imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
Mr.Thiet nói:
Chẳng có gì lạ .
Máy bay rơi từ thời Tây thì xác phi công bị phân huỷ hết,hoặc bị thú rừng xơi tái từ lâu rồi. Súng đạn, mũ phi công không phân huỷ được thì còn đó.
Vùng núi Khánh Sơn của KH có thung lũng Ô kha. Một lần, máy bay hành khách từ SG bay qua vùng này bị rơi. Trực thăng quân đội đi tìm kiếm cũng rơi luôn...Chỉ có người dân tộc, đi bộ, luồn rừng là tìm thấy xác máy bay và các nạn nhân .

Từ ĐL bác ạ
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
imc nói:
Mr.Thiet nói:
Chẳng có gì lạ .
Máy bay rơi từ thời Tây thì xác phi công bị phân huỷ hết,hoặc bị thú rừng xơi tái từ lâu rồi. Súng đạn, mũ phi công không phân huỷ được thì còn đó.
Vùng núi Khánh Sơn của KH có thung lũng Ô kha. Một lần, máy bay hành khách từ SG bay qua vùng này bị rơi. Trực thăng quân đội đi tìm kiếm cũng rơi luôn...Chỉ có người dân tộc, đi bộ, luồn rừng là tìm thấy xác máy bay và các nạn nhân .

Từ ĐL bác ạ
Từ ĐL là gì? anh IMC viết tắt kiều này ai mà biét
 
Hạng C
17/8/09
996
47
28
Đây là truyện hay là phóng sự ????
Giọng văn hơi bị kỳ ảo và giống ...... xạo
 
Hạng C
1/4/09
793
165
43
Chuyện này em có đọc trên báo rồi. Hoá ra ở VN cũng có chuyện kỳ lạ như vậy.
 
Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
Truyện ở Việt nam mình chứ, hình như khoảng năm 94-95 gì đấy, máy bay của vietnam airline chiếc IAK-40 của Nga chởđược khoảng 40 người khởi hành từ Saigon đi Nha trang, ngang qua thung lũng Ô KHA thì bị rơi. Trung tâm cứu nạn cử 2 máy bay trực thăng MI 8 đi tìm thì cũng bị mất liên lạc với 1 chiếc. Sau đó cũngđược tìm thấy, toàn bộ hành khách và phi hành đoàn của chiếc IAK 40 chỉ còn sống sót 1 cô gái người Thuỵ Điển song đả bị chấn thươg cột sống. Còn đoàn phi hành của chiếc MI8 thì không ai sống sót. Sau vụ tai nạn này, chiếc IAK còn lại trong TSN bị nằm phơi mưa nắng. Năm sau đó thì TU 134 là loại máy bay chở 70 khách của Nga cũng bị ngưng khai thác vì không an toàn
 
Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
Việc bay qua các thung lũng là rất nguy hiểm vì trong khí tượng hàng không có loại gió thung lũng rất mạnh và không lường trước được. Những vùng trống như sa mạc cũng thưởng bị hiệntượng gió thốc lên hoặc tạo thành các con trốc xoáy dễ làm mất lực nâng của máy bay hoặc đẩy nó lên cao không kiểm soát được
 
Hạng C
27/1/08
600
4
18
40
OSCF
hình như bác mê xé hộp cũng làm trong ngành hàng không? Bác chia sẽ thêm nữa đi bác,
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
9/4/10
269
280
63
34
Phụ thuộc vào yếu tố thời tiết rất nhiều...cũng như tam giác Bermuda .