OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Hậu Covid-19, gia đình Đoan Trang lại sắm xe đa dụng MPV?

Sau một thời gian khá lâu không “xê dịch" vì dịch Covid-19, gia đình Đoan Trang đã nhanh chóng “bắt tay bắt chân” chuẩn bị cho một chuyến du lịch hè nho nhỏ. Qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, khán giả đã rất tò mò về con xe mới toanh xuất hiện trong chuyến đi của gia đình. Phải chăng, sau hàng loạt chuyến xuất ngoại gần đây, hai vợ chồng nhà Đoan Trang lại tiếp tục vung tiền tậu xế mới?

Chiêm ngưỡng một vòng trang cá nhân của Đoan Trang, có thể thấy gia đình của nữ ca sĩ “Tóc hát” sở hữu một “gia tài” các chuyến đi không đếm xuể. Cô con gái rượu - bé Sol, tuy chỉ mới 6 tuổi, nhưng đã cùng bố mẹ đi vòng quanh thế giới và cũng sớm thể hiện niềm đam mê du lịch không kém gì mẹ Đoan Trang và bố Johan.

Nhân dịp hè tới, gia đình Đoan Trang đã quyết tâm tận hưởng một chuyến du lịch nhỏ đến Hồ Tràm – Vũng Tàu sau chuỗi ngày dài ở nhà vì Covid-19. Đoạn video về chuyến đi đã thu hút không ít sự quan tâm của công chúng. Đoan Trang cũng thừa nhận rằng bản thân khá “khó tính” trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển vì ưu tiên hàng đầu của cô là sự thoải mái của cả gia đình trong suốt hành trình, và mong muốn chồng con đều có thể ăn uống “no say", nghỉ ngơi ngay trên xe.

Hậu Covid-19, gia đình Đoan Trang lại sắm xe đa dụng MPV?

Gia đình “Sôcôla biết hát” cùng tận hưởng sự thư giãn trong suốt hành trình nhờ nội thất rộng rãi và động cơ êm ái của Ford Tourneo
Sự xuất hiện của một “em xế hộp” mới toanh ở đoạn đầu video đã khiến không ít người xem tò mò và đặt ra câu hỏi “Sau dịch phải tiết kiệm mà sao lại đi mua xe mới nhỉ?”. Tuy nhiên, Đoan Trang đã giải thích rằng chiếc xe của gia đình đang trong kỳ bảo dưỡng nên đại lý đã gợi ý sử dụng chiếc Ford Tourneo để thay thế. Là phương tiện có thể khiến “người vợ và người mẹ khó tính” này đủ hài lòng, thì chắc chắn Ford Tourneo cũng “xịn sò” không thua kém bất kỳ mẫu xe cao cấp nào.

Hậu Covid-19, gia đình Đoan Trang lại sắm xe đa dụng MPV?

Ford Phú Mỹ quyết định gợi ý Ford Tourneo cho gia đình Đoan Trang
Tiêu chí chọn xe của gia đình Đoan Trang cũng… không mấy “phức tạp”, chỉ bao gồm: thiết kế đẹp mắt, xe chạy êm, động cơ mạnh; không gian rộng, cốp xe to, ghế ngồi êm để thoải mái để đồ và sinh hoạt trên xe; và hơn hết trang bị nhiều công nghệ an toàn - là điều tối quan trọng khi có trẻ em trên xe. Mới nghe thôi cũng đã thấy đại lý Ford phải cân nhắc rất nhiều để chọn lựa được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của gia đình nàng Sô-cô-la, và Ford Tourneo – mẫu xe MPV mới nhất của gia đình Ford danh tiếng chính là đáp án chuẩn xác nhất.

Đấy là được nghe quảng cáo vậy, nhưng khi trải nghiệm cô nàng không giấu khỏi sự ngạc nhiên, trầm trồ: “Thực sự tôi và cả gia đình đã có những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái trên xe và di chuyển tới Hồ Tràm một cách nhanh chóng bất ngờ. Đặc biệt, lần này bé Sol không hề quấy rối, nhõng nhẽo bố mẹ vì mệt mà cười nói suốt trên đường đi, khiến chúng tôi cũng nhẹ lòng, an tâm phần nào. Không biết là do lâu ngày bé Sol không được đi chơi nên năng lượng tràn đầy hay do chiếc xe lần này đây?” - Đoan Trang chia sẻ.

“Có lẽ là cả hai. Bởi hôm nay Trang có một show diễn ở Vũng Tàu nên đã tranh thủ make-up trên xe và hoàn thành việc make-up gọn gàng, nhanh chóng khi di chuyển. Đó cũng là điều mà Trang thích nhất ở chiếc xe này, tiện lợi và êm ái
” - Cô nàng chia sẻ.

Sự hóm hỉnh, tươi vui của cô ca sĩ sinh năm 1978 trong suốt chuyến đi không chỉ khiến người xem như được nạp thêm năng lượng mà còn cảm nhận rõ nét những giá trị sử dụng của mẫu xe MPV Ford Tourneo mới mà không cần vung tiền nhiều. Được biết, Ford Tourneo hiện có mức giá bán dao động khoảng 999 triệu – 1.069 tỷ đồng trên thị trường cho hai phiên bản Trend và Titanium. Với mức giá khá kinh tế này nhưng vẫn sở hữu trang bị công nghệ hàng đầu và tiện nghi đáng giá như hệ thống treo sau khí nén điện tử; động cơ 2.0L Ecoboost; hệ thống điều hoà nhanh cùng khoang xe có bề ngang hơn 2m, Đoan Trang và chồng đang khá cân nhắc về việc đổi xe để những chuyến du lịch của gia đình thêm trọn vẹn.

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc trong chuyến du lịch của gia đình Đoan Trang cùng người bạn đồng hành Ford Tourneo và xem trọn kỳ nghỉ đáng nhớ này tại đây:

Hậu Covid-19, gia đình Đoan Trang lại sắm xe đa dụng MPV?
Hậu Covid-19, gia đình Đoan Trang lại sắm xe đa dụng MPV?
Hậu Covid-19, gia đình Đoan Trang lại sắm xe đa dụng MPV?
Hậu Covid-19, gia đình Đoan Trang lại sắm xe đa dụng MPV?
 
Hạng D
9/2/18
3.362
4.930
113
41
Bà Rịa Vũng Tàu
Nó rẻ hơn nữa con V220 mà trang bị và công năng sử dụng thua gì đâu. Nếu được mua thêm mình vẫn chọn con này cho gia đình.
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
755
499
63
Xe này hình thức có vẻ không hợp nhãn nhưng chắc không gian rất rộng cho 7 người. Đầu ngắn, thân dài
 
Hạng B2
28/5/19
179
46
28
24
con này phục vụ gd thì quá ổn, mỗi tội thiếc kế quá cục mịch thiếu thẩm mỹ
Ngoại thất xấu chứ độ lại nội thất khối người thèm nhưng cũng chịu chấp nhận hjhj
 
Hạng B2
7/10/12
212
198
43
Hôm nay đi ngoài đường thấy 1 chiếc màu trắng cũng đẹp lắm chứ đâu đến nỗi nào.Giá xe đã độ còn chưa đến 1,4 tỷ mà còn chê nữa thì ko biết nói gì.Mua mấy chiếc Mer,Peu về xem,cũng chưa có gì mà giá ko nuốt nổi...
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.591
113
48
Liên quan người có tên tuổi thì bài viết sẽ mang ý nghĩa khác (dù khách quan đến mấy cũng khó tránh khỏi) và các thành viên tham gia ý kiến cũng mất tự nhiên và không sôi nổi như dân đen...
 
Hạng D
30/3/09
1.111
1.195
113
Ford Tourneo và Peugeot traveller thật sự khó kiếm dc số lượng khách hàng bởi kiểu dáng và kích thước nó chứ chưa nói tới cái giá