Chủ đề tương tự
Xe Honda Civic cũng bị khuất tầm nhìn ở góc A, đó là lỗi của nhà SX, bác chủ chịu khó quan sát kỹ trước khi đánh volang để rẽ
Cái này ko phải em rẽ mà là đi thẳng bác ạ. 2B cặp từ 1 ngã ba bên trái chẳng hạn.dragonlong76 nói:Xe Honda Civic cũng bị khuất tầm nhìn ở góc A, đó là lỗi của nhà SX, bác chủ chịu khó quan sát kỹ trước khi đánh volang để rẽ
vấn đề đây là 1 phần do thiết kế k phù hợp với giao thông ở VN. Ý em là, xe hơi toàn thiết kế cho điều kiện nước ngoài, ở mình éo có luật nên không phù hợp. ở VN xe từ ngã 3 ra, toàn phang luôn ra đường chính, chứ k như nước ngoài phải chờ đường chính trống rồi mới ra. do đó vụ này ở mình gặp nhiều, còn nước ngoài chả mấy khi gặp ---> cẩn thận thôi ahjthaitang nói:Cái này ko phải em rẽ mà là đi thẳng bác ạ. 2B cặp từ 1 ngã ba bên trái chẳng hạn.dragonlong76 nói:Xe Honda Civic cũng bị khuất tầm nhìn ở góc A, đó là lỗi của nhà SX, bác chủ chịu khó quan sát kỹ trước khi đánh volang để rẽ
Gương chiếu hậu của bác hiện tại đang bị gập vào phía thành bên trái của xe nhiều quá.Khi bác liếc gương chiếu hậu,bác sẽ nhìn thấy gần như toàn biij thân xe phía bên trái phải không?Vì vậy,bác không quan sát được không gian bên cạnh xe phía bên trái.
Bác chỉnh gương chiếu hậu lại,làm sao cho,khi bác nghiêng đầu sang bên trái và liếc vào gương chiếu hậu mà chỉ thấy phần phía sau xe phía bên trái thì khi đó bác sẽ có góc quan sát tốt qua gương chiếu hậu để có thể phát hiện được xe các loại bên trái xe bác.
Lúc đầu sẽ chưa quen,nhưng sau này bác sẽ nhìn quen.
Bác chỉnh gương chiếu hậu lại,làm sao cho,khi bác nghiêng đầu sang bên trái và liếc vào gương chiếu hậu mà chỉ thấy phần phía sau xe phía bên trái thì khi đó bác sẽ có góc quan sát tốt qua gương chiếu hậu để có thể phát hiện được xe các loại bên trái xe bác.
Lúc đầu sẽ chưa quen,nhưng sau này bác sẽ nhìn quen.
Đôi khi mình cũng bị giật mình với những tình huống này cho nên cũng cố gắng giảm thiểu tai họa bằng cách chậm rãi khi ôm cua như Bác NGUYEN T nói.
Phải nói rằng những kẻ cặp trái là dốt nát và vô trách nhiệm với chính bản thân mình nhất.
Nhanh chậm gì vài giây để gây ra tai họa.
Phải nói rằng những kẻ cặp trái là dốt nát và vô trách nhiệm với chính bản thân mình nhất.







Nhanh chậm gì vài giây để gây ra tai họa.
Khi đi xa lộ , bất thần tự nhiên có xe vượt trái mà bác không hay , chỉ biết khi xe đó ngang với bác ?
Vậy đích thị là gương hậu cần chỉnh lại .
Tương tự , em thấy nhiều xe lấy ra vượt trái trtong khi có xe phía sau đang lên .
Góc chữ A khuất thì chắc xe nào cũng ít nhiều . Cà rem của em cũng bị , chỉ có nghiên đầu liếc xéo thôi .
Vậy đích thị là gương hậu cần chỉnh lại .
Tương tự , em thấy nhiều xe lấy ra vượt trái trtong khi có xe phía sau đang lên .
Góc chữ A khuất thì chắc xe nào cũng ít nhiều . Cà rem của em cũng bị , chỉ có nghiên đầu liếc xéo thôi .
Theo em có thể do bác chủ chỉnh gương chiếu hậu cụp vào nhiều quá + có thể bác kéo ghế lái lên sát vô lăng quá, nên sẽ bị nhiều điểm mù hơn, tụi khoai Tây kia chân nó dài ngoằng, ghế lái nó đẩy tuốt ra sau nên góc chữ A ít bị mù hơn người VN mình......