Hạng B2
3/8/08
148
0
0
54
THÂN CHÀO CÁC BÁC HỘI CÔNG NÔNG.
EM THẤY HILANDER CHẠY WÁ ỔN, CHẠY CHẲNG HƯ HỎNG GÌ NÊN CHẲNG THẤY HỘI MÌNH PHÀN NÀN ĐIỀU GÌ.
EM THẤY MẤY HỘI TOY, MIT, HUYNDAI...CỨ LIÊN TỤC GỬI BÀI THẮC MẮC. CẢ THÁNG NAY MỖI LẦN EM LÊN CHẲNG THẤY CÓ GÌ MỚI.
CHẮC KIỂU NÀY MONG XE MÌNH MAU HỎNG, GỬI BÀI ĐỂ CÁC BÁC TƯ VẤN WÁ.:(
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.632
2.554
113
49
TP.HCM
RE: HI LANDER WÁ ỔN

Xe công nông này con nhà nông chính công nên ăn ít làm nhiều, chẳng đau ốm gì bác ợ :)
 
Hạng B2
12/9/08
310
2.116
93
41
SAIGON
RE: HI LANDER WÁ ỔN

Đúng là công nông, nghe tiếng xe chạy ngang qua mặt là em biết ngay Isuzu Hi lander chứ ko ai khác. Hehe
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
RE: HI LANDER WÁ ỔN

Xe này chạy chỉ hỏng... người thôi[8D]
 
Hạng F
9/3/06
6.474
4.345
113
Sì Gòn
RE: HI LANDER WÁ ỔN

Trích đoạn: npt

Xe công nông này con nhà nông chính công nên ăn ít làm nhiều, chẳng đau ốm gì bác ợ :)
em thấy một số hãng xe đò ở đường Trần Phú mua về chạy tuyến Vĩnh Long, chắc cũng vì lý do này :D
 
Tập Lái
20/10/06
4
0
0
RE: HI LANDER WÁ ỔN

Chia sẻ kinh nghiệm xe Hi Lander:
- Xe tôi năm ngoái 2007, sau 4 năm hoạt động (40000km), bị chảy dầu côn, chắc do lỗi.
- Hiện tượng: Thấy đạp côn vào số hơi khó, nhưng vẫn được. Xe để trong sân, kiểm tra sân hàng ngày không thấy có vết chảy dầu. Đưa xe đi kiểm tra: Bình dầu côn ở trên hết (bình nhỏ, trong góc, bên ghế lái). Té ra là: Phớt dầu (ở dưới gầm) dò, không kín, dầu chảy ra ngoài, nhưng vì có 1 lớp cao su ở ngoài nữa (để chống bụi bẩn) nên dầu không chảy xuống gầm được.
- Xử lý: + Đổ tạm dầu côn (loại DOT3-giống dầu phanh), hôm sau đến hãng Isuzu thay cả bộ Pitông (bằng thép) kèm phớt (10USD).
+ Có phương án rẻ hơn là chỉ thay phớt, mua ngoài không phải của hãng.
- Bài học: Thường xuyên nhìn kiểm tra mức các loại dầu. Đặc biệt khi vào số hơi khó thì kiểm tra xem bình dầu ở trên cao có hao hụt không. Đi kiểm tra, đổ dầu bổ sung ngay. Có thể mua 1 bình dầu thủy lực loại DOT3 để trong xe làm dự phòng chung với dầu phanh.