Em đoán là bổn hãng cử nhầm cha KS hệ tại chức qua khám nên giờ vẫn chưa thấy tăm hơi gì .
Còn ông chủ xe có lẽ cũng âm thầm xuất tiền túi ra sửa xe hay sao í nên cũng khg thấy bắn bài báo nào lên mạng nữa . Nói chung là huề
hì hì , mer là thương hiệu em đang hướng tới chứ các bác đừng nghĩ em châm chọc gì nhé .
Sale mới báo em giảm con GLK tới 11k ! E class giảm 4k
. Em đang chờ kèo chót , đợi E class down 11k như GLK


Còn ông chủ xe có lẽ cũng âm thầm xuất tiền túi ra sửa xe hay sao í nên cũng khg thấy bắn bài báo nào lên mạng nữa . Nói chung là huề
hì hì , mer là thương hiệu em đang hướng tới chứ các bác đừng nghĩ em châm chọc gì nhé .
Sale mới báo em giảm con GLK tới 11k ! E class giảm 4k
Last edited by a moderator:
adco nói:Sale mới báo em giảm con GLK tới 11k !]
![]()
Chính sách giảm giá và khuyến mãi của Mer VN hàng năm vãi thật! GLK giá vậy vẫn ko dám mua hả bác???
chắc Mer cũng mời 1 em kỹ thuật trong vùng SEA này qua thôi, có thể tổng hành dinh Đông Nam Á ở Sing thì mời từ Sing qua, rồi em này phải về nhà làm báo cáo, rồi phải gửi cho bộ phận pháp lý của vùng duyệt xem độ ảnh hưởng với truyền thông ra sao, rồi phải "sụp mít" (submit) lên cho tổng hành dinh ở phát xít Đức, phê chuẩn xong rồi mới vòng về VN, ở VN các luật sư của Mer + các em PR cũng phải ngồi xem dịch ra tiếng Việt rồi tổ chức họp báo, thông cáo báo chí...
Nhiều khi để lâu cứt trâu hoá bùn, càng tốt
Đây là vấn đề thuần tuý kỹ thuật, trong diễn đàn về kỹ thuật không thể "đại ngôn" được khi chưa có số liệu và dẫn chứng cụ thể (facts and figures)
Nhiều khi để lâu cứt trâu hoá bùn, càng tốt

Đây là vấn đề thuần tuý kỹ thuật, trong diễn đàn về kỹ thuật không thể "đại ngôn" được khi chưa có số liệu và dẫn chứng cụ thể (facts and figures)
Em nghe ta đồn rằng khi team của Daimler ( 1 team luôn nhé ) qua kiểm tra chiếc xe này ( tất nhiên là kiểm tra nhiều công đoạn rồi ), các kỹ sư có mời chủ xe lên ngồi trên chiếc xe này và đạp lên tốc độ 100km/h và thắng một cái xe đứng dừng hẵn
