Vụ này hay nè ! áp dụng tại Việt Nam cho rồi ! Bác # đâu vô đọc comment giúp em cáihaivnnet nói:có thể là do buồn ngủ. Cơ chế quản lý giờ lái xe của VN hiện nay chỉ có luật chứ không có biện pháp kiểm tra. Luật là không được chạy liên tục quá 4h và 1 ngày không được chạy quá 10h. Nhưng hiện nay thì lấy cái gì để kiểm tra được tài xế?
Kể cả như hiện nay các xe đều đc gắn thiết bị giám sát hành trình nhưng CSGT khi làm nv thì không có thiết bị kiểm tra được tại chỗ mà phải mang về trụ sở mới có máy móc kiểm tra. Vậy gắn vào làm gì? gắn vào đợi tai nạn rồi mới đi kiểm tra hay sao?
Như bên nc ngoài thì những xe tải trên 3,5t và xe khách chở người đều được gắn 1 chiếc hộp định vị hành trình mỗi người tài xế có dấu C và D trở lên khi cấp bằng sẽ được cấp thêm 1 chiếc thẻ giống thẻ ATM. Khi lên xe người tài xế bắt buộc phải gắn cái thẻ đó vào hộp thì mới khởi động được xe. Trên chiếc hộp sẽ thể hiện giờ chạy của tài xế đó. Có như vậy mới quản lý được tài xế một cách tốt nhất.
Chiếc thẻ đó sẽ lưu lại quãng đường (số km) mà người tài xế đó đã đi. Nếu sau này có đi xin việc thì đơn vị nhận chỉ cần kiểm tra thẻ là có thể biết đc tài xế đó đã chạy đc bao nhiêu km an toàn thôi. Vì nhiều người lấy bằng cả 10 năm nhưng số km chạy không bằng người lấy bằng 1 năm thì sao có nhiều kinh nghiệm đc.
ơ em thấy hôm trước Anh # cũng hỏi " vì sao tất cả đúng hết mà tai nạn vẫn xảy ra" ????phantan nói:Hỏi bác # xem sao.

Ở thì, biển báo đúng, mà nhỏ, mà thiếu.tienkim nói:ơ em thấy hôm trước Anh # cũng hỏi " vì sao tất cả đúng hết mà tai nạn vẫn xảy ra" ????phantan nói:Hỏi bác # xem sao.![]()
làn đưởng kẻ đúng, nhưng nó chạy ngược chiều.
CSGT đứng chốt làm đúng chỉ tiêu nhưng phạt ko trúng.
Còn dzụ wá tải, mất thắng, mất lái thì em ko bít đúng chỗ nào luôn?