Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Giao thông là một “mạch máu” để phát triển kinh tế đất nước vì thế “mạch máu” càng mạnh và chảy nhanh cũng đồng nghĩa nền kinh tế một nước đó phát triển mạnh khi hàng hóa được luân chuyển với thời gian ngắn hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đặc biệt là mức độ ô nhiễm cũng giảm đi rất nhiều do mức tiêu hao nhiên liệu sẽ giảm trung bình 3-5 lít/100 cây số.
Hãy tính thử con số của một chiếc xe tiết kiệm được 3-5 lít/100km thì cả nước sẽ giảm được bao nhiêu phần tài nguyên về nhiên liệu trong 1 ngày? và con số sẽ rất khổng lồ nếu tính theo tháng và năm với số lượng xe hoạt động trên cả nước? Ngoài ra lượng ngoại tệ lớn dùng để nhập khẩu xăng dầu cũng sẽ giảm đi đáng kể ….có thể suy nghĩ ra, hy vọng các nhà kinh tế học, các đấng lãnh đạo với trình độ cao chắc có thể tính toán cái được về giao thông tốt hơn,
Ngày nào đoạn đường này đều tổ chức bắn tốc độ, mới vừa bị nộp phạt 500,000 vì đi quá tốc độ 5km/h (không biên lai)
Bác bị bắn khúc nàoGiao thông là một “mạch máu” để phát triển kinh tế đất nước vì thế “mạch máu” càng mạnh và chảy nhanh cũng đồng nghĩa nền kinh tế một nước đó phát triển mạnh khi hàng hóa được luân chuyển với thời gian ngắn hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đặc biệt là mức độ ô nhiễm cũng giảm đi rất nhiều do mức tiêu hao nhiên liệu sẽ giảm trung bình 3-5 lít/100 cây số.
Hãy tính thử con số của một chiếc xe tiết kiệm được 3-5 lít/100km thì cả nước sẽ giảm được bao nhiêu phần tài nguyên về nhiên liệu trong 1 ngày? và con số sẽ rất khổng lồ nếu tính theo tháng và năm với số lượng xe hoạt động trên cả nước? Ngoài ra lượng ngoại tệ lớn dùng để nhập khẩu xăng dầu cũng sẽ giảm đi đáng kể ….có thể suy nghĩ ra, hy vọng các nhà kinh tế học, các đấng lãnh đạo với trình độ cao chắc có thể tính toán cái được về giao thông tốt hơn,
Ngày nào đoạn đường này đều tổ chức bắn tốc độ, mới vừa bị nộp phạt 500,000 vì đi quá tốc độ 5km/h (không biên lai)