Hôm qua em thấy 1 chú taxi dừng trước cọc 10cm, 1 chú 50 chỗ bám theo sát đít, và hình như 2 chú đều phải loay hoay de lại để chuyển làn.
Bác để ý kỹ sẽ thấy bên trên có 03 cái camera trên đầu ngay chỗ đó.
Em nghĩ là bác Chánh & sở GTCC TPHCM đang tính xem lưu lượng xe ra vào sân bay cở nào để mà mở thêm đường ấy mà
Em nghĩ là bác Chánh & sở GTCC TPHCM đang tính xem lưu lượng xe ra vào sân bay cở nào để mà mở thêm đường ấy mà

Đúng rồi ở đó có làm cái cần ngang đường, treo ba cái cục hình vuông, chắc làm cọc mềm để xe đi chậm mới quay rõ nét đc..Bác để ý kỹ sẽ thấy bên trên có 03 cái camera trên đầu ngay chỗ đó.
Em nghĩ là bác Chánh & sở GTCC TPHCM đang tính xem lưu lượng xe ra vào sân bay cở nào để mà mở thêm đường ấy mà![]()
Thì là cấm chuyển làn thôi.Mấy hôm nay em đi từ sân bay ra thì gặp bác Chánh gắn ba hàng cọc mềm, dài khoảng 6m, không biết làm gì? Em chứng kiến có xe máy đi sau ô tô đã đâm cọc rồi, và 1 cọc đã đứt đầu. Chưa hết, đoạn ngã ba Hoàng Văn Thụ - Phạm Văn Hai cũng có hàng cọc như vậy.
View attachment 532016
Đường Trường Sơn thì chưa biết ra sao. Chứ ở đoạn Trần Quốc Thảo từ hồi gắng đến giờ, mổi khi dừng chờ đèn 2 b ít dừng lấn qua làn đường ngược lại hơn.
Chắc có lẽ nó giống như vạch kẻ liền dưới mặt đường
Chắc có lẽ nó giống như vạch kẻ liền dưới mặt đường
Cọc này đâm thoải mái kể cả xe máy, nên nói nguy hiểm thì không chính xác. Thực ra đối với xã hội mà ý thức giao thông là thứ xa xỉ thì những biện pháp này rất nên thực hiện. Cứ làm biện pháp mạnh để uốn nắn ý thức.
Sếp e bảo cọc mềm giá cứng mà bác lại bảo giá mềm là thế nào? Bác sửa ngay cho sếp e nhờ :3dmuonan:
Bên em sản xuất cọc này, chủ yếu để thay thê các phân làn cứng ở những nơi nguy hiểm (nếu có va chạm sẽ không ảnh hưởng người và phương tiện), báo hiệu sắp có phân làn như đi tren Võ Văn Kiệt bác sẽ găp và hiểu chức năng thôi. cột này dẻo có thể cong lại được, bác cứ đụng vào thoải mái nhé tuy là cọc mềm nhưng dụng là gãy chân cọc hết, giá cũng mềm thôi 250k/cây.
em cũng rất bất bình chổ này, biển 411 đầu đường ghi rõ, làn trong cho xe quay đầu, anh ko có ý định quay đầu thì dạt ra từ đầu cho ng ta chạy, còn cố lấn vào, tới gần chổ quay đầu thì lại xin lấn qua làn phải, ng ta xếp hàng từ trước anh nhào vô chận đầu, rất bực cái văn hóa các tài này. có mấy cọc này cho mấy anh đỡ tạt đầu ép mấy tài xếp hàng từ giao lộ như em.