RE: HI LANDER WÁ ỔN
Đúng là công nông, nghe tiếng xe chạy ngang qua mặt là em biết ngay Isuzu Hi lander chứ ko ai khác. Hehe
Đúng là công nông, nghe tiếng xe chạy ngang qua mặt là em biết ngay Isuzu Hi lander chứ ko ai khác. Hehe
RE: HI LANDER WÁ ỔN

em thấy một số hãng xe đò ở đường Trần Phú mua về chạy tuyến Vĩnh Long, chắc cũng vì lý do nàyTrích đoạn: npt
Xe công nông này con nhà nông chính công nên ăn ít làm nhiều, chẳng đau ốm gì bác ợ![]()
RE: HI LANDER WÁ ỔN
Chia sẻ kinh nghiệm xe Hi Lander:
- Xe tôi năm ngoái 2007, sau 4 năm hoạt động (40000km), bị chảy dầu côn, chắc do lỗi.
- Hiện tượng: Thấy đạp côn vào số hơi khó, nhưng vẫn được. Xe để trong sân, kiểm tra sân hàng ngày không thấy có vết chảy dầu. Đưa xe đi kiểm tra: Bình dầu côn ở trên hết (bình nhỏ, trong góc, bên ghế lái). Té ra là: Phớt dầu (ở dưới gầm) dò, không kín, dầu chảy ra ngoài, nhưng vì có 1 lớp cao su ở ngoài nữa (để chống bụi bẩn) nên dầu không chảy xuống gầm được.
- Xử lý: + Đổ tạm dầu côn (loại DOT3-giống dầu phanh), hôm sau đến hãng Isuzu thay cả bộ Pitông (bằng thép) kèm phớt (10USD).
+ Có phương án rẻ hơn là chỉ thay phớt, mua ngoài không phải của hãng.
- Bài học: Thường xuyên nhìn kiểm tra mức các loại dầu. Đặc biệt khi vào số hơi khó thì kiểm tra xem bình dầu ở trên cao có hao hụt không. Đi kiểm tra, đổ dầu bổ sung ngay. Có thể mua 1 bình dầu thủy lực loại DOT3 để trong xe làm dự phòng chung với dầu phanh.
Chia sẻ kinh nghiệm xe Hi Lander:
- Xe tôi năm ngoái 2007, sau 4 năm hoạt động (40000km), bị chảy dầu côn, chắc do lỗi.
- Hiện tượng: Thấy đạp côn vào số hơi khó, nhưng vẫn được. Xe để trong sân, kiểm tra sân hàng ngày không thấy có vết chảy dầu. Đưa xe đi kiểm tra: Bình dầu côn ở trên hết (bình nhỏ, trong góc, bên ghế lái). Té ra là: Phớt dầu (ở dưới gầm) dò, không kín, dầu chảy ra ngoài, nhưng vì có 1 lớp cao su ở ngoài nữa (để chống bụi bẩn) nên dầu không chảy xuống gầm được.
- Xử lý: + Đổ tạm dầu côn (loại DOT3-giống dầu phanh), hôm sau đến hãng Isuzu thay cả bộ Pitông (bằng thép) kèm phớt (10USD).
+ Có phương án rẻ hơn là chỉ thay phớt, mua ngoài không phải của hãng.
- Bài học: Thường xuyên nhìn kiểm tra mức các loại dầu. Đặc biệt khi vào số hơi khó thì kiểm tra xem bình dầu ở trên cao có hao hụt không. Đi kiểm tra, đổ dầu bổ sung ngay. Có thể mua 1 bình dầu thủy lực loại DOT3 để trong xe làm dự phòng chung với dầu phanh.