Giao Thông
22/3/19
1.039
2.459
131
34
Thời tiết của thành phố thì chắc nhiều người đã biết, sớm nắng chiều mưa thay đổi thất thường đến nổi người ta không kịp chuẩn bị. Mà nhắc đến mưa lại là cả một câu chuyện dài thú vị.
Đối với những người đi xe máy thì mưa đi mưa đến bất chợt luôn là nổi phiền lòng, chạy được vài phút thì mưa, đi qua quận này tới quận kế bên thì trời lại nắng ráo, Nhưng đó chưa là gì so với những người lao động mua mưa tới nhưng trong cốp xe lại không có áo mưa. Lúc đó thì trời có mưa hay có nắng thì cũng phải chịu trận.

Video dưới đây được camera hành trình của một bác đi ô tô ghi lại là hình ảnh đẹp trong những ngày mưa ở thành phố, Anh trai điều khiển xe máy mang biển số Khánh Hòa đang dừng đèn đỏ thì thấy bên cạnh một gia đình không có áo mưa đang chịu ướt, nam thanh niên này di chuyển lại gần và đưa cho gia đình kia chiếc áo mưa còn dư của mình rồi phóng xe đi khi đèn chuyển qua xanh.


Hành động ấm lòng của anh khiến mình xem video tự nhiên thấy cuộc đời nó đẹp và đáng yêu. Gửi lời đến anh áo mưa đỏ. chúc anh và gia đình luôn gặp được nhiều may mắn cũng như niềm vui.
 
  • Like
  • Love
Reactions: No[2] and hoang244
Hạng D
25/10/20
1.545
14.491
98
56
những hình ảnh này lẽ ra phải xuất hiện trên khung giờ vàng của các nhà đài để nó lan tỏa ra xã hội NHƯNG!!chỉ thấy rặt 3 đê với bốn lọng!chán!!!