mệt mỏi , buồn ngủ khi lái xe ( nhắc nhở tài xế sau một khoảng thời gian lái xe nhất định )
– Cảnh báo quá tốc độ ( người dùng tự cài đặt những định mức trong khoảng 60Km-140km/h)
– Cảnh báo biển báo tốc độ giới hạn => Phát hiện tọa độ các điểm tương ứng tốc độ cho phép => Thông báo cho người dùng biết việc vi phạm tốc độ theo cung đường

Cảnh báo thông tin giao thông bằng giọng nói


VIETMAP K9 PRO cũng là một thiết bị camera giám sát hành trình nhưng với tính năng độc đáo cảnh báo thông tin giao thông bằng giọng nói trên toàn quốc:
- Cảnh báo biển báo giới hạn tốc độ trên từng cung đường
- Báo qua cầu, trạm thu phí, đường hầm
- Cảnh báo vào và ra khỏi khu dân cư
- Cảnh báo biển báo cấm vượt/ hết cấm vượt
- Cảnh báo khu vực thường xuyên kiểm tra tốc độ
( Và một số thông tin cảnh báo giao thông quan trọng khác)

Nếu có nhu cầu lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, camera hành trình vietmap k9, ... các bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Bình Minh Auto theo số điện thoại 0937833783 để được tư vấn lắp đặt tận tình.

Nguồn: http://www.carviet.vn/