RE: Hệ thống lái dùng trợ lực điện tử!
Động cơ Servo là đúng rồi , nhưng vẫn không thể gọi là động co 3 Pha ! Động cơ Servo có thể có tới cả chục đôi cực , nhưng đa phần là số đôi cực chẵn , tuy nhiên , có đôi chút khác biệt về động cơ Servo sử dụng trong máy móc công nghiệp , Y tế với động có SV trong xe hơi ! ĐC Servo Công nghiệp và dân dụng đa số được điều khiển bằng phần mềm thông qua máy tính , ở Ôtô , Cần trục , Máy thi công ....động có Servo họat động do cảm biến góc tạo chênh áp đưa vào bộ điều khiển mạch xung !
( Động cơ điện Servo , hay còn gọi là động cơ bước ..là động cơ điện được thiết kế làm việc không tòan vòng , nó họat động từng góc nhỏ theo xung cung cấp và thời gian xung ...nó tất nhiên có thể quay được cả vòng và nhiều vòng với tốc độ cao như động cơ điện thông thường , nhưng lợi thế vô địch của nó là cung cấp những góc quay chính xác tới vài phút góc ( Một vòng tròn có 360x60 Phút góc ) cho những mục tiêu rất khác nhau trong kỹ thuật , công nghệ và cuộc sống ! Tay lái ôto chỉ là một ứng dụng )
Động cơ Servo là đúng rồi , nhưng vẫn không thể gọi là động co 3 Pha ! Động cơ Servo có thể có tới cả chục đôi cực , nhưng đa phần là số đôi cực chẵn , tuy nhiên , có đôi chút khác biệt về động cơ Servo sử dụng trong máy móc công nghiệp , Y tế với động có SV trong xe hơi ! ĐC Servo Công nghiệp và dân dụng đa số được điều khiển bằng phần mềm thông qua máy tính , ở Ôtô , Cần trục , Máy thi công ....động có Servo họat động do cảm biến góc tạo chênh áp đưa vào bộ điều khiển mạch xung !
( Động cơ điện Servo , hay còn gọi là động cơ bước ..là động cơ điện được thiết kế làm việc không tòan vòng , nó họat động từng góc nhỏ theo xung cung cấp và thời gian xung ...nó tất nhiên có thể quay được cả vòng và nhiều vòng với tốc độ cao như động cơ điện thông thường , nhưng lợi thế vô địch của nó là cung cấp những góc quay chính xác tới vài phút góc ( Một vòng tròn có 360x60 Phút góc ) cho những mục tiêu rất khác nhau trong kỹ thuật , công nghệ và cuộc sống ! Tay lái ôto chỉ là một ứng dụng )