[font="arial,helvetica,sans-serif"]Um, thèm thay lắm rồi.....GL 550 đi thì đã thiệt, [/font]Vĩnh Nam nói:Đổi luôn đi anh CAD, GL cũ hư phuộc hoài![]()
[font="arial,helvetica,sans-serif"] nhưng do chất lượng xe GL hay đường sá Việt Nam thì chưa biết mà phải thay thế nhiều quá: [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - 04 phuộc (cả bầu hơi) đều đã bị thay. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - Thanh giằng chữ A (trái, phải...) cũng thay rồi. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - Cao su bợ máy, hộp số... [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - Rô tuyn nguyên bộ (trái, phải....) cũng đi đồ mới hết. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Hệ thống cơ khí, thủy lực dưới gầm xe thay gần hết (thay toàn bộ chính hãng) [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] nhưng sao thay rồi đi vẫn "lọng cọng" sao sao ấy, phải thăm hãng hoài, không còn cái cảm giác đã nữa.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Nội thất bắt đầu với những tiếng kêu "ọt ẹc"....dấu hiệu của lão hóa.......[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Căn bệnh trầm kha của họ nhà Mer (Hẹn chia sẻ với Anh Em những kỹ thuật rửa xe & bảo dưỡng nội thất xe ở một bài khác) để hạn chế vấn nạn này.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] hu...hu.... [/font]

[font="arial,helvetica,sans-serif"] [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]GL thế hệ mới gần như thửa được hầu hết các công nghệ của S. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- Với những hệ thống hỗ trợ toàn diện như vậy, rất đảm bảo về mặt an toàn và quá tiện nghi. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Có thể nói, GL-Class lần này sánh ngang tầm với S-Class về sự sang trọng.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]- <span style=""font-family: arial;"">Về phần động cơ, Mercedes-Benz cung cấp tới 3 lựa chọn cho GL-Class :</span>[/font]
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"] GL350 Bluetec 3,0L chạy dầu diesel (240 mã lực, mô-men xoắn 615Nm).[/font]</span>
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"] GL450 4,7L (362 mã lực, mô-men xoắn 550Nm)[/font]</span>
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"] và GL550 4,7L (429 mã lực, mô-men xoắn 700Nm). [/font]</span>
<span style=""font-family: arial;"">[font="arial,helvetica,sans-serif"]Cả 2 động cơ GL450 và GL550 đều là loại V8 4,7L. [/font]</span>
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Với GL550 thì mạnh mẽ nhất, chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] - GL-Class 2013 có chiều dài 5.120 mm, rộng 2.141 mm và cao 1.849 mm. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Như vậy, so với thế hệ trước, GL-Class 2013 dài, rộng và cao hơn đáng kể. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Tuy nhiên, chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 3.073 mm. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng GL-Class thế hệ mới lại được cắt giảm trọng lượng so với "người tiền nhiệm". [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Mình khoái nhất cái "Night view" mà lần này được tích hợp trên GL thì lái ban đêm khỏi chê rồi. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Gầm cao, nay lại có thêm Night View, như hổ mọc thêm cánh về đêm, thách thức những tay lái từ U 40 trở lên[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]về khả năng tập trung cao khi cầm lái, khả năng thao tác nhịp nhàng các tính năng của xe,[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]các hổ trợ về tầm nhìn trong đêm của xe khi ở tốc độ cao trên đường, khi trời mưa và trong đêm tối. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Chắc sẽ là "phê" lắm đây..... [/font]
Last edited by a moderator:
BOY9999 nói:em thích nhất cái trần xe bọc vải nhung, còn bên ngoài của GL thì khỏi phải nói![]()
trần gl thấy vậy chứ ko phải vải nhung rẻ tiền đâu bác,hãng mẹc bọc da lộn cho đẳng cấp,sang trọng đó bác