Tập Lái
16/3/18
1
0
1
29
Lắp đặt nắp thùng xe bán tải hoàn toàn không phải là một chuyện quá khó khăn trong thời hiện nay. Đã dành một số tiền lớn để mua một chiếc xe bán tải thì chủ nhân của những chiếc Pickup sẽ luôn sẵn sàng bỏ ra một số tiền nho nhỏ để sắm cho chiếc xe những phụ tùng như chiếc nắp thùng để đổi lại được bao công dụng to lớn mà chiếc nắp thùng xe bán tải mang lại trong cuộc sống. Với những công dụng và lợi ích về cả mặt thẩm mỹ cũng như tính năng sử dụng nắp thùng xe bán tải từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với những chiếc xe bán tải ở nước ta.

Tuy nhiên chắc chắn chúng ta còn rất nhiều băn khoăn cần được giải đáp khi mắc phải khi có ý định lắp đặt nắp thùng xe bán tải. Hãy để Minhsangauto giải đáp từng uẩn khúc trong vấn đề này nhé. Hi vọng, bài viết này sẽ tháo gỡ được phần nào những băn khoăn và giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu nắp thùng xe bán tải chất lượng cao, giá tốt.

Xem thêm: Mua bán tải cũ, cần chú ý gì?

Lắp đặt nắp thùng xe bán tải thế nào là hợp pháp luật?


Trước đây Theo quy định của pháp luật thì khi thay đổi kết cấu, kích thước, thiết kế tổng thể của xe ô tô nói chung và xe bán tải nói riêng thì chủ xe phải đến những cơ quan đăng kiểm làm giấy tờ, thủ tục để thay đổi. Và tất nhiên, những thay đổi này phải nằm trong danh mục cho phép theo quy định của nhà nước. Tuy nhiên hiện nay những thủ tục này đã được thay đổi rất nhiều và việc lắp đặt thêm nắp thùng xe bán tải không cần làm các thủ tục như trước nữa và đơn giản hóa đi rất nhiều.

1524325068_quy-dinh-phap-luat-850b4.png



Xem thêm: Những quy định mới nhất dành cho việc lắp đặt nắp thùng xe bán tải

Như thế nào là chiếc nắp thùng phù hợp với xe?



Nắp thùng xe bán tải không phải cứ lắp bừa là đều đẹp, đều hợp và đều vừa vạn cho chiếc xe bán tải của mình. Khi lựa chọn nắp thùng xe bán tải cho xế yêu của mình, quý khách nên quan tâm đến nhà sản xuất, kiểu dáng thiết kế, giá cả của nắp thùng và chủng loại xe của mình, đặc biệt là phải chú ý đến màu sắc hài hòa cho chiếc xe. Phù hợp có rất nhiều yếu tố cầu thành nên, ví dụ như phù hợp về màu sắc hài hòa với xe, phù hợp về giá cả, chất lượng nắp thùng phải đạt chuẩn, và phù hợp với mục đích sử dụng.



1501055620_z722332599237_6674c99b48dcb6c4dc8cdb5436fc5a79.jpg


Nắp thùng thấp sẽ thẩm mỹ cao
Tuy nhiên một vấn đề không kém phần quan trọng là dựa vào mục đích sử dụng mà chủ nhân chiếc xe hướng đến để lựa chọn. Ví dụ như: Qúy khách có nhu cầu chở hàng hóa và thường xuyên chở hàng hóa số lượng lớn, cồng kềnh thì tốt nhất nên chọn loại nắp thùng cao, có kính và khóa chắc chắn để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Ngược lại, nếu ít chở hàng hóa, và muốn tôn thêm vẻ thẩm mỹ cho chiếc xe bán tải thì nên sử dụng nắp thùng thấp.


Tuổi thọ trung bình của nắp thùng xe bán tải là bao lâu?


Tùy vào từng mẫu nắp thùng xe bán tải mà có kết cấu, vật liệu cấu tạo, sơn mạ ngoài khác nhau, do đó tuổi thọ trung bình của chúng cũng có thể chênh lệch 1,2 năm. Nhưng tuổi thọ chung của nắp thùng xe bán tải là từ 7-8 năm, thậm chí lên tới 10 năm. Tuy nhiên đây là tuổi thọ của những dòng sản phẩm chính hãng và được nhập khẩu chính hãng, còn các sản phẩm liên doanh hoặc hàng Fake thì chắc chắn chúng ta đều hiểu về chất lượng.

Điều gì mang lại sự bền bỉ cho nắp thùng xe bán tải?


Tuổi thọ của các sản phẩm nắp thùng xe bán tải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên Minhsangauto xin điểm qua những nhân tố chính như sau:

► Chất lượng sản phẩm
► Sử dụng đúng cách và được bảo vệ tốt nhất sau khi lắp đặt
► Yếu tố thiên nhiên.

Địa điểm lắp đặt các dòng nắp thùng xe bán tải uy tín nhất tại TP HCM?



Hiện nay trên thị trường khu vực TP Hồ Chí Minh có khá đơn vị cung cấp phụ tùng dành cho xe bán tải nói chung và nắp thùng xe bán tải nói riêng, chính vi thế để lựa chọn cho mình một loại sản phẩm về nắp thùng đạt chất lượng cho chiếc xe của mình chúng ta nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín và tin cậy.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp phụ tùng cho dòng xe bán tải Minhsangauto luôn là địa chỉ tin cậy cho các khách hàng.


1524325838_29683286_1995916544017876_6592094034158682112_o.jp.jpg



Hãy đến với Minhsangauto Chúng Tôi Cam Kết Cho Bạn
► Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp và mới 100%.
► Chế độ bảo hành và cam kết trong quá trình sử dụng.
► Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
► Địa chỉ uy tín, tin cậy.
► Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.​
Hãy liên hệ ngay Minhsangauto để nhận tư vấn về sản phẩm!