Về mặt báo chí thông thường sau khi nhận được phản hồi từ khách hàng, họ đều phải kiểm tra lại thông tin với đại lý hoặc nhà máy MBV. Chắc đây là câu chuyện dài nhiều tập vì thế em cũng chờ thông tin phản hồi từ nhà máy xem sao.
Ngoài lề một chút, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như về cung cách phục vụ về dịch vụ của đại lý MBV, các yêu cầu giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ, kỹ thuật hay sự cố trục trặc đều được bên OS thông báo đến MBV hoặc đại diện của MBV thường xuyên Online để thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng là thành viên OS. Vì thế hầu hết các trường hợp của các chủ xe Mer là thành viên OS đề được chăm sóc rất kỹ ..
Ngoài lề một chút, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như về cung cách phục vụ về dịch vụ của đại lý MBV, các yêu cầu giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ, kỹ thuật hay sự cố trục trặc đều được bên OS thông báo đến MBV hoặc đại diện của MBV thường xuyên Online để thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng là thành viên OS. Vì thế hầu hết các trường hợp của các chủ xe Mer là thành viên OS đề được chăm sóc rất kỹ ..
