A Cường cứ chọc e , he heThôi chơi Camry 2.5 giống bác Ban Forte là ổn nhất, vừa bền, vừa đẹp nữa ... hehe.
Kệ hắn, hắn đi chém dạo mờỜ ha…..hắn có xe ngon đi dạo khắp OS quăng bom!!!!
Mai mốt hắn lên Land Rover hắn đi rằn mẹt cả SG luôn!!!!:3danbanh:A Cường cứ chọc e , he he![]()
Kệ hắn, hắn đi Toy thần thánh quen nên khó đổi xe khác lắm nhoáMai mốt hắn lên Land Rover hắn đi rằn mẹt cả SG luôn!!!!:3danbanh:

Trả lời cho cái đen ở trênthật sự là lấy xe AT về mà mấy bữa đầu dư âm của MT hãy còn nên leo lên xe rồi chuẩn bị đề xe mà chân trái vẫn còn sàng tới lui tìm chân côn..hichic( xe cũ phải đạp côn mới cho đề mà)... có bữa em còn 2 chân nữa kìa, chân trái thắng, chân phải ga...tới khi chuẩn bị đề xe mới sực nhớ ra đã đổi xe rồi mà, thế là bỏ hẳn cái chân trái ra...giờ leo lên xe chắc phải lấy dây thừng buộc cái chân trái lại quá..hihi
sẵn đây các bác cho em hỏi xe AT khi ngừng xe rồi, chuyển số về P rời thì có cần đạp thắng tay không, em thấy có 2 quan điểm, khi đậu xe là N+ thắng tay, và P không thắng tay
Thói quen của em:
. Dừng xe AT khi đang lưu thông cứ để im D, đạp thắng! (không bao giờ về P vì lỡ có ai hít vào mông thì bộ đồ lòng vẫn còn nguyên, da trầy có thể lành, bộ ruột tèo thì ... đau bụng)
. Đỗ xe: về P + thắng tay. Nếu nơi đỗ xe bằng phẳng thì không cần thắng tay nhưng... lại chữ nhưng... với em thì lúc nào cũng có thắng tay, để tạo thói quen vì sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
1. Khi đỗ xe đường dốc mà quên thắng tay thì áp lực đè lên hộp số lớn lắm (hư hay không em không rành nhưng cái thấy dể nhất là khi nổ máy lại, chuyển từ P sang D để di chuyển rất cứng, khó chuyển số)
2. Đề phòng trường hợp có pa nào đó lùi xe cái bầm vào xe mình thì còn có cái thắng tay phụ giúp chống lại!
Chúc mừng bác có xe mới vi vu!!!