Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
24/11/12
34
0
0
35
Mình cũng thích 1 chuyến đi như thế.....

<span style=""color: #ff0000;"">Hành trình 1000Km từ Sài Gòn đến với Đà Lạt và Phan Rang</span>
24/08/2012 10:08 | 13 lượt xem


Với kinh phí trong tay 1 triệu đồng, có lẽ không ai dám thực hiện 1 chuyến đi 10 ngày với quãng đường dài cả hơn 1000Km giống chúng mình. Cả bọn đã dự định và ấp ủ trong thời gian hơn cả tháng trời làm sao để vận động được số lượng người đi vừa để cho đông vui và sắp xếp cho đủ xe cộ để tiết kiệm tối đa trong các khoản xăng xe và chia sẽ tiền phòng.

vậy là bắt đầu lên đường, chuyến đi với 6 thành viên mà trong đó thực sự mình chỉ biết được 2 đứa bạn thân trong lớp, còn 3 đứa còn lại thì chưa từng quen bao giờ, vậy mà bước khởi đầu cũng thật thuận lợi, tất cả không có ranh giới nào giữa người quen và người xa lạ. Hành trình được bắt đầu vào 3h sáng xuất phát từ Quận 9 và tập trung tất cả mọi người tại đầu cữa ngỏ phía đông Sài Gòn. đến 4h thì mọi người đã có mặt đông đủ, với 3 xe và 6 thành viên, bắt đầu rời Sài Gòn để đến với cao nguyên thôi nào......
Và đây, sau một quãng đường dài khoảng 330Km chúng tôi đã đến với Đà lạt, điểm dừng đầu tiên trong hành trình. 13h chiều tại bến xe Đà lạt, ngồi chờ chú của Ngân. (một người chú họ hàng nhưng cũng chưa biết mặt, chỉ liên hệ qua điện thoại). và rồi chú cũng đến, dẫn cả bọn tới Khách sạn đã được đặt trước, giá thuê khách sạn lúc này không quá đắt vì chúng tôi đã tính toán phải đi trật qua ngày 30/4 và 1/5 nếu không sẽ bị trượt giá lên gấp 2 thậm chí gấp 3 lần trong khi kinh phí hạn hẹp. Tới đây thôi cũng đã thấy chuyến đi mang tính chất tiết kiệm tới đâu rồi. Đà lạt trong mắt chúng tôi mỗi người một cảm giác, những người may mắn đến với Đà Lạt vài lần giống như tôi, Chính và Ngân thì có cảm giác thời gian này Đà lạt nóng hơn, không khí thật sự không còn được như xưa, nhưng với những em mới đến lần đầu như Trung, Tâm và Bé Quỳnh thì Đà Lạt như thế này là tuyệt rồi vì so với cái nóng oi bức của Sài Gòn thì thời tiết ở đây vẫn dể chịu hơn nhiều.
Tối ngày đầu tiên chúng tôi đã đi tham quan một vòng Đà lạt bằng xe đạp đôi, có thể nói đến để khám phá thành phố Đà lạt thì phương tiện thích nhất đó chính là xe đạp đôi và hơn nữa chúng tôi lại được thuê với giá cực rẻ 60K/3 chiếc cho cả đêm, tiếp đến ghé Hồ Xuân Hương thưởng thức những ly sữa đậu Nành nóng trong cái thời tiết se lạnh của Đà Lạt về đêm, quả thật rất thú vị.
 
Status
Không mở trả lời sau này.