Chung quy cũng do ý thức người lái xe ở mình chưa cao nên đành phải xài giải pháp có tính cưỡng bức cao vậy thôi, mình có ý thức thành ra thấy khó chịu. Nếu chỉ cảnh báo bằng biển ko thôi, ai dám bảo đảm mọi tài xế đi qua trạm đều tự giác giảm tốc đúng mức? Mỗi ngày vài ba vụ va chạm nhau ở trạm thì cũng đủ gây phiền toái cho chủ trạm lắm.
Ý thức gì ở đây. Nướ ngoài vẫn đầy giảm tốc màshark_sg nói:Chung quy cũng do ý thức người lái xe ở mình chưa cao nên đành phải xài giải pháp có tính cưỡng bức cao vậy thôi, mình có ý thức thành ra thấy khó chịu. Nếu chỉ cảnh báo bằng biển ko thôi, ai dám bảo đảm mọi tài xế đi qua trạm đều tự giác giảm tốc đúng mức? Mỗi ngày vài ba vụ va chạm nhau ở trạm thì cũng đủ gây phiền toái cho chủ trạm lắm.
Gờ giảm tốc là phát minh vĩ đại nhất của ngành giao thông Việt Nam, là đặc sản không thể thiếu. Em đi mấy chỗ khác, cũng thấy có nơi có gờ cảnh báo nhưng rất nhẹ nhàng, chỉ thấy tiếng bánh xe ồn hơn một chút, không hề bị nẩy tưng tưng.
dellxps nói:Ý thức gì ở đây. Nướ ngoài vẫn đầy giảm tốc màshark_sg nói:Chung quy cũng do ý thức người lái xe ở mình chưa cao nên đành phải xài giải pháp có tính cưỡng bức cao vậy thôi, mình có ý thức thành ra thấy khó chịu. Nếu chỉ cảnh báo bằng biển ko thôi, ai dám bảo đảm mọi tài xế đi qua trạm đều tự giác giảm tốc đúng mức? Mỗi ngày vài ba vụ va chạm nhau ở trạm thì cũng đủ gây phiền toái cho chủ trạm lắm.
Gờ giảm tốc của mình giống với chường ngại vật không được báo trước.
XaGan nói:Chở bà bầu đi qua mấy chỗ gờ này, lơ mơ là đẻ rơi lun.nhutnhat nói:Cái gờ giảm tốc trên đường Nguyễn Văn Linh khúc gần QL1 mới ớn. Em chạy 20km/h mà vẫn bị nẫy lên
Ví dụ sinh động. Bác XaGan mở 1 thớt về bà bầu đi.
Còn em thì thấy là có 1 số nơi làm gờ giảm tốc ngu vãi tè. Đơn cử là xuống dốc cầu, chỉ nên làm gờ giảm tốc phần đường dành cho xe xuống dốc, đằng này hình như vật liệu dư quá nên kéo luôn 2 phần đường và thế là xe lên dốc cũng phải giảm tốc luôn. đa phần là thế. Em qua Cam thấy chỉ có gờ giảm tốc 1 phần đường cần giảm chứ k kéo hết cả mặt đường như ở vn ta