sôi nước do rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra. vì vậy k thể bắt mạch online chính xác dc bác à. phải kiểm tra trực tiếp mới có thể loại trừ dc bác à.
bác lên coi kĩ lại hệ thông làm mát nhé.
1 là thông xúc lại két nước. vì tắc nghẽn
2 kiểm tra quạt gió hoặc dây curoa. trượt dây cua roa ko lai được quạt gió.
3 van nhiệt. van nhiệt bị kẹt ko mở.
4 bơm nước .bơm nước bị mòn cánh do bi hỏng.ko đủ công xuất
5 căn chỉnh lửa quá sớm.máy nóng ,rất gằn và gõ.
6 thổi gioăng quy lát.
7 bỏ máy. máy đi rất yếu và tốn nhiên liêu.nóng máy.
8 là bác nào có thêm ý kiến .cùng đóng góp
9 chúc bác may mắn .
1 là thông xúc lại két nước. vì tắc nghẽn
2 kiểm tra quạt gió hoặc dây curoa. trượt dây cua roa ko lai được quạt gió.
3 van nhiệt. van nhiệt bị kẹt ko mở.
4 bơm nước .bơm nước bị mòn cánh do bi hỏng.ko đủ công xuất
5 căn chỉnh lửa quá sớm.máy nóng ,rất gằn và gõ.
6 thổi gioăng quy lát.
7 bỏ máy. máy đi rất yếu và tốn nhiên liêu.nóng máy.
8 là bác nào có thêm ý kiến .cùng đóng góp
9 chúc bác may mắn .

@tuyet_lam_2010: trong động cơ máy dầu, sau đây là những dấu hiệu cho biết hư hỏng của đầu phun nhiên liệu (béc):
_Một hay nhiều xy lanh có tiếng gõ
_Động cơ mất công suất
_Khí xả có khói đen
_Động cơ bị quá nhiệt (sôi nước)
_Tiêu hao nhiên liệu nhiều
Xe bác chắc bị các lổ trên đầu phun nghẹt ngăn cản sự phun nhiên liệu hoặc tia phun không tốt. Xe bác đời 2008 bộ điều tốc điều chỉnh tỉ lệ không khí - nhiêu liệu chắc được điều khiển bằng ECU...
_Một hay nhiều xy lanh có tiếng gõ
_Động cơ mất công suất
_Khí xả có khói đen
_Động cơ bị quá nhiệt (sôi nước)
_Tiêu hao nhiên liệu nhiều
Xe bác chắc bị các lổ trên đầu phun nghẹt ngăn cản sự phun nhiên liệu hoặc tia phun không tốt. Xe bác đời 2008 bộ điều tốc điều chỉnh tỉ lệ không khí - nhiêu liệu chắc được điều khiển bằng ECU...