Hạng D
16/4/14
2.588
3.859
113
Mấy hôm nay em đi từ sân bay ra thì gặp bác Chánh gắn ba hàng cọc mềm, dài khoảng 6m, không biết làm gì? Em chứng kiến có xe máy đi sau ô tô đã đâm cọc rồi, và 1 cọc đã đứt đầu. Chưa hết, đoạn ngã ba Hoàng Văn Thụ - Phạm Văn Hai cũng có hàng cọc như vậy.

Hàng cọc mềm trên đường Trường Sơn để làm gì?
 
Hạng D
16/4/14
2.588
3.859
113
Chắc ngăn để phân làn quay đầu xe vì thói quen điền vào chỗ trống. Còn xe máy tông vào thì...ráng chịu thôi ai biểu đi ẩu không theo lane :D
Bác nói phân làn quay đầu em nghĩ chưa đúng vì nó còn cách xa chỗ quay lắm. :(
 
Hạng B2
21/9/10
273
310
63
TP.HCM
Em thì thấy hàng cọc mềm chỗ ngã 3 HVT - PVH chỗ vừa xuống cầu vượt Lăng Cha Cả nên làm vì không những 2b mà 4b khúc này chạy toán loạn hết, không lane, ai muốn xỉa sao xỉa. Nhiều lúc qua đây gặp mấy bác chạy taxi xào chẻ xe thiếu điều muốn nằm ngang đường mà bực.
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng B2
30/12/14
408
591
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bên em sản xuất cọc này, chủ yếu để thay thê các phân làn cứng ở những nơi nguy hiểm (nếu có va chạm sẽ không ảnh hưởng người và phương tiện), báo hiệu sắp có phân làn như đi tren Võ Văn Kiệt bác sẽ găp và hiểu chức năng thôi. cột này dẻo có thể cong lại được, bác cứ đụng vào thoải mái nhé tuy là cọc mềm nhưng dụng là gãy chân cọc hết, giá cũng mềm thôi 250k/cây.
 
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
Bên em sản xuất cọc này, chủ yếu để thay thê các phân làn cứng ở những nơi nguy hiểm (nếu có va chạm sẽ không ảnh hưởng người và phương tiện), báo hiệu sắp có phân làn như đi tren Võ Văn Kiệt bác sẽ găp và hiểu chức năng thôi. cột này dẻo có thể cong lại được, bác cứ đụng vào thoải mái nhé tuy là cọc mềm nhưng dụng là gãy chân cọc hết, giá cũng mềm thôi 250k/cây.
Vài a sẽ thấy vui khi đọc comment của a..đoạn "đụng cái là gãy cchân cọc hết" :)