Sẽ là thừa thãi khi nói về một chiếc xe đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng, tôi chọn Santafe 2017 trước hết vì ngoại hình mà với tôi là đẹp nhất trong phân khúc.
Không theo số đông chọn máy dầu, SantaFe 2017 máy xăng cho cảm giác êm ái và mạnh mẽ tuyệt vời, dù nhu cầu của tôi đi khá nhiều nơi với nhiều địa hình với đam mê di chuyển và “phượt”.
Về ngoại hình, chiếc xe sau 2 năm vận hành vẫn mang đầy đủ dáng vẻ thời trang và cá tính từ bộ đèn pha, những đường gân sắc cạnh xuyên suốt từ phần đầu, sườn xe cho tới đuôi phía sau. Tinh thần của triết lí thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cũng như cảm hứng Storm Edge được thể hiện 1 cách liền lạc với sự mềm mại.
Nội thất của SantaFe vẫn cho thấy mức độ hoàn thiện cao, khoảng thời gian sử dụng mới được 2 năm nên toàn bộ các chi tiết vẫn ở trạng thái như mới.
SantaFe cho một cảm giác cực kì yên tâm bởi bộ khung và hệ thống treo chắc chắn hoạt động hiệu quả. Trên đường cao tốc cho phép 120km/h và chuyển qua lại 2 làn xe, tôi cảm thấy chiếc SantaFe vẫn không bị cảm giác vặn xoắn hay bồng bềnh. Tay lái chính xác, trong phố thì rất nhẹ nhưng trên đường cao tốc thì rất đầm chắc khiến việc đánh lái trở nên hiệu quả và an toàn.
Về chi phí bảo dưỡng, nếu tuân thủ theo đúng quy trình bảo dưỡng của hãng đề ra,sử dụng dịch vụ chính hãng cho một giá thành hợp lí, tính trung bình chỉ khoảng 1,5-2,5 triệu đồng cho 1 lần đi bảo dưỡng trong khoảng thời gian 2 năm vừa rồi.
Có thể nói, việc trải nghiệm Hyundai SantaFe phiên bản CKD là một trải nghiệm thú vị, người tiêu dùng có thể đặt niềm tin vào chất lượng của những chiếc xe Santafe nói riêng và xe Hyundai nói chung được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.
t













