Tập Lái
Tỉnh / Thành
Huế
Quận / Huyện
Khác
Địa chỉ
2 Le Quy Don, TP Hue
Số điện thoại
0786484606
Giá
0
Hahalolo là gì? Mạng xã hội Hahalolo là gì? Hahalolo có gì đặc biệt mà trên các mặt báo, các diễn đàn công nghệ du lịch đều nhắc đến cái tên Hahalolo với đủ các lời khen chê? Để làm rõ những thắc mắc này, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Mạng xã hội du lịch Hahalolo là gì?

Để trả lời cho câu hỏi MXH Hahalolo là gì? thì trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về mạng xã hội Hahalolo này. Hahalolo là một mạng xã hội du lịch, nơi quy tụ những người có cùng đam mê “xê dịch” hợp lại cùng nhau. Như bao trang mạng xã hội khác, đầu tiên Hahalolo tạo nên một môi trường kết nối và tương tác. Người dùng có thể nhắn tin, gọi điện thoại, comment, thả haha tương tác trong các bài viết của nhau. Từ đó gây dựng nên những mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí có thể tạo nên những trang cộng đồng để kết nối những con người có cùng sở thích.

Sau khi kết nối được mọi người, Hahalolo còn là một môi trường kết hợp du lịch trực tuyến (OTA) và thương mại điện tử. Người dùng trước khi đi du lịch cần những gì, cứ vào Hahalolo sẽ đều có. Hahalolo cho phép người dùng đặt tour, khách sạn, vé máy bay, các vật dụng để đi du lịch. Bên cạnh đó Hahalolo còn có kho tổng hợp các kinh nghiệm du lịch ở tất cả các địa điểm trong nước và thế giới để hỗ trợ việc tìm hiểu, lựa chọn địa điểm và những kinh nghiệm cần thiết cho người dùng.

GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO


Ngày 20/06/2020 Mạng xã hội Hahalolo chính thức ra mắt truyền thông với 5 menu chính đó là Newsfeed, Trải nghiệm, Khách sạn, Tour và Mua sắm. Vào đầu tháng 10 đến tháng 11 năm 2020 Hahalolo tiếp tục giới thiệu thêm 2 chức năng Vé máy bay và Tiếp thị liên kết trên nền tảng mạng xã hội này và hiện tại Hahalolo bao gồm 7 menu chức năng. Chỉ sau vài tháng ra mắt Hahalolo đã đạt được 6 triệu người dùng, một con số đáng được ghi nhận. Hiện nay Hahalolo vẫn không ngừng cải thiện, phát triển và nâng cấp nền tảng mạng xã hội kết hợp du lịch trực tuyến (OTA) và thương mại điện tử theo từng ngày.
Trang chủ về tin tức Hahalolo: https://tintuc.hahalolo.com/
Các bạn có thể app Hahalolo trên Androi hoặc App Store
Trân Trọng!
 
Hạng C
5/3/13
559
1.103
93
Lỡ nói phét thì lên hẳn 6 tỉ người dùng cho nó oai, không ai thu thuế đâu. :p:p:p
 
  • Like
Reactions: trungvmn