Hạng C
21/9/14
620
8.360
93
55
HP, @Nm hình như cũng ko hơn Altis là bao,,,
Bác nhầm rồi! Con Lancer Gala mới là cùng mâm với Altis, còn con Lancer IO là dòng xe kiểu thể thao - cùng mâm với Subaru WTI gì đó.
 
  • Like
Reactions: FujiS5200
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Bác nhầm rồi! Con Lancer Gala mới là cùng mâm với Altis, còn con Lancer IO là dòng xe kiểu thể thao - cùng mâm với Subaru WTI gì đó.
Subaru STi...IO là dòng thấp thôi, ko so với Su STi được. IO cũng ngang với Gala Sport thôi, lẫy số thể thao vô lăng
 
  • Like
Reactions: stanvic
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
Bác nhầm rồi! Con Lancer Gala mới là cùng mâm với Altis, còn con Lancer IO là dòng xe kiểu thể thao - cùng mâm với Subaru WTI gì đó.
Con STI tới 310HP lận a,, còn WRX 268HP,, cùng mâm là Lancer Evo hay sao đó,, chứ IO cũng chung mâm với Corolla hay sao ahh
 
  • Like
Reactions: stanvic
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Bác nhầm rồi! Con Lancer Gala mới là cùng mâm với Altis, còn con Lancer IO là dòng xe kiểu thể thao - cùng mâm với Subaru WTI gì đó.
STI so với Evo bác ơi, IO cầu trước hộp số CVT, máy công suất thấp chưa đủ tầm để so
 
  • Like
Reactions: stanvic
Hạng D
22/8/16
2.233
22.632
113
Hỏi thật các bác. Cứ xe gì ít ai đi là auto ngon hơn những xe đi đại trà ??? Nếu nó ngon thật sự sao thời điểm đó dân tình ko tranh nhau mua mà lại đi mua civic , altis ? Lạ lồng ghê ?
Lý luận kiểu này phổ biến nhỉ :)
Su xì po là huyền thoại một thời nhưng giờ cũng đâu thấy mấy trên đường :D
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
Hỏi thật các bác. Cứ xe gì ít ai đi là auto ngon hơn những xe đi đại trà ??? Nếu nó ngon thật sự sao thời điểm đó dân tình ko tranh nhau mua mà lại đi mua civic , altis ? Lạ lồng ghê ?
Lạ cũng đúng thôi,, có ai đam mê mới bỏ số tiền cao hơn nhiều để mua chuếc xe nhập này về trong khi xe altis cùng hạng rẻ hơn thì dc mua nhiều là đều đuơng nhiên, chưa xét tới mấy vụ sửa chửa thay thế phụ tùng,,, còn chất luợng thì bác chỉ xe xe nào sx trong nuớc hơn xe nhập để mình học hỏi thêm
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
Mitsubishi Lancer là dòng xe sedan hạng C nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản. Tại Việt Nam, dòng xe Lancer đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu xe Nhật như Lancer Gala một thời “làm mưa làm gió” hay mới hơn là các phiên bản Lancer IO hay Lancer Fortis.


Nổi tiếng với phong cách thể thao, bền bỉ và vận hành đầm chắc, những chiếc Mitsubishi Lancer thế hệ thứ 7 đã để lại nhiều ấn tượng đối với người chơi xe tại Việt Nam, dòng xe này từng là ước mơ của nhiều thanh niên Việt, bên cạnh những chiếc Honda Civic “hai chấm” lắp ráp trong nước.​

Cách đây khoảng 10 năm, những chiếc Mitsubishi Lancer nhập Đài Loan được đưa về nước khá nhiều phiên bản như dòng “Fortis” mang phong cách nhẹ nhàng khá trung lập, cho đến phiên bản mang hơi hướng thể thao như Lancer “iO” hay Lancer “EX” nhập Nhật được nhiều “dân chơi” săn lùng.​


Ngoại thất Mitsubishi Lancer IO mang ADN thiết kế của phiên bản hiệu năng cao Lancer Evolution, phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, bodykit thể thao và “dàn chân” lắp bộ mâm 18 inch. Nếu yêu thích xe JDM, người chơi thậm chí có thể độ ngoại thất Lancer IO để thêm phần thể thao hơn với đồ chơi dễ kiếm, đặc biệt là chơi theo phong cách của phiên bản hiệu năng cao Lancer Evolution X.​


View attachment 2351057
Mitsubishi Lancer IO​

Hiện tại với số tiền khoảng 350 triệu đồng, người mua hoàn toàn có thể tìm lại những chiếc Lancer 10 năm tuổi này. Rẻ hơn một nửa so với thời điểm lăn bánh cách đây hơn 10 năm, ngoài 700 triệu đồng. Tại thời điểm đó, Mitsubishi Lancer IO thường được so sánh với “người đồng hương” Mazda3 Speed (cũng nhập Đài Loan), bởi hai dòng xe này đều mang phong cách thể thao và trang bị tương đồng.​


Bên dưới nắp ca-pô xe là động cơ xăng 4cyl thẳng hàng dung tích 2.0L (4B11), hút khí tự nhiên, cam đôi DOHC, MIVEC, cho công suất tối đa khoảng 155 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205Nm đạt được tại 4.250 vòng/phút.​

Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT) quen thuộc của dòng Lancer, mặc dù dùng hộp số CVT nhưng trên Lancer IO được giả lập 6 cấp số. Nhờ đó, để mang lại cảm giác cầm lái thú vị đở nhàm chán, người lái có thể sử dụng lẫy chuyển số đằng sau vô lăng.​


Nội thất Lancer IO được thiết kế tối giản, cabin mang hơi hướng thể thao với ghế ngồi thiết kế thể thao ơm lưng phối nhiều chi tiết màu đỏ và logo “IO”, vô lăng tích hợp lẫy chuyển số, thay vì vô lăng trơn như phiên bản Fortis.​

Hơn nữa, những trang bị tiện nghi có trên Lancer IO chưa chắc các đối thủ như Toyota Corolla Altis hay Honda Civic có thể sánh bằng. Xe đi kèm với nhiều “đồ chơi” options như: Cửa sổ trời (cho hàng ghế phía trước), gương chiếu hậu gập và chỉnh điện, trang bị màn hình DVD trung tâm…​


Hiện tại, những chiếc Mitsubishi Lancer như phiên bản IO này đang được chào bán với mức giá “thách cưới” khoảng 350 triệu đồng, nằm trong tầm giá của một chiếc xe hạng A phổ thông. Nhìn chung, Lancer IO là một gợi ý dành cho các bạn trẻ đang tìm kiếm một mẫu xe khác biệt, thể thao với khả năng vận hành thú vị. Đặc biệt là chi phí nuôi hợp lý hơn nhiều so với lựa chọn những chiếc sedan Đức cùng năm tuổi như Mercedes-Benz C-Class (W204) hay BMW 3 Series (E90).​

Một chiếc Mitsubishi Lancer IO 2009:
View attachment 2351054


View attachment 2351052View attachment 2351053
Làm mưa làm gió 1 thời
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
Lạ cũng đúng thôi,, có ai đam mê mới bỏ số tiền cao hơn nhiều để mua chuếc xe nhập này về trong khi xe altis cùng hạng rẻ hơn thì dc mua nhiều là đều đuơng nhiên, chưa xét tới mấy vụ sửa chửa thay thế phụ tùng,,, còn chất luợng thì bác chỉ xe xe nào sx trong nuớc hơn xe nhập để mình học hỏi thêm
Đi xe Mit giống cái duyên với thương hiệu, mình đi đủ Jolie, Lancer, Grandis và vẩn còn thích
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
Hỏi thật các bác. Cứ xe gì ít ai đi là auto ngon hơn những xe đi đại trà ??? Nếu nó ngon thật sự sao thời điểm đó dân tình ko tranh nhau mua mà lại đi mua civic , altis ? Lạ lồng ghê ?
Maketing yếu, phụ tùng mắc, ít người đi nên bán lại mất giá... Thời đó, chiếc xe là cả gia sản