Jimny là bản nâng cấp màu mè của Suzuki Carry thôi, 300tr là vừa miếngCon này mà bán 500t thì doanh số sẽ tăng vọt lên 10 chiếc/tháng.![]()
Nếu mua Carry 273 tr rồi sơn lá chuối như kia, fan Suzuki lại sướng rên

Jimny là bản nâng cấp màu mè của Suzuki Carry thôi, 300tr là vừa miếngCon này mà bán 500t thì doanh số sẽ tăng vọt lên 10 chiếc/tháng.![]()
Nhìn cái mông chủ xe chổng vô màn hình thì auto biết là già, dáng mảnh, túi khí quá nhỏ, ham sống ảo rồi bác.Ít hình chủ xe quá![]()
vào topic xem chỉ vì cái hình thumbnail, mà thấy hơi thất zọng. Mà nói chứ coi kỹ xuống cái hình thứ 2 thì thôi, không cần coi nữa cũng đcNhìn cái mông chủ xe chổng vô màn hình thì auto biết là già, dáng mảnh, túi khí quá nhỏ, ham sống ảo rồi bác.
Em vô các trang xe hơi rất thích coi hình xe đẹp, người mẫu xinh. Không biết các bác thế nàovào topic xem chỉ vì cái hình thumbnail, mà thấy hơi thất zọng. Mà nói chứ coi kỹ xuống cái hình thứ 2 thì thôi, không cần coi nữa cũng đc![]()
thường thì mấy bài OSKM là e vào để xem mẫu =))Em vô các trang xe hơi rất thích coi hình xe đẹp, người mẫu xinh. Không biết các bác thế nào
Hệ động lực nhiều và đắt tiền.định giá lại đúng 1 chút, thì sẽ nhiều cái hay hơn
Mình xem giá có chiếc nào dưới 500 khôngEm vô các trang xe hơi rất thích coi hình xe đẹp, người mẫu xinh. Không biết các bác thế nào
Suzuki từ lâu rất nổi tiếng với các xe nhỏ nhưng thực chiến.Biểu tượng của phong cách và cá tính, độc lạ trong đám đông, biểu tượng địa hình gọn nhẹ, thực dụng. sự linh hoạt cao ở các địa hình khó, nhiều ánh mắt trên đường nhìn theo v.v...
Cả 1 rổ Mẽo từ (mỹ từ) để đổi lấy 1 cái cảm giác rất Ảo, rất Mơ Hồ "cảm giác được sống chậm lại, tự do" đủ biết cái sự ảo ở ta. Thế lên người ta mua xe theo Quảng cáo, theo cái sự ảo: mấy ảnh buôn lậu mua Cam Rỷ chạy để cho giống Roanh nhân. Ba ổng buôn đất trúng mánh mua bán tải đi phố đỗ trước quán cà fê cho hợp thời, sành điệu. Nhà có 3 người nhưng cố mua cái xe 7 chỗ gầm cao để lội nước, leo vỉa hè. Đặc biệt mua xe X, xe Y để thể hiện lòng yêu nước .......
Biết là tiền của ai thì người ấy có quyền, làm 1 người tiêu dùng thông minh. Nhưng cũng bị dẫn dắt xu hướng bởi các ông chủ tư bản nhiều quá. Bao nhiêu năm qua xe máy Honda, xe ô tô Toyota... ăn phất như diều ở Việt nam. Giá xe bao giờ cũng quá ảo so với giá trị thực. Một chiếc Dream giá trị ngang mảnh đất 1 thời là đủ hiểu.
Jimny công nhận cũng có cái chất riêng, cái hay riêng. Nhưng chỉ dành cho những người thừa tiền, mua đi chơi. Cái Giá xe so với giá trị của xe, so với đối thủ cùng phân khúc nói Thật Rất Khó Ngửi.