
Biết đâu xăng có pha dầu thì sao đây?
Nhưng xăng dỏm, cây xăng nó pha thêm dầu vô thì bó tay.PVT nói:Em nghĩ không phải đổ dầu nhầm đâu, vì nếu nhầm thì bác chủ xe sẽ biết
trai saigon515 nói:dangthinh123 nói:Tiền nào của đó thôi các bác ah , bởi vậy dòng xe nhập khẩu vẫn tốt hơn ^^
1,5 tỷ là nhiều hay ít vậy bác sâu???
Bên box BMW có khách hàng complain Euro Auto của bác kìa , về giải quyết đi bác ui! Mà không lẽ bên BMW đào tạo sâu đi chê hàng hãng khác sao ta???
Em hoàn toàn đồng ý với bác, cũng như rất nhiều bác đã đưa ra những đánh giá khách quan.rosy1910 nói:Cá nhân em thì nghĩ bài này chủ yếu bàn đến chất lượng dịch vụ của Ngôi sao VN thế nên không nên giật tít "Xe GLK..." và cũng không nên đánh đồng dịch vụ của tất cả các đại lý khác hay cả MBV. Em mà là bác chủ xe thì sau một hai lần không ổn, em gọi thẳng vào MBV để họ xử lý. Ngoài ra không riêng xe cộ và không riêng xe Merc, không tránh khỏi xác suất hỏng bộ phận này nọ, xui thì gắp phải đúng cái xác suất đó, nên mới tòi ra cái gọi là chế độ bảo hành. Sẽ ổn thỏa nếu hãng xử lý tốt.
hatoan nói:trai saigon515 nói:dangthinh123 nói:Tiền nào của đó thôi các bác ah , bởi vậy dòng xe nhập khẩu vẫn tốt hơn ^^
1,5 tỷ là nhiều hay ít vậy bác sâu???
Bên box BMW có khách hàng complain Euro Auto của bác kìa , về giải quyết đi bác ui! Mà không lẽ bên BMW đào tạo sâu đi chê hàng hãng khác sao ta???
Em đồng ý với bác!!! Mịa, sao mà saler của BMW nó rẻ tiền thế không biết, qua HAXACO mà học hỏi đi mấy ba mấy mợ. lên diễn đàn ăn nói lung tung, đến showroom xem xe hỏi cái khỉ khô gì cũng không biết, kêu người này người kia ra đứng chết trân chỉ vì 2 thanh thép gia cường va đập ở capo, hỏi chẳng đề test thử mà toàn nói nhãm=> Cô nàng saler phụ trách kỹ thuật trả lời em là: "2 thanh thép ấy để cố định máy cho khỏi chạy đấy em ạ", chỉ biết cái giá và đi kích người ta thế này thôi à, vớ vẩn không thế tả
vậy là xe đổ nhầm dầu hả bác?PhamNgoc nói:tranquoctoan nói:Nhân đây cũng nói luôn là tất cá các xe do MB Vietnam phân phối đều có vấn đề trong Settings của hệ thống làm mát (Settings giống hệt như môi trường của Đức) nên nhiệt độ nước luôn cao hơn bình thường. Điều này tôi cũng bất ngờ vì đã đi xe MB nhiều năm nhưng không nghĩ MBV phạm một lỗi sơ đẳng đến như vậy. Chỉ khi dùng DAS truy nhập vào xe, chuyển đổi lại và chạy một thời gian mới thấy nhiệt độ nước làm mát hạ xuống thấp.
Các bác đi xe MB có thể kiện MBV về chuyện này nếu thích.
Thôi đi bác ơi, chuyện này khỏi nói MBV và cả đại lý đều biết. Nghe theo lời của bác chỉ có mà bán xe sớm.
Việc đổ nhầm dầu thì khách hàng có lỗi hay nhà máy có lỗi đây ?
quang_dinh20002000 nói:vậy là xe đổ nhầm dầu hả bác?PhamNgoc nói:tranquoctoan nói:
Việc đổ nhầm dầu thì khách hàng có lỗi hay nhà máy có lỗi đây ?