Tập Lái
13/7/19
1
1
0
35
Xe tải Isuzu 1T9 có ưu điểm gì?
Isuzu Việt Nam vơi tải trọng 1t9 nhập khẩu 100% linh kiện từ Nhật Bản với các tải trọng lần lượt tiếp theo 2t4 và 2t9...
Trên thị trường xe tải hạng nhẹ hiện nay, Isuzu đang dần trở thành cái tên mà ai cũng biết đến. Hãng xe được đánh giá cao nhờ mẫu mã đẹp, động cơ hoàn hảo. Và khi nhắc đến thương hiệu này, chúng ta không thể không nhắc đến dòng xe tải Isuzu 1T9.
Xe tuy có thiết kế nhỏ nhưng động cơ lại rất bền bỉ
Giới thiệu chung về dòng xe Isuzu 1T9
Xe tải Isuzu QKR là dòng xe nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, nhưng động cơ lại mạnh, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cùng với giá thành phải chăng.
Sản phẩm được thiết kế đầu xe rất độc đáo, tạo cảm giác phá cách đầy thời thượng. Một điểm đáng chú ý là ở phần mặt ga lăng, với thiết kế theo dạng thác đỗ – mở rộng ở phía trên và thon dần ở dưới. Hệ thống đèn chiếu sáng có thiết kế vô cùng sắc sảo, không giống như những loại xe tải cũ chỉ đơn giản là hai mặt phẳng.
Kích thước thùng siêu dài: 6200x1820x1850mm, dễ dàng vận chuyển được nhiều loại hàng hóa cồng kềnh. Dòng xe này sử dụng bộ lốp 7.5-16 rất chắc chắn, bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi chuyển hàng đi đường dài.
Lớp sơn xe tai isuzu qkr dựa trên công nghệ nhúng điện ly, nên sơn bám đều trên bề mặt và đặc biệt là trong các khe nhỏ, sơn ít bị bong tróc hay đổi màu theo thời gian. Thân xe được làm bằng thép cứng và khung sườn làm từ thép cường lực, đảm bảo độ vững chắc trong trường hợp có va chạm xảy ra.
Xe tải Isuzu 1T9 tuy được lắp ráp trong nước nhưng tất cả thiết bị linh kiện đều nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Về nội thất, trong xe có 3 chỗ ngồi rộng rãi, cabin được trang bị điều hòa mát mẻ và có đầy đủ các tiện ích như: USB, radio, FM…
Động cơ đảm bảo tiêu chuẩn khí thải euro 4 kỳ, với dung tích xi lanh 2771 cm3, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, động cơ xe tải Isuzu 1T9 được trang bị thêm Turbo tăng áp công suất đến tận 110 mã lực.
Những ưu điểm vượt trội của dòng xe tải Isuzu 1T9

Mẫu xe tải gắn thùng bạt của xe tải isuzu 1.9 tan
-Xe sử dụng đồng bộ linh kiện và được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản.
-Khả năng chuyên chở hàng hóa lớn, tối đa là 1900 Kg.
-Đây là dòng xe tải chất lượng cao, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
-Thiết kế chắc chắn, nội thất tiện nghi, thoải mái, màu sắc đa dạng.
-Xe vận hành ổn định, chi phí sửa chữa thấp và tuổi thọ cao.
-Giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng
-Chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt.
-Xe có thể thay đổi tải trọng tối đa là 2,2 tấn và xuống 1,2 tấn. Với thùng dài 6m2, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như: thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh,…
Xe tải Isuzu 1T9 là một trong những sản phẩm bán chạy của Isuzu Quang Trung, ngoài ra quý khách có thể tìm hiểu thêm nhiều dòng xe Isuzu chất lượng, mẫu mã đẹp tại website.
 
Last edited by a moderator: