em đế nghị lập hẳn 1 topic chuyên đánh giá về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả của 2 dòng xe mới ra là Cap 2012 và M300 (kể cả ORLANDO nếu đã có thông tin chính xác) để thứ nhất anh em diễn đàn có cái nhìn khái quát về các mẫu xe này, thứ hai là để "đánh tiếng" cho nhà sản xuất hiểu rõ về mức độ chấp nhận của người tiêu dùng về những sản phẩm này.
Cả 2 cái giá đều chát cho dòng xe và thương hiệu, kiểu dáng.
Hic, trang bị như Rio mà em còn thấy chát nữa là ... giờ cứ ngồi suy nghĩ: tầm tiền đó làm được đủ trò, sao mình lại để cho bị bóp cổ thế này chứ hu hu ... phải lên hàng xe sang hạng E trở lên thì cò kè giá cả làm gì, còn dòng tầm trung và tầm thấp thì chênh nhau 1 vài nghìn cũng đủ để xoắn vì tiền đó để đổ xăng đi được cả năm. Kính các bác định hướng về chiến lược giá ạ.
Hic, trang bị như Rio mà em còn thấy chát nữa là ... giờ cứ ngồi suy nghĩ: tầm tiền đó làm được đủ trò, sao mình lại để cho bị bóp cổ thế này chứ hu hu ... phải lên hàng xe sang hạng E trở lên thì cò kè giá cả làm gì, còn dòng tầm trung và tầm thấp thì chênh nhau 1 vài nghìn cũng đủ để xoắn vì tiền đó để đổ xăng đi được cả năm. Kính các bác định hướng về chiến lược giá ạ.
Các bác 10 người 11 ý, em đọc xong hoa cả mắt. Em nghĩ thế này nhé, người VN cứ muốn xe ok mà giá thì cũng phải ok, đây là điều đau đầu nhất đối với các hãng xe. Làm sao vừa giá rẻ nhất mà chất lượng lại cao nhất.
Mỗi hãng có mỗi hướng đi khác nhau, có bác gì đó nói M300 sẽ ế dài cổ, chuyện đó chưa chứng minh được, hãy chờ thời gian trả lời.
Mỗi hãng có mỗi hướng đi khác nhau, có bác gì đó nói M300 sẽ ế dài cổ, chuyện đó chưa chứng minh được, hãy chờ thời gian trả lời.
Ừ! chờ thời gian cổ nó dài vậy!!!kynhat18 nói:Các bác 10 người 11 ý, em đọc xong hoa cả mắt. Em nghĩ thế này nhé, người VN cứ muốn xe ok mà giá thì cũng phải ok, đây là điều đau đầu nhất đối với các hãng xe. Làm sao vừa giá rẻ nhất mà chất lượng lại cao nhất.
Mỗi hãng có mỗi hướng đi khác nhau, có bác gì đó nói M300 sẽ ế dài cổ, chuyện đó chưa chứng minh được, hãy chờ thời gian trả lời.
Bác ơi, hình chuẩn của nó mờ tè à, em nhìn còn ko thấy gì mà bác. Em chỉ biết là bản LT 1.2 có ghế da, có che mưa, có giá nóc, có ABS thắng trước, có mâm đúc (mấy bản khác mâm sắt), haizz. Buồn nhất là bản LS vẫn là kính quay tay cho người ngồi sau, hic!xetrau1973 nói:Có thấy gì đây bác Nhựt bổn ơi! Nếu bác mún file nhỏ lại dễ ợt mà, tại bác lười thoai!![]()
![]()
Ê cu Nhật toàn lo bán xe cái thẻ VIP CARD của anh đâu?kynhat18 nói:Bác ơi, hình chuẩn của nó mờ tè à, em nhìn còn ko thấy gì mà bác. Em chỉ biết là bản LT 1.2 có ghế da, có che mưa, có giá nóc, có ABS thắng trước, có mâm đúc (mấy bản khác mâm sắt), haizz. Buồn nhất là bản LS vẫn là kính quay tay cho người ngồi sau, hic!xetrau1973 nói:Có thấy gì đây bác Nhựt bổn ơi! Nếu bác mún file nhỏ lại dễ ợt mà, tại bác lười thoai!![]()
![]()

Ak Ak, cái VIP CARD của bác em vẫn giữ đây nè chứ đâu, he he.SHTP nói:Ê cu Nhật toàn lo bán xe cái thẻ VIP CARD của anh đâu?kynhat18 nói:Bác ơi, hình chuẩn của nó mờ tè à, em nhìn còn ko thấy gì mà bác. Em chỉ biết là bản LT 1.2 có ghế da, có che mưa, có giá nóc, có ABS thắng trước, có mâm đúc (mấy bản khác mâm sắt), haizz. Buồn nhất là bản LS vẫn là kính quay tay cho người ngồi sau, hic!xetrau1973 nói:Có thấy gì đây bác Nhựt bổn ơi! Nếu bác mún file nhỏ lại dễ ợt mà, tại bác lười thoai!![]()
![]()
![]()
Có thiệt không dậy bác ui, quay kính bằng tay ah? Potay.comkynhat18 nói:Bác ơi, hình chuẩn của nó mờ tè à, em nhìn còn ko thấy gì mà bác. Em chỉ biết là bản LT 1.2 có ghế da, có che mưa, có giá nóc, có ABS thắng trước, có mâm đúc (mấy bản khác mâm sắt), haizz. Buồn nhất là bản LS vẫn là kính quay tay cho người ngồi sau, hic!xetrau1973 nói:Có thấy gì đây bác Nhựt bổn ơi! Nếu bác mún file nhỏ lại dễ ợt mà, tại bác lười thoai!![]()
![]()