Pro
Super Moderators
11/8/08
1.334
2.240
113
Kia vừa tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên về Kia Seltos 2024, dự kiến ra mắt vào cuối tuần này tại Triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show, diễn ra từ 18-27/11 tới đây.

otosaigon-kia-seltos-2024-1.jpg


Mặc dù những hình ảnh teaser không hé lộ nhiều thông tin về mẫu xe này, nhưng Kia Seltos 2024 facelift sắp ra mắt sẽ không khác biệt quá nhiều phiên bản trình làng tại Hàn Quốc vào mùa hè năm nay.

Vì vậy, Kia Seltos 2024 nhiều khả năng sẽ có cụm lưới tản nhiệt thiết kế mới, mở rộng hơn trước, kết hợp với các điểm nhấn chiếu sáng mới nổi bật hơn. Ngoài ra, cụm đèn pha cũng sẽ được thiết kế mới để tương đồng với cụm cản trước mới.

otosaigon-kia-seltos-2024-2.jpg


Ở phía sau, Kia Seltos 2024 cũng sẽ nâng cấp đèn hậu LED với thiết kế nối liền hiện đại hơn. Ngoài ra, cản sau cũng sẽ lược bỏ những tấm ốp tạo hình ống xả giả, và được thay bằng những tấm phản quan thiết kế mới. Cụm cản sau cũng được trông đợi thiết kế mới, nhằm nhấn mạnh khả năng nâng cấp hệ dẫn động AWD cho Seltos.

Khoang nội thất Kia Seltos 2024 cũng được trông đợi trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch, tương đồng với kích thước màn hình thông tin giải trí ở trung tâm. Ngoài ra, cần số sẽ được thay thế bởi cụm núm xoay vốn mang lại sự gọn gàng hơn cho bảng điều khiển. Bên cạnh đó là một số thay đổi ở thiết kế cửa gió điều hòa và một số tiểu tiết khác.

otosaigon-kia-seltos-2024-3.jpeg


Tại Hàn Quốc, Kia Seltos phiên bản facelift được trang bị 2 tùy chọn động cơ. Tiêu chuẩn sẽ là động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 180 Nm. Trong khi khách hàng cần sức mạnh có thể nâng cấp động cơ xăng 1.6L tăng áp cho công suất 195 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm.

Cả hai động cơ này được kỳ vọng sẽ trang bị trên Kia Seltos 2024 sắp ra mắt tại Mỹ trong thời gian tới. Và nếu đúng như vậy, động cơ xăng 1.6L tăng áp sẽ mạnh hơn 20 mã lực, thay vì chỉ 175 mã lực như trước.

Thông tin chi tiết về Kia Seltos 2024 sẽ được công bố tại buổi ra mắt diễn ra vào thứ Năm 18/11 sắp tới.

Nguồn Carscoops

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về những thay đổi từ Kia Seltos 2024 sắp ra mắt?
 
Hạng F
12/10/16
7.607
6.495
113
Độ trễ nó là từ 2 năm trờ lên :D ,truyền thống là đợi ra all new :cool:
Y như con Sorento hay Morning ấy thì đúng chán
 
Hạng B1
25/8/07
50
45
18
44
Xe Hàn nhắm vào giới trẻ, chiến lược giống như thời trang, thay kiểu dáng như thay áo và không cần đến sự tỉ mỉ tinh tế. Thường xe Hàn các chi tiết nhựa rất thô, thậm chí nhìn kỹ rất nhiều lỗi, lần trước mình nhìn thấy chi tiết nhựa của xe Hàn mới ra chỗ nút điều chỉnh gạt mưa trông lởm như hàng chợ. Xe Hàn thường dùng vật liệu rẻ tiền, da giả rẻ tiền và không được xử lý mùi nên xe mới thường rất hôi, mùi hôi này sẽ theo suốt thời gian sử dụng xe. Xe Nhật do vòng đời sản xuất dài hơn, người Nhật tiêu chuẩn cao hơn, tỉ mỉ hơn nên các sản phẩm chi tiết thường tinh xảo hơn. Đặc biệt là có xử lý mùi nhựa và da nên mùi ban đầu cũng có nhưng nhẹ, thời gian vài tháng là giảm hẳn.

Và cũng do thời gian vòng đời dài hơn, nên các chi tiết xe Nhật luôn được điều chỉnh theo thời gian để nó bền hơn, tinh tế hơn do có thời gian kiểm nghiệm thực tế. Mình sau khi đi xe Hàn nhiều năm thì không quay lại xe Hàn mà chuyển sang xe Nhật hoặc xe Đức.
 
Hạng D
26/3/17
2.620
4.709
113
Đó là Mỹ thôi, VN thì cũng Seltos, mà Seltos hàng loại 2 gốc Ấn.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
2/10/14
1.252
1.492
113
Xe Hàn nhắm vào giới trẻ, chiến lược giống như thời trang, thay kiểu dáng như thay áo và không cần đến sự tỉ mỉ tinh tế. Thường xe Hàn các chi tiết nhựa rất thô, thậm chí nhìn kỹ rất nhiều lỗi, lần trước mình nhìn thấy chi tiết nhựa của xe Hàn mới ra chỗ nút điều chỉnh gạt mưa trông lởm như hàng chợ. Xe Hàn thường dùng vật liệu rẻ tiền, da giả rẻ tiền và không được xử lý mùi nên xe mới thường rất hôi, mùi hôi này sẽ theo suốt thời gian sử dụng xe. Xe Nhật do vòng đời sản xuất dài hơn, người Nhật tiêu chuẩn cao hơn, tỉ mỉ hơn nên các sản phẩm chi tiết thường tinh xảo hơn. Đặc biệt là có xử lý mùi nhựa và da nên mùi ban đầu cũng có nhưng nhẹ, thời gian vài tháng là giảm hẳn.

Và cũng do thời gian vòng đời dài hơn, nên các chi tiết xe Nhật luôn được điều chỉnh theo thời gian để nó bền hơn, tinh tế hơn do có thời gian kiểm nghiệm thực tế. Mình sau khi đi xe Hàn nhiều năm thì không quay lại xe Hàn mà chuyển sang xe Nhật hoặc xe Đức.
Chê thì chê, bán vẫn bán thôi bác. Mua bán đánh vào nhu cầu khách hàng. Có những phân khúc anh Hàn làm và lấy luôn doanh số của anh nhật. Đó mới là người hiểu khách hàng.
xe Hàn bán được vì các anh Nhật xem nhẹ thị trường Việt Nam.
Vài năm gần đây mấy anh nhật đem 1 đống option lên xe. Có xe nhiều hơn cả anh Hàn cùng phân khúc .