Muốn giải quyết được vấn đề cần xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng kẹt xe.
Theo Hưng thì nguyên nhân là do đèn tín hiệu ở giao lộ với Mai Chí Thọ. Nên để giải quyết vấn đề này thì nên xây dựng nút giao không gian (tương tự với nút giao ở ngã ba Cát Lái và ngã ba vũng Tàu). Khi xây dựng hoàn tất thì sẽ không còn tình trạng xung đột giữa các huướng lưu thông với nhau nữa => chấm dứt tình trạng kẹt xe hiện tại.
Theo Hưng thì nguyên nhân là do đèn tín hiệu ở giao lộ với Mai Chí Thọ. Nên để giải quyết vấn đề này thì nên xây dựng nút giao không gian (tương tự với nút giao ở ngã ba Cát Lái và ngã ba vũng Tàu). Khi xây dựng hoàn tất thì sẽ không còn tình trạng xung đột giữa các huướng lưu thông với nhau nữa => chấm dứt tình trạng kẹt xe hiện tại.
Nút giao trên cao là tuyệt vời rồi, nhưng chi phí cho nút giao đó là quá cao so với chi phí mở rộng đường hiện nay. Thêm 1 điều nữa là điều tiết đèn xanh đèn đỏ khúc này chỉ nên 1 hướng thôi. Điều này góp phần tăng tốc độ thoát xe khi đèn xanh, VN mình hiện nay cứ để đèn xanh 2 hướng đối lập 1 màu nên tạo xung đột cho các xe rẽ trái và đi thẳng và làm giảm tốc độ thoát xe.
kẹt xe chủ yếu là do dừng đèn đỏ tại ngã tư Mai Chí Thọ, nên làm cầu vượt chiều xuống cao tốc qua Mai Chí Thọ là xong.
Mình nghĩ làm giống nút giao trạm 2 sẽ bỏ được cái đèn xanh đèn đỏ. Mặc dù phải tốn thêm tiền giản phóng mặt bằng.Còn hơn là để thể này hoài
Em cứ nghĩ từ LongThành-Dầu Giây là cao tốc chứKẹt chỗ này là do ... cao tốc, vì hồi chưa có cao tốc có kẹt đâu![]()