Hạng B2
7/1/15
234
182
43
40
4rum không có tính năng post ảnh trực tiếp hả các bác (em chưa lọ mọ mấy)... em đang định post cái ảnh view từ kính lái trên Sapa :)
 
Hạng D
24/7/12
4.193
13.228
113
4rum không có tính năng post ảnh trực tiếp hả các bác (em chưa lọ mọ mấy)... em đang định post cái ảnh view từ kính lái trên Sapa :)
Có mà, nút Tải ảnh đính kèm đó bác, e gửi từ idevices hoài chớ gì
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
36
XÌ GÒN
Trrãi nghiệm của xe thể thao th@t tuyệt :). Từ đâu thớt đến giờ ek đêks đc 3 lần bác Combat đạp max nhé. 2 lần chụp hình và một lầ quay clip review. Em báo ca đây :3dgoidien::3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Aron_Truong
Hạng D
4/5/12
2.320
1.627
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
Bọn em chạy có tính hơn thua tranh giành gì đâu, chẳng qua là cứ chạy hết công suất máy cho thoả đam mê nên bảo được gì mất gì hay ai thắng ai thua thì cũng khó. Đương nhiên xe em công suất máy lớn, lại là dòng đua thì thắng thôi. Nhưng nếu ngược lại em chạy cái Lex thì em thua là chắc.

Cuộc đua thật sự thì nó phải có yếu tố công bằng và mục tiêu. Ví dụ: 2 thằng có hai chiếc giống nhau đem độ coi thằng nào chạy lẹ thì mới có thắng thua. Hoặc 2 chiếc giống nhau, vào track chạy coi thằng nào skill tốt thì thắng.

Còn cái đoạn cao tốc nó vắng tanh em mới dám chạy các bác ơi, cả cái cao tốc hơn 50km bọn em chạy có 3-4 km thôi. Đường nó thẳng băng mà tuốt trên cao, 2 bên là ngon cây rừng, khá an toàn. Khi chạy 2 xe cũng ko phải bạt mạng gì, cũng rất chú ý, gặp xe khác chạy cùng chiều là giảm tốc nhường nhau ngay chứ ko phải tranh giành gì. Ai đi sport thì cũng đã ham mê tốc độ không thì mua camry chạy cho lành, còn dạng mua sport khoe mẽ thì không phải dân Subaru bọn em rồi.



Cám ơn bác nhiều nhé. Em thì lúc nào cũng chạy khá đằm. Khi nào em cảm thấy đường xa thật đủ điều kiện thì em mới múc. Chứ có người qua lại, đông dân thì em ko bao h trổ tài chặt chém lạng lách ạ.
nhẹ chân ga ở nhà vợ chờ con trông bác ạ, cao tốc vắng => ok, có đinh hay dị vật gì đó mắt bác ko scan hết được mặt đường đâu.
Chúc bác may mắn, khi nào bác đi cao tốc báo em nhé, để em né, 260kmh tương vào đít em thì em bác cúp vàng em cũng cúp bạc luôn
 
Tập Lái
28/9/15
22
34
13
Control tay lái và control bản thân thôi, nhanh không có nghĩa là không an toàn, nhiều người chạy chậm, quờ quạng trên đường, không có trải nghiệm, phản xạ kém thì mất an toàn hơn.
 
McK
Hạng B1
17/2/14
54
96
18
Ah, nãy em ko để ý góc dưới, chỉ tìm trong hai thanh công cụ ở trên :))

Thanks bác, đây là ảnh em chụp cung đường em chạy (nhầm) ở Sapa cuối tuần trước
Bác cũng có thể chọn "hình đầy đủ" sau khi tải ảnh, thì như thế hình sẽ tràn cả màn hình thay vì hình nhỏ như hiện tại phải click vào mới phóng to ra.
 
  • Like
Reactions: xtlawyer