hên thôi chứ làm gì k bị thuỷ kích dc bác,chạy sao cho nước k tràn vào ống pô là thoát.theo e chắc bác tài chạy chậm giữ ga đều sao cho hạn chế đạp thắng hoặc rà thắng để nó trôi ngược lại vào pô thô
lấy bịch nylon bịch ống pô xe và pô e lấy gió lại nữa chắc được 100% hé bác!!!thamnguyennguyen nói:May mắn thôi bác ạh, các bác thử nghĩ đi: hốc lấy gió để vào buồng đốt mà ngập dưới nước thì thế nào?,
Hnay rất nhiều xe máy và ô tô lội nước và chết máy vì tội ngoan cố, còn e thì phải đi xe máy đến 3 điểm ngập nặng: bùng binh Phú Lâm, Trần Đại Nghĩa và đoạn gần bx Miền Tây, nhưng xe e vẫn an toàn, bởi vì e toàn tắt máy dẫn bộ qua đoạn ngâp, hy sinh ướt quần áo chứ ko để hư xe,đoạn gần bx là nước ngập gần tới yên xe luôn, lội nước qua đến chỗ khô ráo là e chỏng xe cho ra hết nước ở pô và tháo bu-gi chùi là đề đc ngay. Bô-e không hề ướt và máy không bị vô nước ạh, xe em wave s 110, Em cam đoan 90% là tắt máy dẫn bộ qua điểm ngập là xe đc an toàn
Last edited by a moderator:
Vậy nếu trường hợp xe mình vừa vô khu vực này, mình cảm thấy nguy cơ ngập khá cao mà xe đông quá ko quay đầu dc thì sao các bác? Đậu lại giữa đường nhìu khi bị chửi chết....
Bác tài xe đó chắc chỉ biết thủy dâm (í lộn thủy dâng) thôi thì phảiThong.Nguyen nói:Bác tài này liều thật, hay là không hiểu biết về thuỷ kích,
