Chủ đề tương tự
Bác bắt thẳng vào đầu sắt xi như thế thì ok rồi
Nhưng Bác làm cái par như thế thì ru lô dẫn hướng tời lắp vào đâu đây ? - ko có nó vào tời
đâu có thẳng hàng, dễ rối lắm - vụ này bác nên liên lạc "chuyên gia" Máy dầu sẽ tư vấn free cho bác .
Tời bác mà ngon thì vào rừng kéo ae mới ok được
Nhưng Bác làm cái par như thế thì ru lô dẫn hướng tời lắp vào đâu đây ? - ko có nó vào tời
đâu có thẳng hàng, dễ rối lắm - vụ này bác nên liên lạc "chuyên gia" Máy dầu sẽ tư vấn free cho bác .
Tời bác mà ngon thì vào rừng kéo ae mới ok được
em còn có 1 thắc mắc là bát gắn tời thấp thế kia thì sẽ ảnh hưởng tới góc thoát tới của xe ? bác Bannang phải nghiên cứu vụ này xem có nâng lên cao thêm chút nào được ko .
cái bát đặt tời như bác thì nhìn cũng ok rồi nhưng bác nên đưa ra ngoài 1 tí hoặc làm thêm 1 miếng tole che két intercooler lại phòng trường hợp cáp ra vô không đều hoặc rối cáp thì sẽ làm lũng két này.. còn cái bát bác đặt thì cũng tương đối hợp lý rồi vì bắt thẳng vào đầu chassi như vậy thì làm sẽ đơn giản hơn và nó cũng là điểm tựa tốt nhất của chân tời.. còn chuyện góc thoát như bác Kvl nói thì ford góc thoát tương đối thấp và vì vài nó thấp nên mình độ tời phải hem bác......
Cái miếng thép 8mm làm chân đế thì ok, nhưng cần thêm cái ê ke ở dưới để chịu được thêm lực kéo lên hoặc xuống, nếu không sẽ bị kéo xệch.
Cái khoá để nhả cáp tự do (disengage) nên hạn chế dùng vì nếu không kiểm soát được, lượng cáp ra dài quá sẽ dẫn tới rối cáp, tệ hơn là tuột hẳn cáp nếu không cẩn thận.
Cần làm thêm 2 cái bát dọc để bắt ru lô dẫn hướng và cố định cáp.
Cái khoá để nhả cáp tự do (disengage) nên hạn chế dùng vì nếu không kiểm soát được, lượng cáp ra dài quá sẽ dẫn tới rối cáp, tệ hơn là tuột hẳn cáp nếu không cẩn thận.
Cần làm thêm 2 cái bát dọc để bắt ru lô dẫn hướng và cố định cáp.