E có 4 cái béc phun của của xe 2010 40k km. Bác nào cần liên hệ e nhé. E mua lại của 1 bác đe thay nhung từ đo đen giờ ko làm gì cả.
Béc phun không tính được định kỳ đâu anh.Nó phụ thuộc vào anh có thay lọc nhiên liệu đúng chất lượng không,xăng cộ đổ ngon lành không hay trình trạng bảo dưỡng như súc béc định kỳ hay dùng dung dịch súc béc pha xăng nữa.Có xe chạy 500k béc như nhằm gì đâu anh.Hư từ từ khác với hư đột xuất. Béc phun nếu km đúng thì phải trên 150.000km.
Nếu béc có triệu chứng hư hay yếu thì nên thay trọn bộ, vì nó làm hao xăng và vài chuyện khác, mà hàng ngoài hình như không mắc lắm.
Vâng, Lọc xăng thay lần đầu tiên là khoảng 70k. Lúc xe còn mới, chủ cưng xe nên khả năng thay tại hãng rất cao.Béc phun không tính được định kỳ đâu anh.Nó phụ thuộc vào anh có thay lọc nhiên liệu đúng chất lượng không,xăng cộ đổ ngon lành không hay trình trạng bảo dưỡng như súc béc định kỳ hay dùng dung dịch súc béc pha xăng nữa.Có xe chạy 500k béc như nhằm gì đâu anh.
150k là thống kê ít nhất trên thực tế, vì có những chiếc chăm sóc kỹ 300 vẫn tốt. những xe đã hạ km dĩ nhiên không tính.
Có trời mới biết thôi .Nhiều bác hạ điêu luyện và thuyết phục lắm anh.Vâng, Lọc xăng thay lần đầu tiên là khoảng 70k. Lúc xe còn mới, chủ cưng xe nên khả năng thay tại hãng rất cao.
150k là thống kê ít nhất trên thực tế, vì có những chiếc chăm sóc kỹ 300 vẫn tốt. những xe đã hạ km dĩ nhiên không tính.
chỉ hạ đồng hồ thôi.nhưng bộ nhớ ecu vẩn còn lưu.nếu biết cách thì vẩn đọc được mà.Có trời mới biết thôi .Nhiều bác hạ điêu luyện và thuyết phục lắm anh.
Đọc sao bác.phải có máy tets hả bácchỉ hạ đồng hồ thôi.nhưng bộ nhớ ecu vẩn còn lưu.nếu biết cách thì vẩn đọc được mà.
Đồng hồ số, tín hiệu truy xuất trực tiếp từ ecu nên muốn thay đổi phải sửa đổi trên ecu chứ có phải đông hồ cơ đâu mà "tua" nhỉ? Em nghĩ thế!chỉ hạ đồng hồ thôi.nhưng bộ nhớ ecu vẩn còn lưu.nếu biết cách thì vẩn đọc được mà.
khi tua đồng hồ người ta chi can thiệp trên đồng hồ thôi chứ không can thiệp vào ecu, nên khi kết nối vào máy tính vẩn xem được.Đồng hồ số, tín hiệu truy xuất trực tiếp từ ecu nên muốn thay đổi phải sửa đổi trên ecu chứ có phải đông hồ cơ đâu mà "tua" nhỉ? Em nghĩ thế!
Thế theo ý bác là tín hiệu đồng hồ được đưa trưc tiếp từ cảm biến vòng quay bánh xe mà ko qua ecu ạ? Em lại nghĩ là tất cả phải qua ecu rồi mới xuất qua đồng hồ hiển thị, ko biết đúng ko?khi tua đồng hồ người ta chi can thiệp trên đồng hồ thôi chứ không can thiệp vào ecu, nên khi kết nối vào máy tính vẩn xem được.