Hạng B2
5/4/20
102
1.005
93
37
Khi lượng xe điện lớn thì áp lực lên hệ thống điện là không nhỏ. Tram thay pin có thể chủ động xạc pin vào giờ thấp điểm và khi số trạm đủ nhiều và hệ thống quản lý tốt thì tạm thay pin là yếu tố để xe điện cạnh tranh với xe xăng dầu. Các bác cứ nghĩ xem đang đi có việc mà mất 30' cắm xạc mà mỗi trạm cũng chỉ có vài cổng xạc thôi . Cũng mong Vinfast có thể triển khai được hệ thống này song song với tạm xạc thì xe điện mới có cửa phát triển ở Việt Nam được.
Sáng sạc thì dùng điện Mặt Trời sạc giá sẽ 1k/kwh , tối thì 2k5 là ổn thôi mà