Dạ, đó là ở ngoại thành. Nhưng đã thay thế dần rùi. Còn nội thành nếu làm 60cm thì đúng là rất nguy hiểm bác ạ. Bác chạy song song với 1 gắn máy khác là không thấy con lươn giữa đường đâu, còn ngồi ô tô thì cản trước hôn lươn trước khi mình thấy. Đường Kinh Dương Vương mới gắn lại 1m mà còn tông hà rầm kìa.Em thấy bình thường thôi. Dải phân cách giữa làn ô tô và xe máy ở Xa lộ Hà Nội hay quốc lộ 1A cũng chỉ cao tầm 50-60cm.
Chỉ là không cho các loại xe khác vào làn brtXét theo Luật Giao thông, chổ nào quy định anh BRT này được chạy ưu tiên một lane như xe lửa vậy các bác?
HiHi....Thấy bác chủ complant ghê quá. Thế theo bác thì nên làm như thế nào?
Complaint ghê là sao bác!
Em nói "dốt"^2 cũng có lí do à nghen.HiHi.
Dốt lần 1 là làm hệ thống BRT mà không đánh giá ý thức tham gia giao thông của người dân. Tập quán chạy xe, hạ tầng giao thông hiện có. Cái này thì HCM khắc phục và đã rút kinh nghiệm nè.
Dốt lần 2: Chặn người dân đi vào làn xe BRT mà chỉ làm lổm chổm vài chổ, mấy chổ khác họ chui vào rùi giải quyết sao? Nếu đã chui vào rồi thì lùa kiểu ủi tuyết à, vì không có đường thoát (nếu vạch sơn thì xe máy thấy anh BRT phía sau, họ sẽ thoát qua lane kia liền).
Giả sử nếu là em, trong tình huống này em sẽ làm gì hả? Em sẽ khôi phục nguyên trạng ban đầu vì không thể giải quyết căn cơ của vấn đề. Càng làm càng lún sâu vào mớ hỗn độn.
Bài học tuyến xe buýt trên Trần Hưng Đạo B vẫn còn nóng hổi. Hehehe
Đó mới đúng là ý nghĩa của biển 412 đó anh.Xét theo Luật Giao thông, chổ nào quy định anh BRT này được chạy ưu tiên một lane như xe lửa vậy các bác?
Dự là mấy a trẻ trâu khoái cái con lương này à nha! Canh ko có BRT kéo vô đua xe trong làn này là an tâm, an toàn luôn. 
