Hạng F
22/10/09
8.170
30.144
113
xe của bác nước sơn còn ngon quá.. công nhận previa  bao nhiêu năm nhìn vẫn đẹp, kiểu dáng ko lạc hậu, tất cả chổ ngồi đều thỏai mái, rộng rãi.. Hình như xe bác đã độ lại dàn đèn vì theo em biết thì đa số previa dàn đèn pha đều bi đục do kính bị lão hóa theo thời gian. xe bác dàn đèn nhìn còn trong ve. Bác muốn sơn xe thì có thể lại Garage Tam Tiến ở Hoc Môn, có clean  chamber riêng để sơn, chứ ko có để bên ngòai sơn đâu
 
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.802
604
113
Đúng là xe bác Nguyên vẫn còn đẹp quá. Mấy bác cứ chạy đua chiến tranh chuẩn bị sắc đẹp các em nó thế này mai mốt V2 của em đứng gần là nổi bật nhất (vì xấu
bash.gif
bash.gif
bash.gif
), khỏi phải mần hén...nhưng phải cho đứng chung đó :D:D:D:D
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.144
113
khi sơn lại để bảo đảm sơn phủ hết khung kính xe, bác nhớ yêu cầu tháo kính chắn gió ra, để sơn liếp hết  phần khung bên trong
 
Hạng C
17/7/09
837
19
18
Xin cảm ơn các bác xe voi co, Sjw, và Bác Grenade ạ!
 
Tiêu chí chọn garage nào để sơn :
Việc chọn lựa garage tuỳ theo ngữ cảnh của mỗi người, theo tình trạng từng xe. Nếu Xe cao cấp, chủ nhân có điều kiện thì vào dịch vụ của chính hãng, có trang thiết bị đầy đủ, công nghệ đảm bảo (ngoài ra còn phải kiểm tra chất lượng vật tư sử dụng) nhưng giá cả thì hơi cao. Còn nếu là các dòng xe trung trung có thể làm tại một số garage bên ngoài nhưng phải xem xét các yếu tố đảm bảo chất lượng cho việc sơn như: chủng loại sơn, hệ thống pha sơn, phòng sơn hấp,tay nghề thợ sơn, uy tín của người chủ garage,.... và kiểm chứng chất lượng những xe đã sơn ở đó. Ngoài ra còn một số điểm sơn nhỏ trang bị thô sơ, thích hợp cho các loại xe cũ, giá thành thấp. Giá cả thì thấp hơn 2 loại trên nhưng chất lượng chỉ tương đối.
Căn cứ các tiêu chí trên. cùng với xem xét hiện trường, em đã chọn sơn tại một garage tại Bình Dương, nơi đây có phòng cân sơn, pha sơn, có phòng sơn hấp, mặt khác, em có sửa xe tại đây nhiều lần nên cũng đánh giá được độ tin cậy của bác Chủ.Một lý do khác nữa là xe em đang đi cũng cao tuổi và có giá trị không cao lắm, nên em chỉ đầu tư chừng mực, phù hợp với yêu câu sủ dụng của mình.
Qua tìm hiểu, em được biết rằng loại sơn mà hiện nay phần lớn các service chuyên nghiệp tại Việt Nam sử dụng với nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Nhật… Các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này gồm có Nippon, PPG hay Dupont, thấp hơn có sơn ICI,.... Việc sử dụng sơn cao cấp, kết hợp với kỹ thuật chuẩn của các service đảm bảo nước sơn mới bóng đẹp và bền tương đương với sơn nguyên bản trên xe mới. Tại chỗ em sơn thì dùng loại sơn của hãng Dupont  nên cũng phần nào đáp ứng được tiêu chí trên.
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
nguyensg nói:
Xin cảm ơn các bác xe voi co, Sjw, và Bác Grenade ạ!

Tiêu chí chọn garage nào để sơn :
Việc chọn lựa garage tuỳ theo ngữ cảnh của mỗi người, theo tình trạng từng xe. Nếu Xe cao cấp, chủ nhân có điều kiện thì vào dịch vụ của chính hãng, có trang thiết bị đầy đủ, công nghệ đảm bảo (ngoài ra còn phải kiểm tra chất lượng vật tư sử dụng) nhưng giá cả thì hơi cao. Còn nếu là các dòng xe trung trung có thể làm tại một số garage bên ngoài nhưng phải xem xét các yếu tố đảm bảo chất lượng cho việc sơn như: chủng loại sơn, hệ thống pha sơn, phòng sơn hấp,tay nghề thợ sơn, uy tín của người chủ garage,.... và kiểm chứng chất lượng những xe đã sơn ở đó. Ngoài ra còn một số điểm sơn nhỏ trang bị thô sơ, thích hợp cho các loại xe cũ, giá thành thấp. Giá cả thì thấp hơn 2 loại trên nhưng chất lượng chỉ tương đối.
Căn cứ các tiêu chí trên. cùng với xem xét hiện trường, em đã chọn sơn tại một garage tại Bình Dương, nơi đây có phòng cân sơn, pha sơn, có phòng sơn hấp, mặt khác, em có sửa xe tại đây nhiều lần nên cũng đánh giá được độ tin cậy của bác Chủ.Một lý do khác nữa là xe em đang đi cũng cao tuổi và có giá trị không cao lắm, nên em chỉ đầu tư chừng mực, phù hợp với yêu câu sủ dụng của mình.
Qua tìm hiểu, em được biết rằng loại sơn mà hiện nay phần lớn các service chuyên nghiệp tại Việt Nam sử dụng với nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Nhật… Các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này gồm có Nippon, PPG hay Dupont, thấp hơn có sơn ICI,.... Việc sử dụng sơn cao cấp, kết hợp với kỹ thuật chuẩn của các service đảm bảo nước sơn mới bóng đẹp và bền tương đương với sơn nguyên bản trên xe mới. Tại chỗ em sơn thì dùng loại sơn của hãng Dupont  nên cũng phần nào đáp ứng được tiêu chí trên.
Bác này nhấp nhả.... hấp dẫn thật! Em cũng đoán ra phần nào qua địa chỉ garage... He he. Vì qua lời kể , bác chủ garage này đã thay áo cho 1 ae trong hội  cho kết quả mĩ mãn luôn.
 
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.802
604
113
Previa1992 nói:
nguyensg nói:
Xin cảm ơn các bác xe voi co, Sjw, và Bác Grenade ạ!

Tiêu chí chọn garage nào để sơn :
Việc chọn lựa garage tuỳ theo ngữ cảnh của mỗi người, theo tình trạng từng xe. Nếu Xe cao cấp, chủ nhân có điều kiện thì vào dịch vụ của chính hãng, có trang thiết bị đầy đủ, công nghệ đảm bảo (ngoài ra còn phải kiểm tra chất lượng vật tư sử dụng) nhưng giá cả thì hơi cao. Còn nếu là các dòng xe trung trung có thể làm tại một số garage bên ngoài nhưng phải xem xét các yếu tố đảm bảo chất lượng cho việc sơn như: chủng loại sơn, hệ thống pha sơn, phòng sơn hấp,tay nghề thợ sơn, uy tín của người chủ garage,.... và kiểm chứng chất lượng những xe đã sơn ở đó. Ngoài ra còn một số điểm sơn nhỏ trang bị thô sơ, thích hợp cho các loại xe cũ, giá thành thấp. Giá cả thì thấp hơn 2 loại trên nhưng chất lượng chỉ tương đối.
Căn cứ các tiêu chí trên. cùng với xem xét hiện trường, em đã chọn sơn tại một garage tại Bình Dương, nơi đây có phòng cân sơn, pha sơn, có phòng sơn hấp, mặt khác, em có sửa xe tại đây nhiều lần nên cũng đánh giá được độ tin cậy của bác Chủ.Một lý do khác nữa là xe em đang đi cũng cao tuổi và có giá trị không cao lắm, nên em chỉ đầu tư chừng mực, phù hợp với yêu câu sủ dụng của mình.
Qua tìm hiểu, em được biết rằng loại sơn mà hiện nay phần lớn các service chuyên nghiệp tại Việt Nam sử dụng với nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Nhật… Các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này gồm có Nippon, PPG hay Dupont, thấp hơn có sơn ICI,.... Việc sử dụng sơn cao cấp, kết hợp với kỹ thuật chuẩn của các service đảm bảo nước sơn mới bóng đẹp và bền tương đương với sơn nguyên bản trên xe mới. Tại chỗ em sơn thì dùng loại sơn của hãng Dupont  nên cũng phần nào đáp ứng được tiêu chí trên.
Bác này nhấp nhả.... hấp dẫn thật! Em cũng đoán ra phần nào qua địa chỉ garage... He he. Vì qua lời kể , bác chủ garage này đã thay áo cho 1 ae trong hội  cho kết quả mĩ mãn luôn.
Bác luôn nói đúng nhể
 
Hạng D
6/7/09
1.951
1.046
113
sjw nói:
Previa1992 nói:
Bác này nhấp nhả.... hấp dẫn thật! Em cũng đoán ra phần nào qua địa chỉ garage... He he. Vì qua lời kể , bác chủ garage này đã thay áo cho 1 ae trong hội cho kết quả mĩ mãn luôn.
Bác luôn nói đúng nhể
Bác này đoán đúng phóc luôn, V2 làm chuột bạch trước cũng do bác Tấn thay áo cho đó bác.
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Xe với Cộ nói:
sjw nói:
Previa1992 nói:
Bác này nhấp nhả.... hấp dẫn thật! Em cũng đoán ra phần nào qua địa chỉ garage... He he. Vì qua lời kể , bác chủ garage này đã thay áo cho 1 ae trong hội cho kết quả mĩ mãn luôn.
Bác luôn nói đúng nhể
Bác này đoán đúng phóc luôn, V2 làm chuột bạch trước cũng do bác Tấn thay áo cho đó bác.
Ha ha ha...! Nghe thiện hạ đồn rằng: V2 bác đứng ngoài nắng nhìn " nghiên nghiên" màu sơn rất phê. Có phải màu ca may không bác?
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.144
113
sơn xe nếu là sơn mới hòan tòan khi làm đồng xong thì phải chú ý sơn chống sét cho thật kỷ lưởng phần gầm, hốc bánh xe  và các ngóc ngách vì chổ này nước hay động, gây sét mục, nhất là phần khung kính xe