OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Được thành lập vào năm 2005, Mercedes-Benz Vietnam Star là là một thành viên của tập đoàn LSH AUTO International – đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz toàn cầu, đồng thời nhà phân phối lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam với tổng cộng 8 đại lý uỷ quyền ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Bình Dương.

36 (2).jpg

Ảnh: Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương.

Sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu, Vietnam Star tự hào là nơi mang đến những dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mọi xe Mercedes-Benz và cho tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu.

182987499_3880870238634903_492662971574956825_n.jpg

Ảnh: Chương Trình “Trung Thành Vì bạn. An Tâm Bảo Dưỡng”.

Mong muốn giữ vững những giá trị tuyệt vời của xe Mercedes-Benz và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, Vietnam Star đã chính thức khởi động chương trình tri ân khách hàng mang tên “Trung thành vì bạn. An tâm bảo dưỡng”, với những đặc quyền dành riêng cho chủ nhân xe Mercedes-Benz khi sử dụng dịch vụ tại xưởng dịch vụ của Vietnam Star trên toàn quốc. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 300.000 VNĐ và quà tặng phụ kiện Mercedes-Benz Vietnam Star chính hãng cho hóa đơn chi tiêu từ 6.000.000 VNĐ. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30/06/2021, dành cho tất cả các dòng xe du lịch Mercedes-Benz, và V-Class, Vito.

IMG_6035 (1).JPG

Ảnh: Vietnam Star – Dịch vụ chăm sóc chính hãng, trao trọn niềm tin cho khách hàng.

Với tiêu chí “Lấy khách hàng làm trung tâm - “You Matter. Always”, Vietnam Star luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi tại tất cả các khâu chăm sóc khách hàng cũng như về chất lượng dịch vụ.

Phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz luôn phải trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để đạt chất lượng tối ưu, nhằm mang lại sự an toàn và ổn định tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên luôn hiểu rõ điều gì tốt nhất để giúp xe được vận hành trong tình trạng hoàn hảo. Do đó, việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại hệ thống đại lý Vietnam Star cũng luôn là lựa chọn hàng đầu để duy trì những giá trị và đặc tính vốn có của xe.

IMG_6024 (2).JPG

Ảnh: Phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, việc bảo dưỡng định kỳ và đúng cách đóng vai trò quan trọng giúp xe được vận hành mượt mà cũng như đảm bảo bảo an toàn tốt nhất. Do đó, việc nhận biết sớm những dấu hiệu bất thường trên xe sẽ giúp người sử dụng ngăn chặn những lỗi hư hỏng nghiêm trọng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Thông qua các thông tin được hiển thị trên hệ thống xe, khách hàng có thể xác định thời gian cho kỳ bảo dưỡng tiếp theo, cũng như các bộ phận cần thay thế.

Ngoài ra, xe cũng cần được tiến hành bảo dưỡng ngay lập tức khi xuất hiện những dấu hiệu như: xe nhả nhiều khói trong lúc vận hành, xe bị rung, hoặc phát ra âm thanh lạ khi đi qua địa hình dằn xóc, chất lỏng trong xe rò rỉ ra bên ngoài, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống điện hoạt động không tốt, động cơ xe trở nên ì ạch, công suất yếu dần và không ổn định.

Chất lượng và sự minh bạch luôn là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu tại Vietnam Star. Với việc sử dụng các phần mềm đo đạc thông tin chỉ số xe chuyên biệt của Mercedes-Benz, cùng các dụng cụ chuyên dụng tương thích cho từng bộ phận của xe, đội ngũ kỹ thuật viên có thể phát hiện chính xác từng vấn đề mà xe gặp phải, cũng như các bộ phận cần được chăm sóc và thay thế, từ đó đưa ra mức chi phí rõ ràng và hợp lý.

Đến với Mercedes-Benz Vietnam Star, khách hàng sẽ luôn được chào đón và phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu và liên tục giành nhiều giải thưởng lớn như: 8 năm liên tiếp đạt giải “Dịch vụ xuất sắc nhất” tại Việt Nam, 9 năm liên tiếp đạt giải thưởng Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam, Đại lý sở hữu chi nhánh duy nhất bán trên 1000 xe trong năm 2019, Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ tốt nhất 2018 và 2020, Đại lý có Hiệu suất cao nhất 2019 và 2020, Xưởng dịch vụ có tay nghề kỹ thuật hiệu quả nhất 2020.

Để tiết kiệm thời gian cá nhân và chủ động sắp xếp lịch bảo dưỡng xe, khách hàng quan tâm đến chương trình “Trung thành vì bạn. An tâm bảo dưỡng” có thể liên hệ để đặt hẹn trước 24h.

Xem thêm chi tiết chương trình tại đây: https://bit.ly/VSA-DV
Hotline Miền Nam: 1800 6142 | Miền Bắc: 1800 6143
Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng C
2/12/18
958
563
113
41
Chuyện chiếc GLC hỏng thước lái thế nào rồi các Bác... cho xem xin thông tin với ah
 
  • Like
Reactions: Hellboy