Cảm ơn các bác đã giúp đở. Em đã tính tới phương án hàn và sơn lại màu đen nguyên bản rồi ạ. Sau 1/5 em sẽ cho em nó vào garage để làm đẹp. Hy vọng các bác cùng em và giúp em tư vấn tiếp ạ. Thanks các bác nhiều.
phh7984 nói:bskhang cho e hỏi xe bác có thường bị mất ga khi chạy không? khi mình nạp ga đột ngột á.
Xe e Acc 92 2.2 hay bị lắm. Mà kỳ thật khi mình đi thì nó hay bị, mà khi mang ra bác sĩ thì nó lại kg có gì mới ác chứ.!!
Mình ko gặp hiện tượng đó bạn à. Xe chạy OK lắm chỉ tội cái hơi tốn xăng, 10lít/100km
Sáng nay em mở bộ lọc gió ra vệ sinh và "nghiên cứu" thêm em nó. Em chỉnh lại ga răng ty 800v/m (Tiếng anh là gì chữ này các bác nhỉ?) chỉnh lại bù ga máy lạnh 1000v/m. Tất cả đều OK. Nhưng có một điều em rất băn khoăn. Hệ thống ống hơi của em nó phức tạp quá. Có quá nhiều ống bỏ lửng, một số ống thì bịt kín. Kiểu này để trở lại nguyên bản chắc phải đòi hỏi phải có cao thủ rồi. Các bác tư vấn giúp em với.
- Có phải như vậy mà em nó uống xăng quá phải ko?
- Như vậy có ảnh hưởng lớn đến công năng em nó ko?
- Muốn phục hồi nguyên bản thì làm ở đâu? Chi phí khoảng bao nhiêu? Em ở Đà Nẵng các bác à. Nếu cần em sẽ đưa em nó đi SG một chuyến.
Chờ lời vàng ngọc của mấy bác
Dưới đây là một số hình ảnh:
- Có phải như vậy mà em nó uống xăng quá phải ko?
- Như vậy có ảnh hưởng lớn đến công năng em nó ko?
- Muốn phục hồi nguyên bản thì làm ở đâu? Chi phí khoảng bao nhiêu? Em ở Đà Nẵng các bác à. Nếu cần em sẽ đưa em nó đi SG một chuyến.
Chờ lời vàng ngọc của mấy bác
Dưới đây là một số hình ảnh:






Last edited by a moderator:
Bác vào chổ này down về chứ mail em gửi không được: http://www.psytronix.or...loads/topten.php?rate=1, cái mục thứ 8 đó Bác ạ. Mấy cái đường ống đó gọi là đường ống thấp áp đặc trưng của Ắc cọt đó, nó mà bị hư thì sẽ ảnh hưởng đến tiêu hao nhiên liệu nên sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ. Bác mở cái tài liệu đó từ trang 123 trở đi là có sơ đồ, thử ngâm cứu xem. Ở đà nẵng thì em không biết chứ ở Xì phố có BS Automatic
À, con mazda của Bác sau này mang biễn số 75k 13.. đã đi về quê em ở rùi
À, con mazda của Bác sau này mang biễn số 75k 13.. đã đi về quê em ở rùi
binhcar nói:Bác vào chổ này down về chứ mail em gửi không được: http://www.psytronix.or...loads/topten.php?rate=1, cái mục thứ 8 đó Bác ạ. ...
À, con mazda của Bác sau này mang biễn số 75k 13.. đã đi về quê em ở rùi
Thanks bác. Em tìm thấy link dơn rồi. Torent dơn nhanh lắm bác à.
Còn con Mazda thì nó về Huế bác à, nhưng vẫn giữ nguyên biển Đà Nẵng. CHiếc màu bạc có dòng chữ Proline phía dưới. Cos lẽ bác nhầm với con Mazda khác rồi hay sao ấy.
xe bác chủ thớt đời 93 mà sài bình xăng con ah ?
Sao xe em đời 93 lại sài béc phun nhỉ ? Còn cái vụ nút gạt lên xuống sao không bác nào tư vấn dùm em hết nhỉ ?
Chắc em phải post vài tấm hình cho các bác xem thử vợ hai của em coi sao nhé !
( Bác automatic lưu ý bình phẩm hộ vài lời . em thấy dòng xe này bác là chuyên gia đó )
Sao xe em đời 93 lại sài béc phun nhỉ ? Còn cái vụ nút gạt lên xuống sao không bác nào tư vấn dùm em hết nhỉ ?
Chắc em phải post vài tấm hình cho các bác xem thử vợ hai của em coi sao nhé !
( Bác automatic lưu ý bình phẩm hộ vài lời . em thấy dòng xe này bác là chuyên gia đó )










Last edited by a moderator:
Xe Accord này có 2 loại bác à. Một loại xuất Mỹ máy 2.2 thì phun béc, một loại xuất châu Âu thì máy 2.0 chạy bình xăng con. Theo em hiểu thì như vậy.
Nhưng em cũng đã thấy 1 con đời 95 chạy phun béc nhưng chỉ có 1.6 thôi bác à. Con xe này của 1 người ở Đà Nẵng còn cực đẹp. Em gặp con này đang tuốt lại cản ở garage khi em còn chạy Mazda. Em có hỏi thử nhưng họ ko bán.
Nhưng em cũng đã thấy 1 con đời 95 chạy phun béc nhưng chỉ có 1.6 thôi bác à. Con xe này của 1 người ở Đà Nẵng còn cực đẹp. Em gặp con này đang tuốt lại cản ở garage khi em còn chạy Mazda. Em có hỏi thử nhưng họ ko bán.