Hạng C
19/7/07
505
0
0
qha_vn nói:
dongtahdsu nói:
Giờ em lại 1 mình một ...thú hoang CL lộn ngược đường Thiên Lý vô lại SG đây ...! Hẹn gặp lại tất cả các bác !
080402cool_prv.gif
I love you all !

rất tiếc vì công việc nên không làm bạn trên đường thiên lý với bác về Sài Gòn được, đành cân đẩu vân vậy. chúc CL lốp cứng đá mềm :)

080402cool_prv.gif
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
dongtahdsu nói:
Giờ em lại 1 mình một ...thú hoang CL lộn ngược đường Thiên Lý vô lại SG đây ...! Hẹn gặp lại tất cả các bác !
080402cool_prv.gif
I love you all !

em là bác, em làm mấy đĩa nhạc dance, vặn loa thật to, cài dây an toàn, nắm chặt vô lăng và... B-) véo véo =))
 
O.S.P.D
9/12/06
1.832
5
38
Đất cò rán
kanz_min nói:
em là bác, em làm mấy đĩa nhạc dance, vặn loa thật to, cài dây an toàn, nắm chặt vô lăng và... B-) véo véo =))
Phi như Bác chắc photo 30 bộ giấy tờ cùng với 30 bằng lái là vừa đẹp
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
:D
 
Lão Mộc
30/11/06
1.422
8
38
BÌNH ĐỊNH
otosaigon nói:
Cung đường quốc lội với sự trợ giúp của chiến binh Dmax cũng là cung đường ngập lụt cuối cùng mà đoàn đi qua, chia tay & cảm ơn bác 12Long và bác Huy Dmax đã hỗ trợ kéo xe cho đoàn và hẹn ngày gặp lại ở SG. Vừa mệt, vừa lạnh do ngâm mình trong mưa nhiều giờ, nên đoàn tranh thủ đua nhanh để cùng ăn trưa với hội câu cá đang ở Ba Đồn cách xa đoàn tầm 30-40 cây số. Vừa đến địa điểm ăn trưa thì hội câu cá cũng vừa dùng xong cơm trưa, anh em gặp nhau tay bắt mặt mừng và hẹn ngày tái ngộ ở Hà Nội. Cảm ơn bác Mimo và hội Câu Cá đã thanh toán toàn bộ chi phí cơm trưa và bia
033102beer_1_prv.gif


Thay quần áo mới và chén no nê cơm trưa sau hành trình vượt lũ khá mệt mỏi và gian nan. Trong lúc này được tin các bác OSHN đã tụ tập ăn nhậu từ trưa để chào đón đoàn
033102beer_1_prv.gif
. Thời tiết mưa bão chắc chả có chú CA nào đứng bắn tốt độ, thế là anh em quyết định phi thật nhanh, tuy khởi hành trễ hơn 30 phút so với hội câu cá, nhưng gần 1 giờ khởi hành từ quán ăn, đoàn đã vượt qua đoàn xe của hội câu cá và tiến vào thành phố Hà Tĩnh để dùng Cafe cùng người quen của bác Carpenter...

EDDF6D6EB34248B8987E41281AA6FFA5.jpg


F871D91238A74CB587F2CCDAB59EB790.jpg


A963909C32404111BDFCB1B160B8F368.jpg


Hai Bác Hà tĩnh mời AE cafe là tuanthaonguyen và namanhtranbui ,2 mem SFC đấy Bác Hải .
 
Hạng B2
20/5/08
323
0
16
41
Germany
buonbanonline.vn
Hay quá bác lơ ơi....Hy vọng sau chuyến này,hãng MER tài trợ 1 chút kinh phí hỏng hóc cho 2 em GLK và CL...khích lệ tinh thần bác lơ và các bác cùng đoàn và chứng tỏ đẳng cấp MER như "1 cô gái đẹp" vẫy vùng giữa biển nước vẫn vô tư lự
 
Lão Mộc
30/11/06
1.422
8
38
BÌNH ĐỊNH
xe_gi_cung_duoc nói:
EDDF6D6EB34248B8987E41281AA6FFA5.jpg

hế hế chân của bác @phongluu vẫn còn trắng bợt trong khi bác @Gốp đã có giầy trắng toát xỏ ngay
033102bebe_1_prv.gif

dziệc kiều đứt quốc lúc chọn giầy rõ là nhanh:D em chậm lại phải vẫn đành đi dép.lội nước xong rét run tìm dép để vào ăn trưa mà chả thấy đâu hóa ra đại ca gốp đã cất giầy vào balo cho mới,lấy dép của em dùng cho đỡ bẩn chân
21.gif

P/S: có 3 đôi thì 1 đôi mang vào chân còn 2 đôi nói mang về Đức quốc làm quà cho Bác Mìn và Bác Đè thế là vừa đẹp:D
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Trải nghiệm cung đường Hồ Chí Minh phía bắc!

Chia tay 2 bác SFC tại Nghệ An thì trời cũng đã xế chiều, đoàn tiếp tục hành trình đến thủ đô Hà Nội qua cung đường Hồ Chí Minh vượt qua rừng quốc gia Bến Én và Cúc Phương với đoạn đường còn lại khoảng 300 cây số. Khác hoàn toàn với cung đường Hồ Chí Minh từ Bình Phước đến Gia Lai mà em đã từng trải nghiệm, cung đường Hồ Chí Minh xuyên rừng có chất lượng khá tốt, do đoàn đi vào ban đêm nên không có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của rừng. Được biết các đoạn đường xuyên qua rừng đều được làm bằng cầu và xây trên không. CL lúc này lại ỷ thế sức mạnh nên lúc nào cũng bức phá toàn ở tốc độ cao từ 120-150km/h. Em điều khiển GLK lúc nào cũng chuyển sang chế độ S và nhấn đều ga ở tốc độ trên 100-140km/h để đuổi theo.

E964407B062244D38EEBE82CE3385793.jpg

Nạp nhiên liệu lần cuối của hành trình Xuyên Việt
Đoạn đường Hồ Chí Minh với kế hoạch xây dựng dài 3,167 cây số và vẫn đang được xây dựng qua nhiều giai đoạn khác nhau. Và đây cũng là tuyến đường Bắc Nam ngoài QL1, chất lượng xây dựng cung đường Hồ Chí Minh cũng khá tốt hơn QL1, ngoài trừ trường hợp bất khả kháng như núi lở hay bão lũ đến ..ngoài việc đáp ứng nhu cầu đi lại Bắc Nam, đường Hồ Chí Minh còn là tuyến đường trọng điểm về an ninh quốc phòng của nước ta bởi các bác có thể nhận ra ..là không có trạm thu phí khi đi qua cung đường này...
080402cool_prv.gif


9661D8A0B99247C3AC27F6D235DB94D8.jpg

Xuyên qua các khu rừng quốc gia trên cung đường Hồ Chí Minh

37C7C64498794F4191132E39B666B505.jpg

Chạy trong đêm và phải bám đuôi chiếc CL AMG. .nên em lúc nào cũng phải tập trung cao độ .. để lái :)
 
Hạng F
22/10/09
8.170
34.434
113
các bác cho em hỏi, hai chiếc Mer này phải kéo và đẩy mấy lần như vậy có ảnh hưởng đến tuổi thọ hộp số ko vì theo nguyên tắc khi xe bị panne hay tắt máy chỉ có thể di chuyển bằng cách kéolên xe cứu hộ, đàng này hai em nó được Dmax kéo cả km, ko biết sau này có bị bệnh hậu ko.. nhìn xót quá
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
BMW083 nói:
Hay quá bác lơ ơi....Hy vọng sau chuyến này,hãng MER tài trợ 1 chút kinh phí hỏng hóc cho 2 em GLK và CL...khích lệ tinh thần bác lơ và các bác cùng đoàn và chứng tỏ đẳng cấp MER như "1 cô gái đẹp" vẫy vùng giữa biển nước vẫn vô tư lự

Hành trình vừa qua toàn là tài lái có kinh nghiệm trên 100,000 km! nên cả 2 xe Mercedes CL và GLK đều không gặp trục trặc sự cố gì, ngoài việc hệ thống máy lạnh GLK gặp trục trặc ngày đầu do bị mấy tay off dốt để đất bám vào hệ thống lạnh mà không biết xử lý, nên sang ngày hôm sau em chỉ xị nước vào là hệ thống hoạt động lại bình thường.