Hạng B2
31/3/12
338
1.940
94
Thực tế thì xe Đức rất bền, phải nói là cực bền nếu bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng. Cái thường phải thay nhất của nó là hệ thống ống dẫn, cao su, và hệ thống ron, seal. Tuy nhiên, vì Bim sản xuất ở Đức và nhập nguyên con về Vn nên toàn xài hàng tiêu chuẩn Đức (giới hạn nhiệt từ 0°C đến 20°C) nên khi tiếp cận hoạt động ở VN hay xảy ra vấn đề do nhiệt độ ở VN có khi lên 50°C nếu phơi nắng. Hỏng vặt cũng từ đây mà ra nếu chủ xe không chịu thay định kỳ (do đắt đỏ).
Vì vậy 1 em Bim nếu chăm đúng cách, không có gì phải sợ khi đi phượt từ Bắc vào Nam
uhm nhưng câu hỏi là tại sao mấy hãng xe Đức cống này bán xe cho thị trường VN là xứ nóng quanh năm mà ko thay đổi các phụ kiện cho phù họp với khí hậu VN mà bưng i xì bên Đ về? Nhựt, hàn xẻng cũng xứ lạnh thậm chứ còn lạnh hơn đám Đức cống đó nhưng họ ko bị tình trạng như vậy?
Ấn tượng của mình về xe Đ chỉ là 1 sự màu mè rường rà ko cần thiết nhưng bị thiếu sự ổn định, tin cậy
 
  • Haha
Reactions: trunghq119
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
uhm nhưng câu hỏi là tại sao mấy hãng xe Đức cống này bán xe cho thị trường VN là xứ nóng quanh năm mà ko thay đổi các phụ kiện cho phù họp với khí hậu VN mà bưng i xì bên Đ về? Nhựt, hàn xẻng cũng xứ lạnh thậm chứ còn lạnh hơn đám Đức cống đó nhưng họ ko bị tình trạng như vậy?
Ấn tượng của mình về xe Đ chỉ là 1 sự màu mè rường rà ko cần thiết nhưng bị thiếu sự ổn định, tin cậy
Vn thị trường nhỏ thó thôi. Nó đâu có cần bác. Vào thời điểm đó bên euro auto nhập về thôi. Sau này bọn Mer nhảy vào bọn đức đó mới thay đổi đó. Giờ Mer từ 2008, Bim từ 2012 toàn bọn nồi đồng cối đá, có khi nào hỏng vặt đâu.
À bác cháy chưa sở hữu xe Đức nên ấn tượng bác khá hời hợt. Cứ yêu đi bác sẽ thấy nó khác đấy, đắt xắt ra miếng nha
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Đi hồi hè 2017 trời nóng quá ghé trên Đèo Cả rửa xe ướt hết cả người.
còn về đèo Lò Xo thì lại bị cán đá bể bánh trước khi xuống đèo đây. Hên là xác xe nặng và tốc độ vừa phải nên vẫn an toàn cho xe vào lề và tự thay vỏ xe.
View attachment 2874062
View attachment 2874063
Chơm bim già mer cổ toàn cơ bắp như Lý Đức rứa. Hehe
 
Hạng D
8/4/12
2.366
7.454
113
uhm nhưng câu hỏi là tại sao mấy hãng xe Đức cống này bán xe cho thị trường VN là xứ nóng quanh năm mà ko thay đổi các phụ kiện cho phù họp với khí hậu VN mà bưng i xì bên Đ về? Nhựt, hàn xẻng cũng xứ lạnh thậm chứ còn lạnh hơn đám Đức cống đó nhưng họ ko bị tình trạng như vậy?
Ấn tượng của mình về xe Đ chỉ là 1 sự màu mè rường rà ko cần thiết nhưng bị thiếu sự ổn định, tin cậy

Vn thị trường nhỏ thó thôi. Nó đâu có cần bác. Vào thời điểm đó bên euro auto nhập về thôi. Sau này bọn Mer nhảy vào bọn đức đó mới thay đổi đó. Giờ Mer từ 2008, Bim từ 2012 toàn bọn nồi đồng cối đá, có khi nào hỏng vặt đâu.
À bác cháy chưa sở hữu xe Đức nên ấn tượng bác khá hời hợt. Cứ yêu đi bác sẽ thấy nó khác đấy, đắt xắt ra miếng nha
Dưới thời EA, mỗi năm EA bán đc chừng 1.000 chiếc, chưa bằng Toy bán vios nửa tháng nữa thì BMW nó rảnh đâu mà quan tâm. Chỉ có EA lo đi nhập hàng về bán thôi nên toàn bộ sp đều theo chuẩn của nơi sx cả.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng B2
11/1/22
122
3.008
93
34
Những người đi xe Đức (cũ) luôn có tâm lý là xe rất dễ hư, hư rất nhiều và tốn rất nhiều tiền để sửa chữa. Thớt khoe xe được được hơi xa xa là để khoe cảm giác đi xa vậy mà xe không bị gì.