Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.173
113
TP. HCM
Em đồng quan điểm với ý kiến của bác Fiat.
Nếu đi đoàn nhiều xe quá thì chia nhóm ra xuất phát dể quản lý hơn mà cũng không gây ước chế cho các xe khác khi vượt đoàn mình. Mỗi nhóm khoảng 6 xe xuất phát cách nhau 15-30 phút, mỗi nhóm sẽ có 1 người dắt đoàn. Trên đường sẽ thông báo những điểm dừng để gặp nhau.
Nếu xe nào có trục trặc thì chỉ cần người có kỷ thuật ở lại hổ và đi cùng nhóm phía sau.
Còn vấn đề ăn uống dọc đường cũng sẽ không bị động muốn thưởng thức món đặc sản trên đường đi mà nơi đó không có chổ đổ xe cũng giải quyết được.:)
Cái vui của ae thật sự là được đi chung đoàn và í ới với nhau lúc dừng lúc đi kéo dây kéo nhợ, chứ nói thiệt nếu tách đoàn PC đạp 1 phát là đến nơi mất tiu từ lâu rồi.
 
Hạng D
9/3/10
2.182
371
83
Em xin gửi lại đây 1 LIKE cho thớt này,
Mặc dù đã kê 1 cục gạch to tướng nhưng giai đoạn cuối để chốt sổ thì lại là lúc hồi hộp mong ngóng tin xa về biến cố ở Quê, mà thiệt, lúc các Bác đi là lúc em phải ra quê. Hú hồn !
Về vấn đề tổ chức đoàn đi, em thấu hiểu những tâm tư của bác CHT, những anh em nào chơi trong Hội SuFC và đã từng nhiều lần làm công tác tổ chức đều thấu hiểu những tâm tư này.
Trò chơi nó lắm công phu, vát tù và hàng tổng...v.v.. và v.v...là những cụm từ thường được nhắc đến. BTC với tất cả nhiệt huyết, đam mê, trách nhiệm đã hy sinh phần nào việc chăm lo gia đình để chăm lo cho tập thể. Từ công tác chuẩn bị, đi trên đường, tổ chức nơi ăn, nơi ở, chốn chơi...tất tầng tật. Đoàn càng đông càng vui, nhưng càng mệt cho BTC, nếu chỉ cần 1 hoặc vài thành viên không tuân thủ thì mọi cái nó xáo trộn ghê gớm và BTC phải rất mệt để thu xếp lại.
Mình vẫn rất hiểu tâm lý của một số Bác tài khi đưa vợ con đi chơi, làm gì thì làm phải chăm lo vợ con là trước hết. Vợ con mệt thì tách đoàn nghỉ đã, bộ đàm ồn con ngủ không được thì tắt, tới giờ ăn mà vợ con còn ngủ, tắm... thì kệ, ra sau, mọi người cứ ăn trước...và 1.000 lý do lý trấu khác. Em đồng ý quan điểm mấy bác trên, nếu muốn như vậy thì tốt nhất là đi riêng, vì sự chu đáo thái quá cho gia đình đã làm ảnh hưởng đến tập thể. Biết đâu chúng ta tuân thủ quy định của tập thể là cách dạy con những kỹ năng mềm quan trọng trong hành trang của chúng ?!
Trưa, rãnh, em miên man chút. Em cày tiếp đây.
 
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
Đoàn càng đông thì càng khó hài hòa lợi ích của tất cả nên những phát sinh không như ý là rất bình thường. Điều hành đoàn xe hơn 20 chiếc như vừa rồi là quá thành công. Không thể đòi hỏi tốt hơn được. Quan điểm của em là trước mỗi chuyến đi thì ra quy định về di chuyển, ăn, ở ... Như thế sẽ hạn chế thấp nhất những sai sót.
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Như tiêu đề của thớt nên em cũng mong muốn là có những ý kiến hoặc những ý tưởng hay để anh em rút kinh nghiệm áp dụng cho những chuyến off sau thôi. Những gì đã xảy ra rồi thì xem để sửa đổi, tránh những hiểu lầm đáng tiếc nhé các bác.
Bộ đàm cự ly dài bác Lép đang đặt. Giá khởi điểm là 1,8tr. Khi nào có chắc sẽ có chuyến off tiền trạm test thử nghiệm luôn.
 
Hạng B2
5/7/14
175
254
63
Em cũng xin đóng góp vài câu ( vui là chính thôi chứ kg có ý gì khác đâu nha các bác )
Lần này có mấy chuyện không hay
Vừa ra cao tốc , đoạn Dầu Dây
Bác Lê đạt ấy , ăn biên bản
60 - 68 vượt vài cây !
Đoạn này có lẽ Trạm Suối tre
Lần này đến lượt Gã mê xe !
Qua vùng đất dữ, nên thành thử
"Bánh mì"5 ổ rụng bên hè !
Qua vùng Bình Thuận , Hội trưởng rao ;
Đoạn này cứ chạy có em bao
Miễn sao các bác đừng phạm luật !
Bao vầy - em biết chạy làm sao ?:3dandap:
Ninh Thuận - đoạn này chắc Liên Hương ?
Bác Thanh, bác Tuấn giữa đêm trường
Ngang qua chốt ấy , ôi máy sấy !
Mỗi nhà 5 xị rớt bên đường !
Lần này sao gặp lắm " nhân tai "
Sơ sơ thiệt hại cũng vài " chai"
Đêm trường lạnh lẽo teo "hồn vái":3dcuoi:
Lẽ nào xuất phát chẳng coi ngày !
Kinh nghiệm thôi thì để chuyến sau
Vạch đường , biển báo tập trung vào
Bộ đàm kết nối , luôn trao đổi
"Bánh mì" ta quyết chẳng còn hao !
 
Hạng D
26/5/11
1.910
368
83
47
Em cũng xin đóng góp vài câu ( vui là chính thôi chứ kg có ý gì khác đâu nha các bác )
Lần này có mấy chuyện không hay
Vừa ra cao tốc , đoạn Dầu Dây
Bác Lê đạt ấy , ăn biên bản
60 - 68 vượt vài cây !
Đoạn này có lẽ Trạm Suối tre
Lần này đến lượt Gã mê xe !
Qua vùng đất dữ, nên thành thử
"Bánh mì"5 ổ rụng bên hè !
Qua vùng Bình Thuận , Hội trưởng rao ;
Đoạn này cứ chạy có em bao
Miễn sao các bác đừng phạm luật !
Bao vầy - em biết chạy làm sao ?:3dandap:
Ninh Thuận - đoạn này chắc Liên Hương ?
Bác Thanh, bác Tuấn giữa đêm trường
Ngang qua chốt ấy , ôi máy sấy !
Mỗi nhà 5 xị rớt bên đường !
Lần này sao gặp lắm " nhân tai "
Sơ sơ thiệt hại cũng vài " chai"
Đêm trường lạnh lẽo teo "hồn vái":3dcuoi:
Lẽ nào xuất phát chẳng coi ngày !
Kinh nghiệm thôi thì để chuyến sau
Vạch đường , biển báo tập trung vào
Bộ đàm kết nối , luôn trao đổi
"Bánh mì" ta quyết chẳng còn hao !
Qua tổng kết thì 1 "lò bánh mì"
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Em cũng xin đóng góp vài câu ( vui là chính thôi chứ kg có ý gì khác đâu nha các bác )
Lần này có mấy chuyện không hay
Vừa ra cao tốc , đoạn Dầu Dây
Bác Lê đạt ấy , ăn biên bản
60 - 68 vượt vài cây !
Đoạn này có lẽ Trạm Suối tre
Lần này đến lượt Gã mê xe !
Qua vùng đất dữ, nên thành thử
"Bánh mì"5 ổ rụng bên hè !
Qua vùng Bình Thuận , Hội trưởng rao ;
Đoạn này cứ chạy có em bao
Miễn sao các bác đừng phạm luật !
Bao vầy - em biết chạy làm sao ?:3dandap:
Ninh Thuận - đoạn này chắc Liên Hương ?
Bác Thanh, bác Tuấn giữa đêm trường
Ngang qua chốt ấy , ôi máy sấy !
Mỗi nhà 5 xị rớt bên đường !
Lần này sao gặp lắm " nhân tai "
Sơ sơ thiệt hại cũng vài " chai"
Đêm trường lạnh lẽo teo "hồn vái":3dcuoi:
Lẽ nào xuất phát chẳng coi ngày !
Kinh nghiệm thôi thì để chuyến sau
Vạch đường , biển báo tập trung vào
Bộ đàm kết nối , luôn trao đổi
"Bánh mì" ta quyết chẳng còn hao !
Lạy Thánh. Thánh ăn gì em cúng luôn. Ý thơ tuôn trào ghê thiệt :D