Có khi nào bác chủ xe nghịch vào cái Cruise Control ko nhỉ?
Nếu ko quen, mà bất ngờ gạt vào cần cruise control làm nó khôi phục lại tốc độ đã đặt trươc đó , nếu tốc độ đặt trước đó mà cao thì xe cũng sẽ tự động lao đi rất nhanh, hơn nữa lại gặp lái non thì cũng chửa biết chừng. Không biết GL450 thế nào, chứ xe em C 250 thì vệic khôi phục lại chế độ cruise control gần giống với nháy pha xin đường ở các xe khác. Tuy nhiên cũng ko loại trừ xe bị kẹt chân ga.
Không biết trong trường hợp này, hộp đen của xe có ghi lại các thao tác của lái xe kiểu như trên máy bay ko các bác nhi?
Nếu ko quen, mà bất ngờ gạt vào cần cruise control làm nó khôi phục lại tốc độ đã đặt trươc đó , nếu tốc độ đặt trước đó mà cao thì xe cũng sẽ tự động lao đi rất nhanh, hơn nữa lại gặp lái non thì cũng chửa biết chừng. Không biết GL450 thế nào, chứ xe em C 250 thì vệic khôi phục lại chế độ cruise control gần giống với nháy pha xin đường ở các xe khác. Tuy nhiên cũng ko loại trừ xe bị kẹt chân ga.
Không biết trong trường hợp này, hộp đen của xe có ghi lại các thao tác của lái xe kiểu như trên máy bay ko các bác nhi?
Sắc suất về sự cố kỹ thuật lúc nào cũng có thể gặp phải đối với người sử dụng điều quan trọng là cách ứng xử của công ty và đại lý ở Việt Nam rất tệ, điều này chúng ta đã nhìn thấy từ lâu nhưng để khắc phục em sợ còn lâu lắm...lắm...
tranthang1 nói:Sắc suất về sự cố kỹ thuật lúc nào cũng có thể gặp phải đối với người sử dụng điều quan trọng là cách ứng xử của công ty và đại lý ở Việt Nam rất tệ, điều này chúng ta đã nhìn thấy từ lâu nhưng để khắc phục em sợ còn lâu lắm...lắm...
Chính xác bác ạ.......