Tập Lái
19/5/22
1
0
1
24

Gốm sứ Bát Tràng in logo làm quà tặng cao cấp​

Gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng với các sản phẩm đẹp mắt, chất lượng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp, đơn vị khi làm quà tặng gốm sứ, đa số sẽ chọn quà tặng gốm sứ Bát Tràng in logo.

Tại sao nên chọn gốm sứ Bát Tràng in logo?​

Dòng gốm sứ Bát Tràng không chỉ có tiếng tăm ở thị trường trong nước, mà thị trường nước ngoài cũng rất tin tưởng, sử dụng các sản phẩm này trong đời sống hàng ngày.

Có rất nhiều lí do để chọn hoặc từ chối một sản phẩm quà tặng nào đó từ phía các doanh nghiệp. Tuy nhiên, sản phẩm của Bát Tràng lại luôn được đánh giá là sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, phù hợp rất nhiều tiêu chí chọn quà tặng của các doanh nghiệp.
Gốm sứ Bát Tràng được làm từ nguồn nguyên liệu đất sét và màu men sạch. Nguyên liệu ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Chỉ khi nào đất được ủ, lọc đến độ dẻo dai và dải đất mịn mới có thể đưa vào sản xuất.

Người Bát Tràng rất chú trọng đến hình thức cũng như chất lượng gốm sứ. Mỗi một sản phẩm gốm sứ Bát Tràng khi làm ra đều có những màu sắc riêng biệt, đường nét hài hòa, màu sắc và các hoạt tiết được tô, vẽ rất sống động.
Quà tặng gốm sứ Bát Tràng in logo không chỉ là các sản phẩm sứ trắng thường được sử dụng trên thị trường, các sản phẩm khác như gốm sứ màu, gốm sứ vẽ tay, gốm sứ men hỏa biến cũng có thể làm quà tặng với số lượng lớn.

Nhờ vào trí tuệ, sự sáng tạo và tính nghệ sĩ trong mỗi người thợ gốm, mà các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được đánh giá cao. Đem đến cho thị trường hàng nghìn sản phẩm gốm sứ đẹp, chất lượng hơn qua mỗi năm.
Giá thành của các món quà tặng gốm sứ Bát Tràng in logo cũng không quá cao so với các dòng gốm sứ khác. Doanh nghiệp, đơn vị dù quy mô lớn hay nhỏ vẫn có thể sử dụng sản phẩm này dành tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác của mình.

Gốm sứ Bát Tràng quà tặng in logo​

Tại sao nhiều người lại chọn gốm sứ Bát Tràng in logo làm quà tặng mà không phải là các dòng sản phẩm khác? Trong khi thị trường có rất nhiều dòng gốm sứ khác từ các sản phẩm giá rẻ đến những sản phẩm đắt tiền, cao cấp.



Bộ quà tặng ấm chén cao cấp

Đối với gốm sứ Bát Tràng, màu men bên ngoài là yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp lựa chọn và xem xét sản phẩm đó có phù hợp với hình ảnh của công ty mình hay không.

Thông thường, các đơn vị sẽ chọn sứ trắng Bát Tràng in logo. Nhưng cũng có khá nhiều doanh nghiệp chọn các màu men khác. Tùy theo thẩm mĩ, ý tưởng quà tặng của từng đơn vị mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.
Nước men bên ngoài của gốm sứ Bát Tràng rất sáng bóng vì được nung ở nhiệt độ rất cao trên 1200 độ C. Chính vì yếu tố này, nên các sản phẩm của Bát Tràng không thể sử dụng các phương pháp in thông thường như in lụa, in decal ở nhiệt độ thấp.

Cách duy nhất để in logo trên gốm sứ Bát Tràng đó chính là in decal nung lo ở nhiệt độ trên 700 độ C. Với phương pháp in này, logo, hình ảnh, chữ viết trên sản phẩm sẽ được giữ vĩnh viễn, không bị bong tróc và không có bất kì yếu tố tác động từ bên ngoài nào ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.



Bộ chén bát vẽ tay cao cấp

Logo của một doanh nghiệp rất quan trọng, vì nó là hình ảnh đầu tiên để khách hàng nhớ đến thương hiệu sau tên của doanh nghiệp. Logo thường bao hàm những câu chuyện về thương hiệu, mang đến có khách hàng, đối tác những ấn tượng sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Vậy nên, đối với quà tặng gốm sứ Bát Tràng in logo, các doanh nghiệp nên có những bước chuẩn bị chu đáo, sử dụng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính gốc, được cung cấp bởi các đơn vị uy tín để đẩy tên tuổi của doanh nghiệp đến với nhiều người hơn.

Đơn vị cung cấp gốm sứ Bát Tràng in logo​

cuahangminhlong1 là đơn vị đã liên kết với các nhà sản xuất gốm sứ uy tín, chất lượng tại Bát Tràng trong nhiều năm qua. Chúng tôi với vai trò là nhà cung cấp quà tặng, nên chúng tôi luôn hiểu rõ được doanh nghiệp luôn cần những sản phẩm gốm sứ tốt, đẹp, giá thành cạnh tranh.



Một số mẫu ly sứ màu và ly sứ trắng
Sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho khách hàng 100% là các sản phẩm đến từ Bát Tràng, được cung cấp bởi Xưởng Gốm Việt và nhiều đơn vị, nhà máy sản xuất gốm sứ khác tại làng nghề này.

Đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp là phương châm mà chúng tôi hướng đến, nhằm giúp cho các chương trình, sự kiện của doanh nghiệp được diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp sẽ thu hút được nhiều khách hàng, đối tác, nhà đầu tư hơn.

Mẫu lọ hoa in logo hoàn chỉnh
Với các sản phẩm gốm sứ quà tặng in logo, đội ngũ nhân viên của cửa hàng minh long 1 sẽ giúp quý khách hàng chọn được những ý tưởng quà tặng bao gồm:

  • Số lượng sản phẩm
  • Mẫu quà tặng
  • Kích thước sản phẩm
  • Mẫu demo in logo trên sản phẩm
  • Quy cách đóng gói quà tặng
  • Thời gian, địa điểm giao hàng.

Mẫu sản phẩm kẻ chỉ vàng cao cấp

TẢI BÁO GIÁ QUÀ TẶNG IN LOGO MỚI NHẤT NGÀY 19/05/2022

Khi đặt quà tặng in logo tại cửa hàng minh long 1, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như:

  • Chiết khấu trực tiếp từ 5-20%/đơn hàng
  • Miễn phí thiết kế
  • Miễn phí gửi sản phẩm mẫu trên toàn quốc
  • Miễn phí in logo trên toàn bộ sản phẩm
  • Trợ giá hoặc miễn phí vận chuyển đến tận nơi kể cả vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo.
hastag: #quatanggomsu, #quatangminhlong, #gomsuinlogo, #amcheninlogo, binhhoaquatnag, #lysuinlogo, #lysuquatang #quatanggomsuluuniem #quatanggomsucaocap
xem thêm: https://cuahangminhlong1.com/danh-muc/qua-tang-gom-su
 
Chỉnh sửa cuối: