Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
5.142
11.368
113
Sài Gòn
Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng
BMW 325i (E46) là một dòng xe sang danh tiếng một thời. Thế hệ BMW 3 Series này được nhiều người yêu thích bởi phong cách thiết kế và cảm giác lái giàu cảm xúc. Hiện tại, đời 3 Series này được bán lại với giá chỉ hơn 100 triệu đồng.

Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng
BMW 3 Series thế hệ E46
BMW 3 Series thế hệ E46 là dòng xe lý tưởng dành cho những ai đang muốn sở hữu xe Đức với chi phí mua xe thấp. Hiện tại, có những chiếc BMW 3 Series (E46) đang được chào bán với giá chỉ hơn 100 triệu đồng. Chiếc 325i đời 2004 này là một ví dụ được chủ nhân ở TP. HCM chào bán với giá chỉ 133 triệu đồng.​

Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng

Tuy nhiên, đây chưa phải là giá thấp nhất của BMW 3 Series (E46), khi có nhiều xe ra bán với giá còn rẻ hơn thế. Trong khi đó, những chiếc xe còn “cứng” được chào bán rộng rãi trong tầm giá khoảng 250 triệu đồng. Trớ trêu hơn, những chiếc sedan phổ thông như Toyota Corolla Altis hay cao hơn là Toyota Camry cùng đời còn “có giá” hơn BMW 3 Series (E46).​

Nhìn chung, những mẫu xe sang thương hiệu Đức có tuổi đời từ 5 – 10 năm (hoặc hơn) thường mất giá rất nhanh, lý do là người mua phải tốn kém khá nhiều chi phí để bảo trì & bảo dưỡng nhiều hạng mục hơn so với các dòng xe phổ thông để giúp xe vận hành ổn định – không bị nằm đường.​

Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng

Lựa chọn xe sang đời sâu luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro như xe ngập nước, đâm đụng, xe bị “tua” đồng hồ, xe sửa một cách “chắp vá” để bán đi nhanh chóng. Vì vậy, nếu muốn sở hữu xe sang đời cũ, người mua nên tự trang bị cho mình nhiều kiến thức cơ bản về xe cũ, chọn chỗ mua uy tín hoặc nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra toàn diện xe để tránh ‘’tiền mất tật mang’’, giảm thiểu sự bất tiện như đòi hỏi sửa chữa và thay thế nhiều hạng mục hơn.​

Nếu may mắn, người mua sẽ tìm được những chiếc xe Đức đã được “dọn” sẵn, được bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng đến hạng, điều này giúp xe vận hành ổn định và “yên tâm” hơn. Hay nói cách khác, người mua sẽ không tốn kém nhiều chi phí & thời gian bỏ ra để phục hồi chiếc xe.​

Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng


Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng


Với giá bán khoảng 130 triệu đồng, BMW 3 Series thế hệ thứ 4 (E46; 1997 – 2006) này là một gợi ý dành cho các bác đang muốn trải nghiệm xe Đức với chi phí eo hẹp. Tuy nhiên, hãy dự trù một khoảng chi phí để dành cho việc sửa chữa bảo dưỡng, cũng như việc thay thế phụ tùng trong những lúc chiếc xe “hắt hơi sổ mũi”.​

Ảnh BMW 325i đời 2004:
Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng
Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng
Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng


BMW 3 Series thế hệ E46, phiên bản 325i sử dụng động cơ 6cyl thẳng hàng (I6) dung tích 2.5L (M54-B25), hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 189hp + 245Nm.​

Hết thời, BMW 3 Series đời 2004 bán lại giá chưa tới 150 triệu đồng
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/7/04
311
1.513
93
Xe này chắc giấy tờ có vấn đề mới rẻ vậy, không sang tên được ?
 
Hạng C
10/12/12
699
1.390
93
giá đó đúng chứ có gì đâu mà lo xe tai nạn, kế nhà mình cũng đang kêu bán e46 gần 200tr, xe nó ì, giật, phải kiềm ga ko là tắt máy, uống xăng như lăng cu đơ gần 20l/100km. ngoài động cơ cần bơm lúa ra chứ nội thật thì đúng đẳng cấp, vẫn"" thơm mùi xe sang"" ko hôi hôi như xe cũ nhật,hàn....
 
  • Like
Reactions: Happy Man
Hạng F
29/10/16
5.824
6.502
113
Pháp
Đúng ra là phải theo ODO, nếu như 80K thì coi chừng, còn qua 120K thì người chủ trước đã thay lớn, có những khoảng mốc có thể mua, thí dụ 220K có thể mua được vì họ sẽ bảo dưỡng chừng 180-200K. Em từng mua 200K chạy thêm 120K rồi quăng vào nghĩa địa .. VW.

Do đó nếu muốn mua xe cũ thì phải xem ODO và nhất là bảo trì, bảo dưởng, thay những gì rồi ...

Thí dụ 80K mà chỉ thay dầu nhớt lọc ... linh tinh thì coi chừng
trong khi 120K thì nó thay hầu hết các món quang trọng rồi (cam, bơm nước, rotules ..)

Một thí dụ lúc xưa em mua chiếc Ford Escort 16i, ODO máy là 120K, nhưng chủ thay máy mới có giấy tờ mới có 20K thôi, em chạy đến 230K quăng vì ... tai nạn.
 
Hạng D
3/10/15
3.051
2.378
113
Đúng ra là phải theo ODO, nếu như 80K thì coi chừng, còn qua 120K thì người chủ trước đã thay lớn, có những khoảng mốc có thể mua, thí dụ 220K có thể mua được vì họ sẽ bảo dưỡng chừng 180-200K. Em từng mua 200K chạy thêm 120K rồi quăng vào nghĩa địa .. VW.

Do đó nếu muốn mua xe cũ thì phải xem ODO và nhất là bảo trì, bảo dưởng, thay những gì rồi ...

Thí dụ 80K mà chỉ thay dầu nhớt lọc ... linh tinh thì coi chừng
trong khi 120K thì nó thay hầu hết các món quang trọng rồi (cam, bơm nước, rotules ..)

Một thí dụ lúc xưa em mua chiếc Ford Escort 16i, ODO máy là 120K, nhưng chủ thay máy mới có giấy tờ mới có 20K thôi, em chạy đến 230K quăng vì ... tai nạn.
Bởi ta nói làm Osin nó sướng.
Làm giám đốc làm chi cho mang lỗ.
Suốt ngày lo gỡ.
Làm Osin lỗ thì quăng luôn khỏi gỡ.
 
  • Like
Reactions: Osin