Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Về mặt báo chí thông thường sau khi nhận được phản hồi từ khách hàng, họ đều phải kiểm tra lại thông tin với đại lý hoặc nhà máy MBV. Chắc đây là câu chuyện dài nhiều tập vì thế em cũng chờ thông tin phản hồi từ nhà máy xem sao.

Ngoài lề một chút, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như về cung cách phục vụ về dịch vụ của đại lý MBV, các yêu cầu giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ, kỹ thuật hay sự cố trục trặc đều được bên OS thông báo đến MBV hoặc đại diện của MBV thường xuyên Online để thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng là thành viên OS. Vì thế hầu hết các trường hợp của các chủ xe Mer là thành viên OS đề được chăm sóc rất kỹ ..
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
7/8/10
1.523
30
48
Nếu phía đại lý có gì không phải thì đó cũng là 1 sai sót của 1 cá nhân hoặc 1 đại lý chứ không thể gắn cho hãng lớn như vậy được
dĩ nhiên anh nào không làm tốt thì đại lý sa thải hoặc hãng sẽ cắt quyền đại lý

54m vận tốc 80km/h con số này đáng để sử dụng để điều tra :)

góp ý to Mer : sau này Mer cũng nên rút kinh nhiệm có 1 hệ thống ghi logs số lần đạm ga và thắng và đạp mạnh mức nào khi đó cũng dể dàng inves :D
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
Nếu chưa kiểm tra thì chưa thể kết luận được là lỗi chân ga , nhưng nếu kiểm tra thì nên có kỷ thuật từ phía thứ 3 cho khách quan hơn.

Vụ này gần giống 5 xe TOY "hôn nhau" mới đây bên PMH , nhiều bác cùng suy nghĩ là kẹt chân ga , nhưng báo chí đã nói do tài xế!

Chân ga là chuyện dể đổ thừa nhất khi có tai nạn do không làm chủ tốc độ của bác tài chăng?
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
29.495
113
54
Ây dza, bác chủ giật tít kinh quá. Nguyên văn thì vietnamnet cũng chỉ dám ghi là "Xe Mercedes Benz tiền tỷ gặp sự cố - khách hàng hút chết" và nguyên nhân thì do tài xế cho rằng là lỗi của hệ thống "chân ga".

Bài báo chú trọng phản ánh vào thái độ và tác phong phục vụ của đại lý An Du mà thôi, nguyên nhân vì sao mà chiếc GL 450 gặp tai nạn thì chưa thể kết luận được.

Bác giật tít thế này rất dễ gây hiểu lầm về chất lượng của xe MBZ.
 
Hạng B2
11/4/08
153
6
18
AC_Milan nói:
Ây dza, bác chủ giật tít kinh quá. Nguyên văn thì vietnamnet cũng chỉ dám ghi là "Xe Mercedes Benz tiền tỷ gặp sự cố - khách hàng hút chết" và nguyên nhân thì do tài xế cho rằng là lỗi của hệ thống "chân ga".

Bài báo chú trọng phản ánh vào thái độ và tác phong phục vụ của đại lý An Du mà thôi, nguyên nhân vì sao mà chiếc GL 450 gặp tai nạn thì chưa thể kết luận được.

Bác giật tít thế này rất dễ gây hiểu lầm về chất lượng của xe MBZ.

Đúng rồi! Tớ thấy chủ yếu là phàn nàn về An du chứ đã kết luận gì về xe đâu. Tốt nhất phải chờ An du lên tiếng đã!!!
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.618
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Các bác để ý thảm lót sàn của xe Mercedes ở bên tài xế sẽ có 2 cái nút để định vị nhằm tránh cho thảm không dịch chuyển và làm kẹt vào chân ga và thắng. Tuy nhiên, nhiều chủ xe không biết vô tình trong quá trình sử dụng hoặc khi rửa xe mà bỏ quên thao tác này.

Đúng như bác Lơ và bác Ac_Milan nói, MBV sẽ không bỏ qua tất cả những thông tin mà khách hàng phản ánh trên OS. Em cũng thường xuyên thông báo trực tiếp hay gián tiếp những thông tin mà khách hàng cung cấp ở OS và những kênh khác. Bên cạnh đó ở MBV cũng có nhiều thành viên theo dõi như các buổi offline của MBFC các bác đều biết như Mercedes-Benz, DYN, W204, Barcelona_FC, Mercedes Accessories....

Thành thử một số ý kiến cho rằng MBV làm ngơ hay không quan tâm đến khách hàng, thiếu nhạy bén.... là không chính xác.

Riêng thông tin mà báo ANTĐ đăng tải chỉ là ý kiến một chiều và cũng còn nhiều vấn đề cần thảo luận thêm cho khách quan hơn.
 
Hạng B1
27/4/10
64
0
0
Bàn tán xôn xao làm lao đao cả lòng.
Đợt này, chắc phải nhờ ban quản trị diễn đàn lập chốt XX để thổi còi treo bằng các bác phát biểu kiểu "thôi tôi" quá.

Biển báo để 40 sao các bác đạp 90-100 vậy. Đạp thắng đi các bác