like, Như một số nuớc Bắc Âu cấm tất cả 2b & 4b vào nội thành, chỉ cho xe đạp , xe bus và xe ưu tiên lưu thôngonggiahoclai nói:Em có ngu ý này:anhbocau nói:GATOHa Sonata nói:Cấm lun taxi cho nó lành.chenchen_t2c nói:Góp ý phạt nặng taxi trước !![]()
![]()
Tắt đường sơ sơ: do 2B (cứ chen vào bất cứ chỗ nào chen được, cứ như cái nêm).
Tắt đường khủng khiếp: do 4B (cứ cố chen vào giao lộ dù biết rằng không chạy được khi tắt đường, làm cho gỡ không ra).
Em đi từ An Sươn>> Bàu cát tân bình.Hai bánh dồn vào 1 đường hẹp và oto thảnh thơi.Bung ra phát là kẹt.Nguyên nhân do ông 2B chỗ nào cũng luôn dc hết
em cũng không biết, nhưng t7, chủ nhật, trời mưa,... kiếm taxi mỏi con mắt..
nhu cầu lớn quá!!! (taxi thương hiệu nhé các bác)
nhu cầu lớn quá!!! (taxi thương hiệu nhé các bác)
corolla95 nói:taxi chạy sao chưa biết ( chưa có thống kê chính thức ) nhưng e thấy ch8ác chắn mật độ taxi hiện nay lưu hành trong nội đô là quá nhiều.
Chính xác, cấm mịa nó hết ... chủ trương của Nhà Nước VN XHCN là đi bộ hết ...ga con nói:nếu thế thì kiến nghị cấm tút tùn tụt đi bộ hết là khỏi mất hòa khí vì cái bánh xe![]()
Em nói mấy bác nghe , có rất nhiều vấn đề gây nên kẹt xe .
Vấn đề hiện nay đã như là bó chỉ rối , cứ gỡ , cứ gỡ.....chẳng bao giờ ra .
Cứ ông này đổ lỗi tại ông kia .
Đến giao lộ , thấy phía trước xe chưa thông . Có ai nghĩ mình nên ngừng lại thêm 1 nhịp đèn đỏ ?hay cố gắng lướt qua cho kịp cái đèn xanh ????
Phải nhìn nhận rằng , mật độ xe máy hiện nay đã quá dày đặc . Cứ đi hướng Trường Chinh , Cộng Hòa thì thấy.........xe máy giăng giăng , chả co hàng lối gì cả .
Dừng đèn đỏ mới thấy , xe máy cứ đậu chen lên lấn trái .
Vân vân và vân vân...................
Lại quay về việc ý thức chấp hành và sự nghiêm minh , chế tài của người thực thi pháp luật ??
Vấn đề hiện nay đã như là bó chỉ rối , cứ gỡ , cứ gỡ.....chẳng bao giờ ra .
Cứ ông này đổ lỗi tại ông kia .
Đến giao lộ , thấy phía trước xe chưa thông . Có ai nghĩ mình nên ngừng lại thêm 1 nhịp đèn đỏ ?hay cố gắng lướt qua cho kịp cái đèn xanh ????
Phải nhìn nhận rằng , mật độ xe máy hiện nay đã quá dày đặc . Cứ đi hướng Trường Chinh , Cộng Hòa thì thấy.........xe máy giăng giăng , chả co hàng lối gì cả .
Dừng đèn đỏ mới thấy , xe máy cứ đậu chen lên lấn trái .
Vân vân và vân vân...................
KHoảng 10k xe , cho 10tr dân . Phục vụ việc đi lại hàng ngày của người dân , Cty ,......Em nghĩ là không nhiều .bienlao nói:em cũng không biết, nhưng t7, chủ nhật, trời mưa,... kiếm taxi mỏi con mắt..
nhu cầu lớn quá!!! (taxi thương hiệu nhé các bác)
corolla95 nói:taxi chạy sao chưa biết ( chưa có thống kê chính thức ) nhưng e thấy ch8ác chắn mật độ taxi hiện nay lưu hành trong nội đô là quá nhiều.
Lại quay về việc ý thức chấp hành và sự nghiêm minh , chế tài của người thực thi pháp luật ??
Last edited by a moderator:
Bữa đi xe Taxi M-Linh, hỏi tài xế sao khộng đeo dây an toàn theo luật và bảo vệ bản thân, thì được trả lời đeothì không biểu hiện "sức mạnh" của thương hiệu của ông chủ có gốc, (thực tế không tài xế nào của ML cài dây cả) chính vì mấy hãng taxi có gốc nên chẳng tôn trọng luật GT, và XXX chẳng dám phạt nên gây kẹt xe , GT càng bết bát.
kẹt xe là do k mở thêm đường xá, còn xe thì nhập về nhiều. e thấy các Bác đổ lỗi cho các loại xe nhiều quá, theo e cách tốt nhất là " CẤM RA ĐƯỜNG " là xong chuyện. Đúng k các Bác hi...hi, Bác # mà thấy ý kiến của e thì thế nào cũng nhường ghế lại cho e thôi