Tình hình có vẽ kịch tính . Nhưng dù sao em thấy bác tổng Mer xử lý tình huống cũng hay hơn bác tổng To nhiều đó . Khg gây bức xúc cho người tiêu dùng
Từ chuyện này về sau , thấy xe hãng nào cũng vậy , lỡ có bay vô tường hay túi khí khg bung gì đó thì các bác chớ có chém gió nữa nhé , cứ chờ các cơ quan chuyên môn người ta kết luận .
Thôi em góp 1 câu chuyện tào lao trong lúc nghĩ giải lao cho các bác hạ hoả tí .
Hôm rồi bên đối tác của em khoe là tự nhập 1 con GL450 về . Họ cho biết là có quan hệ rất tốt với các quan chức của Mer nên chỉ chuyên nhập Mer thôi và hứa nếu em cần , họ nhập giúp cho 1 chiếc (gì cũng được miễn là Mer) với giá mềm hơn thị trường rất nhiều + 1 thư tay uỷ quyền bảo hành cho MerVN . (tiếc là tới giờ em chưa đủ tiền để nhờ vã họ!!![<font])
Thế là trong 1 dịp , em được vinh dự đặt cái bàn toạ lên con GL mới keng này . Xe mới quá nên em chẳng dám giành lái , để cho tài xế nó chở cho "lành" . Nói chung với cảm nhận của em cũng gần 10 năm ngồi ké đủ các loại xe , con GL cũng xứng đáng với danh tiếng toàn cầu . Nhưng thực sự cũng có những điểm nó khg làm cho em hài lòng so với số tiền lớn như vậy . Lý giải chuyện này , em nghĩ người Đức khg hiểu nổi chất lượng đường xá của VN . Vì với trang bị như vậy , giao thông ở châu Âu là ngon rồi , nhưng ở VN chưa là cái đinh gỉ gì (đường phố khg khác mấy với đường làng).
Tất nhiên là khi xuống xe , với phong cách ngoại giao thắm tình hữu nghị , em khen với chủ xe TUYỆT VỜI . Sau đó đợi lúc rãnh , lạng qua cha tài xế bắt chuyện (các bác cũng đoán là cỡ đại gia thì chuyện thuê tài cũng phải có thâm niên nhất định rồi ) :
-Ông ơi , sao con này dập cửa chán vậy , khg hít gì cả, tui làm 1 cái rầm muốn rớt kiếng nó mới khít.
-À cái khoá cửa chổ anh ngồi nó hư hay sao đó chứ mấy cửa khác đâu có vậy !
-Ờ nhưng mà tui thấy khi anh chạy chậm sao máy nó cứ giật giật chứ khg êm , hay là máy lớn nên nó vậy ?
-Em cũng khg rõ , khg biết có phải xăng khg?
-Xe này bà chủ tự nhập hả ?
-Dạ chính em leo vào cont lái ra mà
...
Em về nhà cứ lăng tăng suy nghĩ vớ vẫn .......