Hạng B2
26/8/08
259
2.030
93
Hà Nội
Nhưng nó có độ trễ nhe bác. Kiểu như lên 1600 tua phải hơn 1 giây sau turbo mở nó mới dính ghế. Nhưng mà xe turbo nếu duy trì ở 120km/h thì vòng tua có 1000~1200rpm, cực kì tiet kiệm :D
Em chạy E 2013 máy 2.0 turbo mà 100km/h vòng tua nó cũng 2000 rồi bác lấy đâu ra 1200
 
Hạng B2
27/5/07
341
213
43
40
Vòng tua Peugoet ngon kinh vậy, dưới 1500 đã max torque. Là e thì e chọn Camry :)
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
cam diz 2.5 mà chơi tới, máy có turbo nhưng dưới 2.0 là không khoái rồi. Monen xoắn tốt nhưng HP yếu chạy nước hậu sẽ thấy cái cảnh gào thét thê lương. Với lại cái gì thông dụng nó dễ sữa chữa hơn, còn hàng độc hư cái gì kiếm đồ thay lòi con mắt.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and donvvvn
Hạng B1
18/10/15
73
53
18
43
Em không phân biệt chủng tộc..nếu là em em sẽ lấy 508..vì em thấy 508 đẹp,hiện đại,thương hiệu xe sang,xe nhập,và em mấy lần mua xe mới nhưng chưa lần nào em mua xe mà em nghĩ đến sau này bán được hay mất giá..phải nói mọi thứ 508 em tìm hiểu thấy hơn hẳn Camry..508.2015.
 
Hạng C
31/5/11
512
606
123
Em chạy E 2013 máy 2.0 turbo mà 100km/h vòng tua nó cũng 2000 rồi bác lấy đâu ra 1200
Cái này tùy vào công suất máy/trọng lượng xe với tỷ số truyền động của hộp số nữa bác, nên cũng khó đem tiêu chí này ra để so máy nào ngon hơn máy nào; nhiều khi xe chạy track hoặc khuynh hướng thể thao họ muốn tỷ số truyền sát nhau để động cơ hoạt động trong power band tối ưu (thường là trung đến cao) thì số 6 mà rpm cao hơn chắc cũng bình thường
 
Hạng C
31/5/11
512
606
123
cam diz 2.5 mà chơi tới, máy có turbo nhưng dưới 2.0 là không khoái rồi. Monen xoắn tốt nhưng HP yếu chạy nước hậu sẽ thấy cái cảnh gào thét thê lương. Với lại cái gì thông dụng nó dễ sữa chữa hơn, còn hàng độc hư cái gì kiếm đồ thay lòi con mắt.
thật ra HP của 2 con em thấy cũng chênh nhau hơn 10 HP tí max @ rpm giống nhau, trọng lượng chắc na ná nhau, thì đường ở VN em nghĩ cũng không quá thua kém gì đâu, có khi nào mình đạp lút cán chạy ở rpm 6k đâu. Turbo em thấy ngon ở chỗ mỗi khi cần vượt khi đang chay ở tốc độ cao, kết hợp với hộp số kickdown thì ngon/tự tin hơn nhiều. Nhưng đúng là nếu lút cán thì max speed của cam về lý thuyết chắc phải cao hơn 508 một tí rồi, nhưng lúc đó lại không biết chassis con nào banh ta lông trước ^_^... Nói chung bình dân học vụ như mình thì đi test xe quách cho nhanh, ngồi phân tích số má làm gì mệt đầu ^_^