Hạng C
11/2/08
576
712
93
Bác chủ có mật khẩu gì không mà cả 4 trạm đều cho qua vậy? Share cho ae với :D
 
Hạng F
29/10/14
7.374
8.638
113
Sao tới buôn mê ko xả hết xăng ra đổ xăng khác pác. Cứ chạy cái bình xăng đó hoài chắc banh cái máy mẹt quá
 
O.S.P.D.
12/1/09
222
2.207
93
puma far east
Bác chủ có mật khẩu gì không mà cả 4 trạm đều cho qua vậy? Share cho ae với :D
Em có share bên kia, ở đây công khai nên không share được :D:D:p:p

Em viết tiếp nhé.........

Sau khi quất lên 170 thì lượng xăng dơ hầu như đã đốt hết. Và lý do em không xả xăng vì do lúc đầu bị ở ngay giữa đèo Lò Xo nên không thể xã được, sau đó đến Kontum thì gặp 1 số bác chỉ vào gara, và gara nói để họ kiểm tra xe thế nào luôn..... Nên em không chịu, vì tìm hãng không ra, mà lỡ gara nó làm 1 vài cái gì rồi chạy không được thì xui cho Lan. Thế là cứ để đấy chạy luôn.

Khi vừa đến chân đèo Prenn thì xe hơi giật 1 chút, bọn em sợ giữa đèo ngu hiểm nên tấp vào nghỉ 1 chút rồi chạy thẳng đến khách sạn luôn
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm


Thế là từ cái dừng chân đó và đến khi thằng em chạy về Nha Trang thì mọi chuyện đều suôn sẽ, lượng xăng dơ đã được pha và đốt cháy hoàn toàn ( Em sẽ post chi tiết về việc này sau)

Về đến khách sạn
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm


Trên bản đồ là 176km nhưng thực tế chạy đến 200km và từ tổng hành trình từ lúc xuất phát là 2177km. Tốc độ trung bình đã giảm đáng kể từ 57km/h xuống 43km/h
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm

Đến Đà Lạt vào tầm 2h, em bắt đầu lên kế hoạch cho buổi chiều và ngày hôm sau nguyên ngày ở Đà Lạt. Vì thời gian thư thả nên ở Đà Nẵng em lưu lại thêm 1 ngày, ở Đà Lạt em lưu lại thêm 1 ngày nên tổng hành trình là 8 ngày, bác nào tiết kiệm có thể đi trong 6 hoặc 7 ngày.

Ngay chiều hôm đó nghe mách ở Đà Lạt có trang trại rau và hoa thủy canh vừa khai thác đưa vào phục vụ, thế là em đến luôn.
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm


Vé vào cổng là 40k, cũng xứng đáng vì hệ thống trồng thủy canh ở đây quá tuyệt vời
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm


Tất cả các loài hoa đặc trưng đều được trồng riêng từng khu vực đem lại cảm giác rừng hoa là có thật. Ngày hôm sau thì em tiếp tục khám phá Đà Lạt, thật ra Đà Lạt em đi rất nhiều có tháng đi 3 lần nên chỉ muốn tìm đến những nơi lạ hoặc vắng người chủ yếu tìm lại nét mộng mơ mà ngày đầu đặt chân đến Đà Lạt .
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm

......Chắc cũng không cần nói nhiều về Đà Lạt nữa vì đã có quá nhiều bài nói về Đà Lạt.

Trưa ngày thứ 8 em trở về Bình Dương sau chặng đường dài, cảm giác vẫn không mệt mỏi cho lắm mặc dù di chuyển và xa nhà, có lẽ chiếc xe đã từ lâu như là "căn nhà di động" rồi. Trên đường về em ghé thăm 1 vài cung đường có hoa dã quỳ, để tháng 11 này sẽ trở lại ngắm hoa dã quỳ.
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm

Kỳ lạ dù mới bước vào mùa mưa nhưng vẫn có hoa dã quỳ. Cung đường vào KDL thác Dambri rất lý tưởng cho bác nào săn hoa dã quỳ nhé

Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm


Thế là sau chặng đường 2631km em đã trở về nhà với thời gian chạy xe là 64:58h tốc độ trung bình chỉ còn 40km/h.

Chiếc xe GLK cõng nhiêu đây hành lý
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm

Em đi đến mỗi nơi, mỗi người tặng cho ít quà bánh, thế là cứ nhét, cứ nhét. về đến nhà bày ra 1 đống thế này
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm

Sau khi dọn đồ sạch sẽ em cũng không quên đem xe đi tắm rửa
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm


Lúc đầu, rất do dự khi phải đi 1 chặng đường xa như thế, hình dung ra những vùng đất xa lạ mà không quen biết ai, nhất là tình hình đường xá, giao thông.... em cũng băn khoăn lắm. Nhưng sau khi trở về rồi thì em thấy mọi chuyện chỉ là "muỗi", quan trọng là mình có vượt lên chính mình hay không. Hẹn mùa hè năm sau em sẽ làm trọn tour trên mảnh đất hình chữ S

Sẽ trở lại đây vào 1 ngày không xa
Hè 2017 - Những trải nghiệm không thể quên - Xăng dởm
 
  • Like
Reactions: Kirinman
Hạng B2
6/11/15
158
101
43
25
Bác cho e hỏi bmt tham quan chỉ có làng cafe trung nguyên thôi hả ? Còn điểm nào đẹp nữa không bác :rolleyes:
Bmt nhiều chỗ đẹp. Nhưng cách thành phố khá xa. Ví dụ như buôn đôn cách tp 20km. Trên đường đi đà lạt bác có thể ghé vào hồ lắk và núi đá voi và 1 số thác cũng rất đẹp
 
Hạng D
16/5/12
1.659
1.386
113
34
XÌ GÒN
Bác Páo nhắc đoạn đèn sáng 1 bên em mới nhớ. Lúc trước có đi sau 1 em Camry. Đèn của ẻm cũng sáng có 1 bên.... kể cả lúc đạp thắng. Vậy là ẻm hư đèn chứ nhỉ ? :rolleyes:
 
Hạng B2
11/12/14
282
279
63
36
Em có share bên kia, ở đây công khai nên không share được :D:D:p:p

Em viết tiếp nhé.........

Sau khi quất lên 170 thì lượng xăng dơ hầu như đã đốt hết. Và lý do em không xả xăng vì do lúc đầu bị ở ngay giữa đèo Lò Xo nên không thể xã được, sau đó đến Kontum thì gặp 1 số bác chỉ vào gara, và gara nói để họ kiểm tra xe thế nào luôn..... Nên em không chịu, vì tìm hãng không ra, mà lỡ gara nó làm 1 vài cái gì rồi chạy không được thì xui cho Lan. Thế là cứ để đấy chạy luôn.

Khi vừa đến chân đèo Prenn thì xe hơi giật 1 chút, bọn em sợ giữa đèo ngu hiểm nên tấp vào nghỉ 1 chút rồi chạy thẳng đến khách sạn luôn
View attachment 751698

Thế là từ cái dừng chân đó và đến khi thằng em chạy về Nha Trang thì mọi chuyện đều suôn sẽ, lượng xăng dơ đã được pha và đốt cháy hoàn toàn ( Em sẽ post chi tiết về việc này sau)

Về đến khách sạn
View attachment 751699

Trên bản đồ là 176km nhưng thực tế chạy đến 200km và từ tổng hành trình từ lúc xuất phát là 2177km. Tốc độ trung bình đã giảm đáng kể từ 57km/h xuống 43km/h
View attachment 751700
Đến Đà Lạt vào tầm 2h, em bắt đầu lên kế hoạch cho buổi chiều và ngày hôm sau nguyên ngày ở Đà Lạt. Vì thời gian thư thả nên ở Đà Nẵng em lưu lại thêm 1 ngày, ở Đà Lạt em lưu lại thêm 1 ngày nên tổng hành trình là 8 ngày, bác nào tiết kiệm có thể đi trong 6 hoặc 7 ngày.

Ngay chiều hôm đó nghe mách ở Đà Lạt có trang trại rau và hoa thủy canh vừa khai thác đưa vào phục vụ, thế là em đến luôn.
View attachment 751701

Vé vào cổng là 40k, cũng xứng đáng vì hệ thống trồng thủy canh ở đây quá tuyệt vời
View attachment 751703 View attachment 751704

Tất cả các loài hoa đặc trưng đều được trồng riêng từng khu vực đem lại cảm giác rừng hoa là có thật. Ngày hôm sau thì em tiếp tục khám phá Đà Lạt, thật ra Đà Lạt em đi rất nhiều có tháng đi 3 lần nên chỉ muốn tìm đến những nơi lạ hoặc vắng người chủ yếu tìm lại nét mộng mơ mà ngày đầu đặt chân đến Đà Lạt .
View attachment 751712
......Chắc cũng không cần nói nhiều về Đà Lạt nữa vì đã có quá nhiều bài nói về Đà Lạt.

Trưa ngày thứ 8 em trở về Bình Dương sau chặng đường dài, cảm giác vẫn không mệt mỏi cho lắm mặc dù di chuyển và xa nhà, có lẽ chiếc xe đã từ lâu như là "căn nhà di động" rồi. Trên đường về em ghé thăm 1 vài cung đường có hoa dã quỳ, để tháng 11 này sẽ trở lại ngắm hoa dã quỳ.
View attachment 751717
Kỳ lạ dù mới bước vào mùa mưa nhưng vẫn có hoa dã quỳ. Cung đường vào KDL thác Dambri rất lý tưởng cho bác nào săn hoa dã quỳ nhé

View attachment 751721

Thế là sau chặng đường 2631km em đã trở về nhà với thời gian chạy xe là 64:58h tốc độ trung bình chỉ còn 40km/h.

Chiếc xe GLK cõng nhiêu đây hành lý
View attachment 751723
Em đi đến mỗi nơi, mỗi người tặng cho ít quà bánh, thế là cứ nhét, cứ nhét. về đến nhà bày ra 1 đống thế này
View attachment 751724 View attachment 751725 View attachment 751726 View attachment 751727
Sau khi dọn đồ sạch sẽ em cũng không quên đem xe đi tắm rửa
View attachment 751728

Lúc đầu, rất do dự khi phải đi 1 chặng đường xa như thế, hình dung ra những vùng đất xa lạ mà không quen biết ai, nhất là tình hình đường xá, giao thông.... em cũng băn khoăn lắm. Nhưng sau khi trở về rồi thì em thấy mọi chuyện chỉ là "muỗi", quan trọng là mình có vượt lên chính mình hay không. Hẹn mùa hè năm sau em sẽ làm trọn tour trên mảnh đất hình chữ S

Sẽ trở lại đây vào 1 ngày không xa
View attachment 751729
Rat nguong mo gia dinh bac. Bac o Di An ha. E o Ben Cat.